(Baothanhhoa.vn) - Ngày 24-5, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Nghi Sơn (Vietcombank Nghi Sơn) đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Phòng giao dịch Trần Phú tại số 175 Trần Phú, phường Ba Đình (TP Thanh Hóa). Cùng với trụ sở chính của chi nhánh tại thị xã Nghi Sơn, đây là một trong hai phòng giao dịch của Vietcombank Nghi Sơn trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Vietcombank Nghi Sơn khai trương Phòng giao dịch Trần Phú

Ngày 24-5, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Nghi Sơn (Vietcombank Nghi Sơn) đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Phòng giao dịch Trần Phú tại số 175 Trần Phú, phường Ba Đình (TP Thanh Hóa). Cùng với trụ sở chính của chi nhánh tại thị xã Nghi Sơn, đây là một trong hai phòng giao dịch của Vietcombank Nghi Sơn trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Vietcombank Nghi Sơn khai trương Phòng giao dịch Trần Phú

Khách hàng giao dịch tại Vietcombank Nghi Sơn - Phòng giao dịch Trần Phú trong ngày đầu khai trương.

Là chi nhánh trực thuộc Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, qua hơn 4 năm thành lập và phát triển, bên cạnh việc nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ, Vietcombank Nghi Sơn luôn chú trọng việc mở rộng và phát triển mạng lưới nhằm phục vụ khách hàng cũng như để phù hợp với quy mô ngày càng phát triển của đơn vị.

Vietcombank Nghi Sơn khai trương Phòng giao dịch Trần Phú

Phòng giao dịch Trần phú tại số 175 Trần Phú, phường Ba Đình (TP Thanh Hóa) đi vào hoạt động sẽ góp phần cung cấp đến khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại.

Phòng giao dịch Trần Phú được đầu tư khang trang, rộng rãi, hiện đại theo chuẩn nhận diện thương hiệu của Vietcombank.

Với thế mạnh về nguồn vốn, công nghệ hiện đại và đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp, Phòng giao dịch Trần Phú đi vào hoạt động sẽ góp phần đem đến cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại, tiện ích. Đây là tiền đề để Vietcombank Nghi Sơn đóng góp hơn nữa vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thanh Hóa.

Vietcombank Nghi Sơn khai trương Phòng giao dịch Trần Phú

Khách hàng nhận được những phần quà hấp dẫn khi đến giao dịch tại Phòng giao dịch Trần Phú.

Nhân dịp khai trương phòng giao dịch Trần Phú, Vietcombank Nghi Sơn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi và dành nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng đến giao dịch.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]