(Baothanhhoa.vn) - Hiện nay, tình hình bệnh dịch COVID-19 diễn biến rất phức tạp. Trên địa bàn tỉnh đã xuất hiện các ca bệnh trong cộng đồng, đặc biệt có trường hợp chưa xác định được nguồn lây. Để chủ động đáp ứng với các tình huống gia tăng bệnh nhân COVID-19 trên địa bàn tỉnh, tập trung các điều kiện tốt nhất cho thu dung, điều trị bệnh nhân COVID-19 tại Bệnh viện Phổi Thanh Hóa, Sở Y tế đã có văn bản hướng dẫn tạm thời việc phân luồng khám, chữa bệnh và chuyển tuyến khám, chữa bệnh tới Bệnh viện Phổi Thanh Hóa trong thời gian dịch bệnh.

Bệnh viện Phổi Thanh Hóa tạm dừng tiếp nhận bệnh nhân không thuộc đối tượng xác định nhiễm hoặc nghi ngờ nhiễm SARS-CoV-2

Hiện nay, tình hình bệnh dịch COVID-19 diễn biến rất phức tạp. Trên địa bàn tỉnh đã xuất hiện các ca bệnh trong cộng đồng, đặc biệt có trường hợp chưa xác định được nguồn lây. Để chủ động đáp ứng với các tình huống gia tăng bệnh nhân COVID-19 trên địa bàn tỉnh, tập trung các điều kiện tốt nhất cho thu dung, điều trị bệnh nhân COVID-19 tại Bệnh viện Phổi Thanh Hóa, Sở Y tế đã có văn bản hướng dẫn tạm thời việc phân luồng khám, chữa bệnh và chuyển tuyến khám, chữa bệnh tới Bệnh viện Phổi Thanh Hóa trong thời gian dịch bệnh.

Bệnh viện Phổi Thanh Hóa tạm dừng tiếp nhận bệnh nhân không thuộc đối tượng xác định nhiễm hoặc nghi ngờ nhiễm SARS-CoV-2

Theo đó, Bệnh viện Phổi Thanh Hóa tạm dừng tiếp nhận khám và điều trị các bệnh nhân không thuộc đối tượng được chẩn đoán xác định nhiễm SARS-CoV-2 hoặc nghi ngờ nhiễm SARS-CoV-2, thời gian kể từ 16h00 ngày 27-8-2021 cho đến khi có thông báo mới. Riêng đối với các trường hợp cấp cứu, Bệnh viện Phổi tiếp nhận và xử trí cấp cứu theo đúng quy định tại điều 36, điều 53 của Luật khám bệnh, chữa bệnh; khi đủ điều kiện chuyển tuyến, chuyển bệnh nhân đến cơ sở khám, chữa bệnh phù hợp với chuyên ngành để tiếp tục điều trị.

Việc chuyển tuyến trong thời gian dịch bệnh thực hiện như sau: Các bệnh nhân được chẩn đoán xác định lao, nghi ngờ nhiễm lao và có chỉ định chuyển tuyến, các cơ sở y tế tuyến huyện chuyển tuyến bệnh nhân đến Bệnh viện 71 Trung ương.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]