(Baothanhhoa.vn) - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức hội thảo “Các phương pháp chẩn đoán toàn diện bệnh lý thiếu máu” cho các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh. Hội thảo được kết nối trực tuyến tới hơn 40 điểm cầu là các cơ sở y tế công lập và ngoài công lập trên địa bàn tỉnh.

Hội thảo Các phương pháp chẩn đoán toàn diện bệnh lý thiếu máu

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức hội thảo “Các phương pháp chẩn đoán toàn diện bệnh lý thiếu máu” cho các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh. Hội thảo được kết nối trực tuyến tới hơn 40 điểm cầu là các cơ sở y tế công lập và ngoài công lập trên địa bàn tỉnh.

Hội thảo Các phương pháp chẩn đoán toàn diện bệnh lý thiếu máu

Chuyên gia Viện Huyết học Truyền máu Trung ương trình bày báo cáo tại hội thảo.

Trong khuôn khổ chương trình, các đại biểu tham dự được nghe các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Huyết học và Truyền máu trình bày chuyên đề “Lý thuyết lâm sàng chẩn đoán và điều trị hội chứng thiếu máu”; cập nhật một số hướng dẫn mới về chẩn đoán xác định thiếu máu, phương pháp điều trị thiếu máu, điều trị bệnh Thalassemia và thảo luận về một số ca bệnh lâm sàng đặc biệt; cập nhật các loại xét nghiệm mới chẩn đoán bệnh thiếu máu cho các bác sĩ tham dự.

Hội thảo là cơ hội để cán bộ chuyên môn tại các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh cập nhật kiến thức khoa học, trao đổi kinh nghiệm về điều trị bệnh lý thiếu máu, góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh và đưa chuyên ngành Huyết học - Truyền máu Thanh Hóa ngày càng phát triển toàn diện.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]