(Baothanhhoa.vn) - Trong ngày 27-4, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã có 17 đơn vị triển khai chiến dịch với hơn 3.000 người được tiêm vắc - xin phòng COVID-19 mũi 1.

5.752 người được tiêm vắc - xin phòng COVID-19

Trong ngày 27-4, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã có 17 đơn vị triển khai chiến dịch với hơn 3.000 người được tiêm vắc - xin phòng COVID-19 mũi 1.

5.752 người được tiêm vắc - xin phòng COVID-19

Theo kế hoạch, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh chủ trì tổ chức tiêm tại các bệnh viện tuyến tỉnh. Các điểm tiêm tại các bệnh viện tuyến huyện, thị xã, thành phố do Trung tâm Y tế huyện, thị xã, thành phố chủ trì tổ chức tiêm.

Sở Y tế và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã tổ chức các đoàn giám sát, chỉ đạo công tác tiêm chủng tại tất cả các điểm tiêm; yêu cầu khắc phục ngay một số hạn chế trong sắp xếp vị trí các bàn sàng lọc, bàn tiêm chủng và theo dõi sau tiêm; thực hiện giãn cách bảo đảm yêu cầu phòng dịch COVID-19. Đồng thời hướng dẫn các điểm tiêm triển khai chiến dịch bảo đảm an toàn tiêm chủng, đúng kế hoạch đề ra.

5.752 người được tiêm vắc - xin phòng COVID-19

Như vậy, tính từ ngày 22 đến 27-4, Thanh Hóa đã có 5.752 người được tiêm vắc - xin phòng COVID-19 mũi 1. Công tác tiêm chủng diễn ra an toàn, ghi nhận một số trường hợp có phản ứng nhẹ sau tiêm chủng; không ghi nhận phản ứng bất lợi sau tiêm.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]