(Baothanhhoa.vn) - Herbalife Nutrition, Công ty dinh dưỡng hàng đầu thế giới đã giới thiệu Chương trình Ngôi sao NFZH (Nutrition For Zero Hunger Star Program) khuyến khích trẻ em ăn uống lành mạnh và chăm vận động ngay từ khi còn nhỏ.

Herbalife Nutrition tổ chức Chương trình Ngôi Sao NFZH

Herbalife Nutrition, Công ty dinh dưỡng hàng đầu thế giới đã giới thiệu Chương trình Ngôi sao NFZH (Nutrition For Zero Hunger Star Program) khuyến khích trẻ em ăn uống lành mạnh và chăm vận động ngay từ khi còn nhỏ.

Herbalife Nutrition tổ chức Chương trình Ngôi Sao NFZH

Chương trình Ngôi sao nhỏ tại Trường PTCS Xã Đàn

Từ tháng 11-2020 đến tháng 2-2021, Herbalife Nutrition triển khai Chương trình Ngôi sao NFZH tại 4 Trung tâm Casa Herbalife Nutrition bao gồm: Hội Từ thiện Phụ nữ TP.HCM (WOCA), Nhà nuôi trẻ Hướng Dương, Trung tâm Bảo trợ xã hội Đồng Tâm và Trường THCS Xã Đàn.

Theo đó, chương trình còn cung cấp các khoản hỗ trợ tài chính hàng năm cho 4 trung tâm này và giúp hơn 800 trẻ em được tiếp cận các bữa ăn dinh dưỡng mỗi ngày. Hơn 300 học sinh từ các trung tâm này đã được chọn tham gia vào chương trình Ngôi Sao NFZH nhằm thúc đẩy thói quen ăn uống lành mạnh và lối sống năng động cho các em.

Thầy Phạm Văn Hoan, Hiệu trưởng Trường PTCS Xã Đàn chia sẻ: “Chương trình Ngôi sao nhỏ là một chương trình tuyệt vời, mang lại nhiều hứng thú và quan tâm đặc biệt của giáo viên, nhân viên chăm sóc, cha mẹ học sinh và của chính các em học sinh trong việc quan tâm tới dinh dưỡng lành mạnh tích cực, kết hợp với vận động để các em có cơ thể khoẻ mạnh, học tập tốt. Xin chân thành cảm ơn chương trình Casa Herbalife Nutrition đã giúp cho các em ở Trường PTCS Xã Đàn được bổ sung dinh dưỡng trong các bữa ăn hàng ngày và triển khai Chương trình Ngôi sao NFZH đến các em học sinh của nhà trường”.

N. Lan


N. Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]