(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Trung tâm Y tế huyện Ngọc Lặc cho biết: Liên quan đến trường hợp F0 quê ở xã Kiên Thọ, huyện Ngọc Lặc, làm việc tại Công ty Hosiden, Khu công nghiệp Quang Châu, tỉnh Bắc Giang, đến thời điểm này huyện Ngọc Lặc đã hoàn thành việc lấy mẫu cho các trường hợp tiếp xúc và có biện pháp cách ly phù hợp.

Huyện Ngọc Lặc rà soát các trường hợp liên quan đến F0

Thông tin từ Trung tâm Y tế huyện Ngọc Lặc cho biết: Liên quan đến trường hợp F0 quê ở xã Kiên Thọ, huyện Ngọc Lặc, làm việc tại Công ty Hosiden, Khu công nghiệp Quang Châu, tỉnh Bắc Giang, đến thời điểm này huyện Ngọc Lặc đã hoàn thành việc lấy mẫu cho các trường hợp tiếp xúc và có biện pháp cách ly phù hợp.

Huyện Ngọc Lặc rà soát các trường hợp liên quan đến F0

Trung tâm Y tế huyện Ngọc Lặc lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc các trường hợp liên quan.

Theo điều tra dịch tễ, bệnh nhân là Ph.Ng.A, sinh năm 1998, quê xã Kiên Thọ, huyện Ngọc Lặc, làm việc tại Công ty Hosiden, Khu công nghiệp Quang Châu, tỉnh Bắc Giang.

Ngày 30-4, Ph.Ng.A về nghỉ lễ tại quê nhà ở xã Kiên Thọ, khi về quê có khai báo y tế tại Trạm Y tế xã Kiên Thọ, được hướng dẫn tự theo dõi sức khỏe.

Trong thời gian ở quê, Ph.Ng.A có đi một số nơi và về nhà ngoại tại xã Phúc Thịnh. 11h30 ngày 3-5 Ph.Ng.A đi xe Hoàng Phương ra Bắc Giang. Ngày 13-5 được lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 vì trong Công ty có ca bệnh dương tính.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng huyện Ngọc Lặc đã tiến hành điều tra truy vết các trường hợp tiếp xúc với F0.

Tại xã Kiên Thọ, F0 đã tiếp xúc với 22 người. Tại xã Phúc Thịnh tiếp xúc với 8 người. Ngoài ra còn tiếp xúc với 1 người ở làng Láo, xã Ngọc Trung, 1 người ở Khe Ngang, xã Minh Tiến .

Trung tâm Y tế huyện Ngọc Lặc đang tích cực phối hợp với Ban chỉ đạo xã Kiên Thọ và Phúc Thịnh tiếp tục điều tra F1, F2; tiến hành phun khử khuẩn tại hộ gia đình F1; giám sát điều tra bổ sung các trường hợp F2, F3…

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]