(Baothanhhoa.vn) - Bí thư Huyện ủy Triệu Sơn  Mai Nhữ Thắng vừa giao ban với Phòng Y tế, Trung tâm Y tế huyện về công tác phòng, chống (PCD) COVID-19 trên địa bàn.

Huyện Triệu Sơn nâng cấp độ ứng phó với dịch, bệnh COVID-19

Bí thư Huyện ủy Triệu Sơn Mai Nhữ Thắng vừa giao ban với Phòng Y tế, Trung tâm Y tế huyện về công tác phòng, chống (PCD) COVID-19 trên địa bàn.

Huyện Triệu Sơn nâng cấp độ ứng phó với dịch, bệnh COVID-19

Đồng chí Mai Nhữ Thắng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Triệu Sơn chủ trì buổi giao ban.

Theo đó, yêu cầu cấp ủy, chính quyền các xã, thị trấn tăng cường các biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo, tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức cảnh giác cao độ đối với công tác phòng, chống dịch COVID-19 trong toàn thể Nhân dân trên địa bàn; khuyến cáo toàn thể Nhân dân không ra khỏi địa bàn huyện, đặc biệt là không di chuyển đến các vùng có dịch, nếu bất khả kháng phải thực hiện khai báo y tế nghiêm túc; thực hiện ký cam kết đối với 100% các hộ gia đình theo hướng dẫn của Ngành Y tế, xong trước ngày 10-7-2021.

Chủ tịch UBND các xã, thị trấn thực hiện ký cam kết với UBND huyện, đồng thời chịu trách nhiệm đối với những nội dung của bản cam kết về công tác PCD COVID-19 của địa phương được giao phụ trách.

Khẩn trương rà soát, điều tra và thực hiện tầm soát SARS-CoV-2 tại các doanh nghiệp và các tiểu thương tại hệ thống chợ trên địa bàn huyện; thực hiện nghiêm ngặt các khâu theo chỉ đạo của tỉnh, Sở Y tế trong việc tiếp nhận công dân Triệu Sơn từ các vùng có dịch trở về trong thời gian sắp tới.

Huyện Triệu Sơn nâng cấp độ ứng phó với dịch, bệnh COVID-19

Đoàn công tác của huyện Triệu Sơn kiểm tra thực tế công tác phòng, chống dịch tại một cơ sở trong huyện.

Ban Chỉ đạo PCD COVID-19 huyện chỉ đạo UBND các xã, thị trấn không thực hiện việc cách ly cá nhân trong hộ gia đình, phải thực hiện cách ly hộ gia đình với hộ gia đình; yêu cầu cấp ủy, chính quyền các địa phương chỉ đạo các tổ chức chính trị - xã hội của đơn vị hỗ trợ các hộ gia đình đang thực hiện cách ly về đời sống sinh hoạt để hộ dân yên tâm thực hiện cách ly đảm bảo đúng quy định của ngành y tế.

Đình Duyến


Đình Duyến

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]