(Baothanhhoa.vn) - Chiều 21-1, đồng chí Đào Xuân Yên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đi kiểm tra công tác tuyên truyền cổ động phục vụ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII tại một số địa phương trong tỉnh.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy kiểm tra công tác tuyên truyền Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII

Chiều 21-1, đồng chí Đào Xuân Yên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đi kiểm tra công tác tuyên truyền cổ động phục vụ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII tại một số địa phương trong tỉnh.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy kiểm tra công tác tuyên truyền Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII

Cụm pa nô tuyên truyền Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII tại Công sở TP Thanh Hóa.

Thực hiện hướng dẫn của Trung ương và của tỉnh, chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, công tác trang trí, tuyên truyền, cổ động phục vụ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII đang được các cơ quan, ban ngành, địa phương tích cực triển khai thực hiện.

Đối với 6 cụm pa nô, áp phích cổ động của tỉnh tại Dốc Xây, thị xã Bỉm Sơn; cầu Nguyệt Viên, cầu Quán Nam, TP Thanh Hóa; cầu Hang, thị xã Nghi Sơn; đường lên Cảng Hàng không Thọ Xuân và Cửa Hà, huyện Cẩm Thủy, tính đến hết ngày 21-1 các đơn vị thi công đã hoàn thành 3 cụm, còn lại 3 cụm sẽ hoàn thành trong ngày 22-1.

Tại trụ sở các cơ quan, đơn vị trên địa bàn toàn tỉnh đều treo băng rôn, khẩu hiệu, cờ Đảng, cờ tổ quốc. Các địa phương có tuyến Quốc lộ 1A đi qua thực hiện việc cắm hồng kỳ trên toàn tuyến, đồng thời bố trí các cụm pa nô, áp phích tại các điểm trung tâm của huyện và những khu vực đông dân cư.

Tại các điểm bố trí pa nô, áp phích, khẩu hiệu đã tuyên truyền về sự ra đời và trưởng thành của Đảng Cộng sản Việt Nam qua các kỳ Đại hội; ý nghĩa, tầm quan trọng, mục tiêu, nhiệm vụ, bối cảnh, thời điểm diễn ra Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII. Tuyên truyền kết quả các phong trào thi đua yêu nước, các công trình chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII; tuyên truyền nêu bật được chủ đề của Đại hội, về khát vọng của toàn Đảng, toàn dân về xây dựng một đất nước Việt Nam giàu mạnh, văn minh, hiện đại.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy kiểm tra công tác tuyên truyền Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII

Thị xã Bỉm Sơn đang khẩn trương hoàn thành các khâu trang trí tuyên truyền Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

Trên cơ sở kiểm tra và chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, trong ngày 23-1 các địa phương trong tỉnh khẩn trương hoàn tất công tác tuyên truyền, cổ động phục vụ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, tạo không khí trang trọng, vui tươi, phấn khởi, để Đại hội không chỉ là sự kiện chính trị trọng đại của đất nước, mà còn là ngày hội của toàn dân tộc.

Phan Nga


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]