(Baothanhhoa.vn) - Trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh, nhãn hiệu hàng hóa là một phần không thể thiếu đối với các cơ sở sản xuất sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT). Bởi, khi đơn vị xây dựng được một nhãn hiệu uy tín, được khách hàng ghi nhớ, sản phẩm đó sẽ có vị thế vững chắc trên thị trường, việc mở rộng thị trường, kết nối, tìm kiếm thị trường tiêu thụ sẽ dễ dàng hơn. Nắm rõ được ưu điểm này, dựa trên sự hỗ trợ của tỉnh và các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất, hàng trăm sản phẩm CNNT đã được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, khẳng định vị thế trên thị trường.
(Baothanhhoa.vn) - Cuối năm luôn là thời điểm “nóng” của thị trường hàng hóa, các đối tượng vi phạm thường lợi dụng nhu cầu tiêu dùng tăng cao để đầu cơ, buôn bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Do đó, Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh đang tăng cường...
(Baothanhhoa.vn) - Ngày 10/10, Chính phủ ban hành Nghị định số 261/2025 (Nghị định số 261) về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 100/2024 quy định chi tiết một số điều của Luật Nhà ở về phát triển và quản lý nhà ở xã hội và Nghị định số 192/2025/NĐ-CP quy...
(Baothanhhoa.vn) - Với phương châm “Đoàn kết - Bản lĩnh - Hội nhập - Phát triển”, Hội Doanh nghiệp Bỉm Sơn quyết tâm xây dựng hội trở thành một tổ chức vững mạnh, khẳng định rõ vai trò cầu nối hiệu quả giữa các doanh nghiệp, chính quyền địa phương và cộng đồng; nơi...
Công ty Phân bón Bình Điền và Báo Nông thôn Ngày nay phát động chương trình Trao sinh kế cho bà con vùng bão lũ tỉnh Thanh Hóa. Chương trình hỗ trợ trực tiếp vật tư nông nghiệp thiết yếu là phân bón và lúa giống, tổng trị giá 3 tỷ đồng.
Hội chợ nhằm khẳng định vị thế và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt; thu hút đầu tư, hợp tác và du lịch, quảng bá giá trị văn hóa và thương hiệu quốc gia.
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu