(Baothanhhoa.vn) - Với mục đích giúp cộng đồng hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần, Công ty Bảo hiểm Phú Hưng Life vừa tổ chức “Ngày hội sức khỏe” mang đến các dịch vụ y tế chất lượng cho hơn 50 người dân trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phú Hưng Life đồng hành vì cuộc sống tốt đẹp

Với mục đích giúp cộng đồng hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần, Công ty Bảo hiểm Phú Hưng Life vừa tổ chức “Ngày hội sức khỏe” mang đến các dịch vụ y tế chất lượng cho hơn 50 người dân trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Phú Hưng Life đồng hành vì cuộc sống tốt đẹp

Các y, bác sĩ tư vấn cách phát hiện và điều trị các căn bệnh thường gặp cho người dân tham dự

Nhằm mang lại những lợi ích thiết thực, “Ngày hội sức khỏe” của Phú Hưng Life được thiết kế với các hoạt động khám và tư vấn miễn phí dựa trên tình hình sức khỏe của người dân trên địa bàn.

Theo đó, người tham dự đã được tiến hành khám sức khỏe cơ bản với sự hỗ trợ từ các bác sĩ thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau, đồng thời được tư vấn cách phát hiện và phòng, chống các căn bệnh thường gặp như huyết áp cao, đái tháo đường.

Chia sẻ tại buổi khám và tư vấn, đại diện Phú Hưng Life chia sẻ: “Mỗi một người dân đến khám đều có một hoàn cảnh rất riêng. Phú Hưng Life mong rằng quá trình thăm khám lần này sẽ giúp bà con nâng cao nhận thức trong việc theo dõi tình hình sức khỏe cũng như phát hiện kịp thời các căn bệnh nguy hiểm thường gặp”.

Thông qua “Ngày hội sức khỏe” lần này, Phú Hưng Life mong muốn mang lại thông điệp về cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. Ngoài ra còn tuyên truyền kiến thức bổ ích cho người dân, đặc biệt là cách vệ sinh sạch sẽ, phòng tránh các bệnh truyền nhiễm do vi rút gây ra, đặc biệt trong giai đoạn dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.

Được biết, khám và tư vấn sức khỏe miễn phí cho người dân là một trong nhiều hoạt động của Phú Hưng Life trong việc hiện thực hóa sứ mệnh mang lại sự bình an và thịnh vượng cho người dân Việt Nam trên khắp mọi miền đất nước. Hoạt động này cũng thể hiện rõ định hướng và quyết tâm của Phú Hưng Life trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng nói riêng và cộng đồng nói chung.

Phú Hưng Life hiện đang mang đến các giải pháp bảo vệ và tài chính an toàn cho hàng nghìn khách hàng trên toàn quốc. Thời gian qua, Phú Hưng Life không những thực hiện chi trả quyền lợi nhanh chóng, kịp thời cho khách hàng mà còn áp dụng nhiều chính sách hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần giúp khách hàng có thêm động lực để vượt qua những khó khăn, thách thức trong cuộc sống.

Thông tin Phú Hưng Life

Hiện nay Phú Hưng Life đang cung cấp các gói sản phẩm: Phú Hưng Thịnh Vượng, Phú Hưng Phát Lộc, Phú Hưng An Gia và Phú Hưng Trí Việt cùng những sản phẩm bổ trợ.

Với tinh thần luôn đặt khách hàng là trung tâm, Phú Hưng Life đã và đang không ngừng nỗ lực mang đến các giải pháp bảo vệ và tài chính an toàn, hiệu quả, góp phần nâng cao sức khỏe, sự giàu có và hạnh phúc cho hàng triệu gia đình Việt.

P.A


P.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]