(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có công văn về việc tăng cường đảm bảo an toàn, hiệu quả phòng, chống dịch và chỉ định cơ sở cách ly tập trung tại thị xã Nghi Sơn phù hợp với diễn biến dịch COVID-19.

Tăng cường phòng, chống dịch và chỉ định cơ sở cách ly tập trung tại thị xã Nghi Sơn

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có công văn về việc tăng cường đảm bảo an toàn, hiệu quả phòng, chống dịch và chỉ định cơ sở cách ly tập trung tại thị xã Nghi Sơn phù hợp với diễn biến dịch COVID-19.

Tăng cường phòng, chống dịch và chỉ định cơ sở cách ly tập trung tại thị xã Nghi Sơn

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu Sở Y tế chủ trì, phối hợp với các sở, ngành thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh xem xét cụ thể theo từng đợt để chỉ định, bố trí cách ly các nhóm đối tượng phù hợp với thực tế năng lực của mỗi cơ sở cách ly và bố trí nhân lực đảm bảo duy trì hoạt động cách ly tại những cơ sở được cấp phép. Chỉ đạo, hướng dẫn, hỗ trợ Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 thị xã Nghi Sơn bố trí lực lượng tại các khu cách ly trên địa bàn và các điều kiện cần thiết để đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ được giao. Thường xuyên đôn đốc, kiểm tra, giám sát việc triển khai các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 tại địa bàn thị xã Nghi Sơn theo quy định của Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 và Bộ Y tế. Khẩn trương rà soát, xem xét chỉ định cơ sở cách ly tập trung phù hợp đối với trường hợp 01 chuyên gia của Công ty TNHH MTV TCE Jeans đã được chấp thuận phương án cách ly và chỉ định cơ sở cách ly tập trung theo Công văn số 1439/SYT-NVY ngày 13-4-2021 của Sở Y tế; tránh bố trí cách ly người nhập cảnh dàn trải cùng một lúc tại nhiều cơ sở, trong khi chưa sử dụng hết công xuất cách ly của 02 cơ sở đang thực hiện cách ly người nhập cảnh (Khu cách ly tập trung số 1, trạm y tế Hải Hoà, phường Hải Hoà và khu cách ly tập trung Khách sạn Anh Phát 3, phường Mai Lâm).

UBND thị xã Nghi Sơn và BCĐ phòng, chống dịch COVID-19 thị xã Nghi Sơn chủ trì với các đơn vị có liên quan trong quá trình triển khai thực hiện vận chuyển, tiếp nhận, tổ chức cách ly an toàn các đối tượng được giao, chỉ định cách ly tại các cơ sở cách ly trên địa bàn thị xã theo quy định, không để dịch bệnh lây lan ra cộng đồng.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]