(Baothanhhoa.vn) - Trong những năm qua, cùng với phát triển kinh tế - xã hội, xã Lương Sơn (Thường Xuân) coi trọng xây dựng đời sống văn hóa tinh thần cho nhân dân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xã Lương Sơn 100% thôn, làng có nhà văn hóa

Trong những năm qua, cùng với phát triển kinh tế - xã hội, xã Lương Sơn (Thường Xuân) coi trọng xây dựng đời sống văn hóa tinh thần cho nhân dân.

Để các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, vui chơi giải trí của người dân được duy trì và phát triển, xã đã quan tâm đầu tư nhà văn hóa, sân thể thao tạo nơi sinh hoạt cộng đồng cho dân, góp phần nâng cao sức khỏe, thể chất và đời sống tinh thần của người dân địa phương. Nhờ đó, đến nay, toàn xã 100% thôn, làng có nhà văn hóa, sân thể thao. Các nhà văn hóa đều đảm bảo các tiêu chí về diện tích, quy mô xây dựng, các trang thiết bị... đáp ứng yêu cầu sinh hoạt của nhân dân. Cùng với đó, để các thiết chế văn hóa, thể thao phát huy hiệu quả sử dụng, xã đã vận động nhân dân thành lập các câu lạc bộ văn hóa – văn nghệ, thể dục - thể thao; tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí, giao lưu giữa các thôn, các đoàn thể để nâng cao chất lượng sinh hoạt văn hóa cộng đồng, góp phần nâng cao đời sống tinh thần của người dân địa phương. Để tiếp tục duy trì xây dựng và phát triển, thời gian tới, xã Lương Sơn tiếp tục chỉ đạo các thôn, làng đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của nhân dân về vai trò, ý nghĩa của các thiết chế văn hóa gắn với việc đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và xây dựng nông thôn mới.


Nguyễn Thùy

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]