(Baothanhhoa.vn) - Thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2011 tại địa chỉ: Quốc lộ 45, xã Trung Chính, huyện Nông Cống, Bệnh viện Đa khoa Tâm Đức Cầu Quan đang từng bước phát triển vững chắc, đạt được những thành tựu trong điều trị, chăm sóc bệnh nhân. Phấn đấu giỏi y thuật, sáng y đức đang là quyết tâm của những người thầy thuốc nơi đây.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bệnh viện Đa khoa Tâm Đức Cầu Quan: Y đức song hành cùng chất lượng phục vụ

Thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2011 tại địa chỉ: Quốc lộ 45, xã Trung Chính, huyện Nông Cống, Bệnh viện Đa khoa Tâm Đức Cầu Quan đang từng bước phát triển vững chắc, đạt được những thành tựu trong điều trị, chăm sóc bệnh nhân. Phấn đấu giỏi y thuật, sáng y đức đang là quyết tâm của những người thầy thuốc nơi đây.

Bệnh viện Đa khoa Tâm Đức Cầu Quan: Y đức song hành cùng chất lượng phục vụ

Phẫu thuật nội soi viêm ruột thừa.

Ngay từ khi mới thành lập, ban lãnh đạo bệnh viện đã xác định phải bắt đầu từ nguồn nhân lực để nâng cao chất lượng chuyên môn. Do đó, bệnh viện đã tạo ra một môi trường làm việc rất tốt, thu hút một đội ngũ bác sĩ tâm huyết giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, nhiệt tình với người bệnh. Bên cạnh các thầy thuốc giàu kinh nghiệm là đội ngũ bác sĩ trẻ, có khả năng tiếp cận nhanh chóng những công nghệ mới trong điều trị và phẫu thuật. Do đó, trong thực hiện chuyên môn bệnh viện đã có sự phối hợp, hỗ trợ giữa kinh nghiệm lâm sàng và công nghệ cao, phối hợp giữa các bác sĩ lớn tuổi và bác sĩ trẻ trong các ca chẩn đoán để bảo đảm mang lại những giải pháp tốt nhất cho bệnh nhân.

Bệnh viện Đa khoa Tâm Đức Cầu Quan: Y đức song hành cùng chất lượng phục vụ

Khám và điều trị các bệnh về răng miệng.

Với đội ngũ thầy thuốc có trình độ chuyên môn tốt, bệnh viện đã thực hiện được các kỹ thuật cao, giúp người bệnh điều trị ngay tại địa phương, không phải chuyển tuyến trên, như phẫu thuật lấy thai lần 1, phẫu thuật lấy thai trên bệnh nhân vết mổ cũ, phẫu thuật cắt u xơ tử cung, phẫu thuật cắt ruột thừa, phẫu thuật cắt trĩ, phẫu thuật hội chứng ống cổ tay, phẫu thuật thoát vị bẹn, lấy sỏi thận, phẫu thuật đường mật, phẫu thuật cắt nối ruột, gỡ dính ruột do hoại tử, phẫu thuật cắt tử cung toàn phần, bán phần, phẫu thuật cấp cứu nhiều trường hợp choáng nặng do chấn thương vỡ tạng, chửa ngoài tử cung vỡ, phẫu thuật kết xương các loại...

Ông Tống Văn Hùng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị bệnh viện chia sẻ: Chất lượng khám, chữa bệnh luôn là tiêu chí được chú trọng hàng đầu vì thế bệnh viện đã quan tâm đầu tư vào cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại như: Máy chụp cắt lớp vi tính, máy siêu âm màu 4D, máy xét nghiệm sinh hóa, huyết học tự động, máy soi dạ dày, tai mũi họng, máy điện não, máy đo độ loãng xương và các thiết bị máy móc hiện đại khác. Cùng với đó là xây dựng đội ngũ y, bác sĩ có chuyên môn giỏi, giàu y đức, có nhiều bác sĩ chuyên khoa hàng đầu, đã cống hiến lâu năm, có bề dày kinh nghiệm trong ngành y. Không chỉ chú trọng đến chất lượng khám, chữa bệnh, Bệnh viện Đa khoa Tâm Đức Cầu Quan còn hướng tới sự chuyên nghiệp trong dịch vụ chăm sóc bệnh nhân, mang đến cho bệnh nhân sự thoải mái, tin cậy bằng phong cách phục vụ thân thiện, chu đáo, tận tình, không gian thoáng đãng, môi trường y tế văn minh, thấu hiểu và tôn trọng từng nhu cầu, mong muốn của người bệnh... Vì vậy Bệnh viện Đa khoa Tâm Đức Cầu Quan đã trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy của người dân không chỉ ở huyện Nông Cống mà còn đón tiếp nhiều bệnh nhân các huyện lân cận. Năm 2019, bệnh viện đã khám và điều trị cho 77.544 lượt bệnh nhân.

Bài và ảnh: Hà Bắc



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]