(Baothanhhoa.vn) - Trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh, nhãn hiệu hàng hóa là một phần không thể thiếu đối với các cơ sở sản xuất sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT). Bởi, khi đơn vị xây dựng được một nhãn hiệu uy tín, được khách hàng ghi nhớ, sản phẩm đó sẽ có vị thế vững chắc trên thị trường, việc mở rộng thị trường, kết nối, tìm kiếm thị trường tiêu thụ sẽ dễ dàng hơn. Nắm rõ được ưu điểm này, dựa trên sự hỗ trợ của tỉnh và các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất, hàng trăm sản phẩm CNNT đã được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, khẳng định vị thế trên thị trường.
Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed, Ngân hàng trung ương) hạ lãi suất cho vay 25 điểm cơ bản, xuống ngưỡng 4,0-4,25%, đồng thời dự kiến có thêm 2 đợt cắt giảm nữa trong năm nay.
(Baothanhhoa.vn) - Những năm gần đây, thay vì chăn nuôi gia cầm theo hướng nhỏ lẻ, phân tán, nhiều hộ dân trên địa bàn tỉnh đã liên kết thành lập HTX chăn nuôi, phát triển sản xuất theo chuỗi khép kín, áp dụng kỹ thuật tiên tiến, thân thiện môi trường và đảm bảo an...
Trong khuôn khổ Lễ bế mạc Triển lãm Thành tựu đất nước “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc”, Tập đoàn Vingroup vinh dự nhận khen thưởng từ Chính phủ nhờ thành tích kiến tạo thành công không gian triển lãm tiêu biểu, đại diện cho khu vực kinh tế tư nhân “Khởi nghiệp...
(Baothanhhoa.vn) - Nếu như trước đây, hộ nghèo, thu nhập thấp thường bị bó hẹp trong suy nghĩ làm sao để có được bữa cơm no, làm gì để có thể kiếm đủ chi phí để trang trải cuộc sống hằng ngày. Thì nay, nhiều người trong số họ đã mạnh dạn bước ra khỏi vùng suy nghĩ ấy...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu