(Baothanhhoa.vn) - Khám nam khoa luôn là một điều vô cùng khó khăn và khó nói với các đấng mày râu bởi tính nhạy cảm của nó.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giới thiệu về quy trình khám nam khoa tại Men’s Health

Khám nam khoa luôn là một điều vô cùng khó khăn và khó nói với các đấng mày râu bởi tính nhạy cảm của nó.

Tuy nhiên, với sự phát triển của xã hội hiện nay, những căn bệnh nam khoa ngày càng nhiều và đa dạng hơn, do đó việc đi khám nam khoa không còn là một điều quá tế nhị nữa. Hơn nữa tại các phòng khám lớn như Men’s Health đã áp dụng những quy trình khám nam khoa tiên tiến và nhanh gọn để hạn chế tối đa sự ngại ngùng của người bệnh.

Quy trình khám nam khoa tại Men’s Health thường được thực hiện gồm các bước khám và siêu âm được thực hiện tại phòng khám nam khoa. Hơn nữa hầu hết các bác sĩ thăm khám đều là những bác sĩ nam nên người bệnh có thể phần nào cảm thấy thoải mái hơn khi đi khám bệnh.

Bước đầu tiên trong việc khám nam khoa bao giờ cũng là hỏi bệnh bao gồm bệnh sử bệnh lý của cá nhân cũng như người thân trong gia đình như bố mẹ, ông bà để kiểm tra yếu tố di truyền. Sau đó là các tiền sử trong việc sử dụng các chất kích thích như thuốc lá, bia rượu, hay thuốc phiện…để phần nào xác định được nguồn cơn của căn bệnh.

Sau đó là các bước khám tổng quát và chi tiết để có thể đưa ra kết luận đúng nhất về căn bệnh cũng như hướng điều trị bệnh nếu có.Thông thường việc thăm khám sẽ được thực hiện bằng các kỹ thuật như siêu âm hay xét nghiệm.

Sau khi trải qua các bước kiểm tra chuyên sâu và cơ bản, việc khám nam khoa sẽ chuyển tới bước cuối cùng là phân tích kết quả để tìm ra nguyên nhân của căn bệnh cũng như hướng giải quyết và pháp đồ chữa trị. Bên cạnh đó nếu bệnh khó phát hiện, người bệnh có thể sẽ phải làm thêm một số xét nghiệm chuyên sâu như xét nghiệm tinh dịch để kiểm tra thật kỹ trước khi kết luận.

Tóm lại, việc khám nam khoa luôn khiến cho các anh cảm thấy ngại ngùng xấu hổ, tuy nhiên nếu phát hiện ra bệnh sớm sẽ giúp việc chữa bệnh đơn giản hơn bởi những vấn đề bệnh lý tới cơ quan sinh dục có thể ảnh hưởng trực tiếp tới việc sinh sản cũng như quan hệ vợ chồng sau này. Do đó, khi gặp những bất thường, hãy tới gặp bác sĩ ngay để có những lời khuyên chính xác.


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]