(Baothanhhoa.vn) - Tại Bệnh viện Đa khoa huyện Mường Lát, MEDLATEC Thanh Hoá phối hợp với huyện Mường Lát vừa tổ chức xét nghiệm tầm soát ung thư gan miễn phí cho cán bộ và Nhân dân huyện Mường Lát. Tổng trị giá chương trình dự kiến khoảng 200 triệu đồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

1.000 người dân huyện Mường Lát được xét nghiệm tầm soát ung thư gan miễn phí

Tại Bệnh viện Đa khoa huyện Mường Lát, MEDLATEC Thanh Hoá phối hợp với huyện Mường Lát vừa tổ chức xét nghiệm tầm soát ung thư gan miễn phí cho cán bộ và Nhân dân huyện Mường Lát. Tổng trị giá chương trình dự kiến khoảng 200 triệu đồng.

1.000 người dân huyện Mường Lát được xét nghiệm tầm soát ung thư gan miễn phí

Thực hiện Chương trình “Vì sức khỏe cộng đồng” năm 2021, trong đợt này MEDLATEC Thanh Hoá sẽ thực hiện 1.000 xét nghiệm tầm soát ung thư gan cho cán bộ và Nhân dân huyện Mường Lát. Đây là chương trình “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng” của MEDLATEC nhằm mang đến cơ hội tầm soát căn bệnh nguy hiểm - ung thư gan tới người dân.

Tham gia chương trình, người dân được lấy máu xét nghiệm giúp tầm soát sớm nguy cơ ung thư gan; tuyên truyền nâng cao nhận thức, thay đổi thói quen của người dân về khám, chăm sóc sức khỏe định kỳ.

1.000 người dân huyện Mường Lát được xét nghiệm tầm soát ung thư gan miễn phí

Được biết, MEDLATEC Thanh Hoá hoạt động từ năm 2017 đến nay và luôn đồng hành công tác xét nghiệm tầm soát cho Nhân dân trên toàn tỉnh Thanh Hoá. Đặc biệt, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC giúp người dân không phải đến xếp hàng tại các cơ sở y tế mà vẫn có được các kết quả xét nghiệm đánh giá sức khỏe.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]