(Baothanhhoa.vn) - Sáng 6-4, tại Phân viện Đại Học Y Hà Nội tại Thanh Hóa, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện tỉnh phối hợp với Câu lạc bộ Thanh niên tình nguyện vận động hiến máu nhân đạo trường Đại học Y Hà Nội tổ chức lễ phát động hiến máu tình nguyện hưởng ứng ngày toàn dân hiến máu (7-4).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phát động hiến máu tình nguyện phân viện Đại học Y Hà Nội

Sáng 6-4, tại Phân viện Đại Học Y Hà Nội tại Thanh Hóa, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện tỉnh phối hợp với Câu lạc bộ Thanh niên tình nguyện vận động hiến máu nhân đạo trường Đại học Y Hà Nội tổ chức lễ phát động hiến máu tình nguyện hưởng ứng ngày toàn dân hiến máu (7-4).

Phát động hiến máu tình nguyện phân viện Đại học Y Hà Nội

Không khí lễ phát động

Xác định phong trào hiến máu tình nguyện đóng vai trò quan trọng trong công tác điều trị và cứu chữa bệnh nhân, có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với những bệnh nhân đang cần máu để cứu sống họ, đặc biệt là những bệnh nhân nghèo. Do đó, ngay khi có kế hoạch triển khai, chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo cán bộ, giáo viên, sinh viên của trường. Nhiều sinh viên chia sẻ: Là một người sẽ hoạt động trong ngành y, tham gia công tác điều trị và cứu chữa bệnh nhân nên em xác định hiến máu tình nguyện là một nhiệm vụ của mình. Mong rằng trường sẽ tiếp tục duy trì và phát triển phong trào ý nghĩa này hàng năm để từng khoa sinh viên có cơ hội góp một phần nhỏ vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng ngay từ trên ghế nhà trường.

Phát động hiến máu tình nguyện phân viện Đại học Y Hà Nội

Khẩu hiệu truyền thông tại phân viện.

Nhờ đẩy mạnh tuyên truyền, vận động nên tại lễ phát động có hơn 400 người tham gia là cán bộ, giáo viên, sinh viên của trường đã làm các thủ tục đăng ký, lấy mẫu máu, xét nghiệm nhanh một số bệnh lây truyền qua đường máu.

Phát động hiến máu tình nguyện phân viện Đại học Y Hà Nội

Ban tổ chức động viên tình nguyện viên hiến máu.

Kết quả, thu được 134 đơn vị máu bổ sung vào vào ngân hàng máu, góp phần cho công tác điều trị và cứu chữa bệnh nhân.

Thùy Linh


Thùy Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]