(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Bệnh viện Phổi Thanh Hóa cho biết, bệnh nhân 5876 (thôn Bất Căng 2, xã Xuân Hồng, huyện Thọ Xuân) đang được cách ly, điều trị tại khu điều trị cách ly của bệnh viện hiện sức khỏe tạm ổn định, không sốt, ho nhẹ, đau rát họng nhẹ, tức ngực, ăn uống bình thường. Hiện khu cách ly của bệnh viện có 30 bệnh nhân đang điều trị cách ly (trong đó có 8 trường hợp F1).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Các trường hợp liên quan đến bệnh nhân 5876 có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính với SARS-CoV-2

Thông tin từ Bệnh viện Phổi Thanh Hóa cho biết, bệnh nhân 5876 (thôn Bất Căng 2, xã Xuân Hồng, huyện Thọ Xuân) đang được cách ly, điều trị tại khu điều trị cách ly của bệnh viện hiện sức khỏe tạm ổn định, không sốt, ho nhẹ, đau rát họng nhẹ, tức ngực, ăn uống bình thường. Hiện khu cách ly của bệnh viện có 30 bệnh nhân đang điều trị cách ly (trong đó có 8 trường hợp F1).

Các trường hợp liên quan đến bệnh nhân 5876 có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính với SARS-CoV-2

Liên quan đến bệnh nhân 5876, đến nay 4 F1, 11 F2 và lực lượng làm nhiệm vụ tại khu cách ly tập trung huyện Thọ Xuân, nơi bệnh nhân cách ly từ ngày 8 đến 25-5 đã có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính với SARS-CoV-2.

Toàn bộ Khu cách ly tập trung huyện Thọ Xuân - nơi bệnh nhân được cách ly đã được phun khử khuẩn.

Ngành Y tế khuyến cáo mọi người dân hãy nghiêm túc thực hiện các khuyến cáo phòng chống dịch của cơ quan y tế. Nếu liên quan đến yếu tố dịch tễ của ca bệnh hãy liên hệ cơ quan y tế xã, phường, thị trấn gần nhất để được hỗ trợ.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]