38 sản phẩm được công nhận là sản phẩm OCOP cấp tỉnh

(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa phê duyệt kết quả đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP đợt thứ 4 năm 2021 thuộc Đề án “Mỗi xã một sản phẩm” tỉnh Thanh Hóa. Theo đó, có thêm 38 sản phẩm được công nhận là sản phẩm OCOP cấp tỉnh, gồm 10 sản phẩm đạt hạng 4 sao và 28 sản phẩm đạt hạng 3 sao.

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

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Vì sao giới thành đạt chọn Đà Nẵng làm nơi sở hữu second home?

Vì sao giới thành đạt chọn Đà Nẵng làm nơi sở hữu second home?

Kinh tế
Sự phát triển của mô hình làm việc linh hoạt (WFH), xu hướng sống khỏe (wellness) và nhu cầu gần gũi thiên nhiên đang thúc đẩy nhiều người tìm kiếm một không gian sống thứ hai lâu dài. Trong xu thế đó, Đà Nẵng nổi lên như một trong những thị trường “second home” lý tưởng, đáp...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh