(Baothanhhoa.vn) - Sáng 26-2, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Như Xuân phối hợp với Trung tâm Huyết học vàTruyền máu tỉnh Thanh Hóa tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2021.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Như Xuân: Hơn 600 tình nguyện viên tham gia hiến máu nhân đạo

Sáng 26-2, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Như Xuân phối hợp với Trung tâm Huyết học vàTruyền máu tỉnh Thanh Hóa tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2021.

Như Xuân: Hơn 600 tình nguyện viên tham gia hiến máu nhân đạo

Theo đó, hơn 600 tình nguyện viên đến từ các xã, thị trấn, các cơ quan, đơn vị, trường học, các tổ chức đoàn thể, lực lượng vũ trang trong toàn huyện tham gia. Để thực hiện tốt công tác phòng chống dịch COVID-19, Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện thực hiện tốt thông điệp 5K của Bộ y tế.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân đạo cao cả, nhằm tuyên truyền sâu rộng cho các tầng lớp nhân trong huyện nhận thức sâu sắc về ý nghĩa của việc hiến máu cứu người, giáo dục tinh thần thương thân thương ái, trách nhiệm với cộng đồng.

Ban tổ chức dự kiến thu về trên 500 đơn vị máu, vượt so với chỉ tiêu kế hoạch. Số lượng máu thu được sẽ chuyển về ngân hàng máu tại Trung tâm Huyết học và Truyền máu tỉnh Thanh Hóa để góp phần cấp cứu, điều trị cho người bệnh cần truyền máu.

Quỳnh Nga


Quỳnh Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]