(Baothanhhoa.vn) - UBND thị xã Nghi Sơn vừa Ban hành Quyết định số 6082/QĐ-UBND về việc trưng dụng Khách sạn Nghi Sơn để thành lập Khu cách ly tập trung, tiếp nhận, cách ly và quản lý các chuyên gia nước ngoài đến làm việc tại Công ty Xi măng Nghi Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thị xã Nghi Sơn: Trưng dụng thêm một khách sạn để thành lập Khu cách ly tập trung tiếp nhận các chuyên gia nước ngoài

UBND thị xã Nghi Sơn vừa Ban hành Quyết định số 6082/QĐ-UBND về việc trưng dụng Khách sạn Nghi Sơn để thành lập Khu cách ly tập trung, tiếp nhận, cách ly và quản lý các chuyên gia nước ngoài đến làm việc tại Công ty Xi măng Nghi Sơn.

Thị xã Nghi Sơn: Trưng dụng thêm một khách sạn để thành lập Khu cách ly tập trung tiếp nhận các chuyên gia nước ngoài

Thị xã Nghi Sơn triển khai công tác phòng chống dịch COVID - 19.

Theo đó, trưng dụng Khách sạn Nghi Sơn (gồm 16 phòng của Tòa nhà A+B) có địa chỉ tại thôn Bắc Hải, phường Hải Thượng để thành lập Khu cách ly tập trung phòng, chống dịch bệnh COVID-19, cơ sở 6, để tiếp nhận, cách ly và quản lý các chuyên gia Nhật Bản đến làm việc tại Công ty Xi măng Nghi Sơn. Đồng thời thành lập Ban điều hành và các tổ nghiệp vụ của Khu cách ly tại Khách sạn Nghi Sơn. Trong đó, Ban điều hành gồm 5 thành viên, do đồng chí Phó chủ tịch UBND thị xã làm trưởng ban và các tổ y tế, tổ đảm bảo an ninh trật tự, tổ hậu cần gồm 10 thành viên.

Các tổ gồm: Lực lượng công an, y tế, quân sự, cán bộ phường Hải Thượng và nhân viên của khách sạn được phân công có nhiệm vụ theo dõi sức khỏe của người được cách ly theo quy định; tổ chức tiêu độc khử trùng, vệ sinh môi trường trong khu cách ly, đảm bảo an ninh trật tự, quản lý những người được cách ly, đưa người nghi ngờ mắc COVID-19 từ khu vực cách ly đến cơ sở điều trị theo quy định, đồng thời triển khai các giải pháp chuyên môn theo quy định.

Sỹ Thành


Sỹ Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]