(Baothanhhoa.vn) - Tình hình dịch bệnh căng thẳng, chính phủ khuyến cáo người dân cả nước hạn chế ra ngoài khi không cần thiết. Để chống dịch một cách hiệu quả tại nhà nhưng vẫn đảm bảo thư giãn, thoải mái, bạn chắc chắn không thể bỏ qua 5 “vật bất ly thân” này.

Điểm danh 5 “vật bất ly thân” của bạn trong mùa dịch

Tình hình dịch bệnh căng thẳng, chính phủ khuyến cáo người dân cả nước hạn chế ra ngoài khi không cần thiết. Để chống dịch một cách hiệu quả tại nhà nhưng vẫn đảm bảo thư giãn, thoải mái, bạn chắc chắn không thể bỏ qua 5 “vật bất ly thân” này.

1. Nước rửa tay

Điểm danh 5 “vật bất ly thân” của bạn trong mùa dịch

Rửa tay là việc rất quan trọng để phòng chống dịch bệnh, nằm trong thông điệp 5K của Bộ Y tế (khẩu trang - khử khuẩn - khoảng cách - không tụ tập - khai báo y tế). Vì vậy, trong nhà ai cũng nên có một chai nước rửa tay khô có cồn để diệt khuẩn. Có điều kiện hơn nữa thì bạn hãy rửa tay bằng xà phòng diệt khuẩn dưới vòi nước để đảm bảo sức khỏe tốt nhất trong mùa dịch.

2. Thực phẩm

Điểm danh 5 “vật bất ly thân” của bạn trong mùa dịch

Các loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng như thịt, cá, bơ, trứng, sữa, rau củ quả… sẽ giúp bạn có một sức đề kháng tốt để phòng chống dịch hiệu quả. Bổ sung vitamin, chất đạm, chất xơ mỗi ngày để cơ thể tạo được sức đề kháng tốt từ sâu bên trong, và đặc biệt là nên hạn chế rượu, bia, thuốc lá để giúp cơ thể có một hệ miễn dịch thật tốt.

3. Tivi/ điện thoại/Ipad

Mùa dịch không được đi lại, chỉ ở trong nhà rất dễ bị chán. Không gian nhỏ hẹp, tù túng cộng với việc ít được gặp bạn bè, người thân sẽ khiến bạn cảm thấy bí bách, cáu gắt. Lúc này các thiết bị điện tử như điện thoại, ipad, máy tính hẳn là vật dụng không thể thiếu, giúp bạn vừa giải trí, vừa kết nối với mọi người và đảm bảo được việc làm, việc học.

Cho dù những vật dụng này là rất cần thiết, nhưng chúng ta cũng cần có phân chia thời gian sử dụng hợp lý để không ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem các video tập luyện để tự tập thể dục ở nhà để nâng cao sức khỏe, góp phần phòng chống dịch hiệu quả.

4. Chăn ga

Nếu trước đây bạn thuộc tuýp người quá bận rộn với công việc, thì bây giờ bạn có thể xem đây là khoảng thời gian để chúng ta nghỉ ngơi, thư giãn, nạp lại nguồn năng lượng mới. Hãy ngủ đủ giấc để giúp tâm trạng và cơ thể bạn cảm thấy thoải mái. Khi ngủ đủ 8 tiếng/ ngày, các tế bào, bộ phận trong cơ thể sẽ hoạt động tốt, giúp đào thải, thanh lọc cơ thể, tăng sức đề kháng tối ưu. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được giấc ngủ sâu như mình mong muốn. Một bộ chăn ga có chất liệu lành tính, mềm mại và thoải mái chắc chắn sẽ giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn.

Điểm danh 5 “vật bất ly thân” của bạn trong mùa dịch

Everon cung cấp các mẫu chăn ga với thiết kế độc quyền, sử dụng nguyên liệu vải thân thiện với người dùng như tencel, modal, cotton. Với công nghệ dây chuyền sản xuất hiện đại cùng với quá trình kiểm định khắt khe về nguyên liệu cũng như sản xuất, sản phẩm của Everon luôn bảo đảm được chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng.

5. Đệm

Khi ở nhà, thời gian sinh hoạt trên giường của chúng ta tăng đột biến, nhất là với các bạn trẻ. Từ việc nằm, ngồi, ngủ đến làm việc, đọc sách, chơi game,... đều có thể diễn ra trên giường. Do đó việc sử dụng một chiếc đệm tốt và chất lượng là cực kỳ quan trọng.

Điểm danh 5 “vật bất ly thân” của bạn trong mùa dịch

Thương hiệu Đệm King Koil vẫn còn mới với thị trường tiêu dùng Việt Nam nhưng đây là thương hiệu đệm lâu đời và hàng đầu của Mỹ. Nổi tiếng là một trong số ít các thương hiệu được các khách sạn, resort 5 sao tin dùng, đệm King Koil mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp như khách sạn ngay tại phòng ngủ của bạn. Ngoài cảm giác êm ái và thư giãn, đệm King Koil còn có thiết kế đặc biệt ôm trọn đường cong cơ thể, giúp bảo vệ xương sống của người dùng. Everon hiện là thương hiệu phân phối độc quyền các sản phẩm King Koil tại Việt Nam.

Everon - thương hiệu chăn ga gối đệm hàng đầu tại Việt Nam

Hotline: 1800 1215

Email: info@everon.com

Website: https://everon.com/

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]