(Baothanhhoa.vn) - Tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm giá bao nhiêu?

Tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm giá bao nhiêu?

Tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm có giá bao nhiêu? Bao gồm những gì? Công ty nào tổ chức tour Cổng Trời Đông Giang uy tín...? Là những câu hỏi đang được nhiều du khách quan tâm.

Tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm giá bao nhiêu?Tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm của DANAGO được du khách ưu tiên lựa chọn.

Với chủ đề tìm hiểu du lịch Quảng Nam kỳ này, mời quý độc giả cùng phóng viên Báo Thanh Hóa tìm hiểu về Khu du lịch Cổng Trời Đông Giang mới này, cũng như giá và chương trình tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm của DANAGO – một trong những thương hiệu lữ hành uy tín khu vực miền Trung, xem tour này có gì hấp dẫn du khách ngay trong bài viết dưới đây.

Giá Tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm bao nhiêu?

Theo tìm hiểu trên website của DANAGO, Báo Thanh Hóa thấy có nhiều lựa chọn giá tour khác nhau dành cho du khách.

Trong đó đáng chú ý nhất là tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm “ghép đoàn”, được DANAGO để giá công bố là 1.200.000đ.

Với giá tour trên, du khách sẽ được tour trọn gói, bao gồm vé vào cổng, xe đưa đón 2 chiều từ Đà Nẵng, một đêm phòng khách sạn 4 sao, ăn tối đặc sản tại nhà hàng và miễn phí hầu hết các điểm tham quan.

Có một lựa chọn “giá rẻ” nữa cho du khách, là đặt combo gồm xe đưa đón 2 chiều từ Đà Nẵng, vé vào cổng, một đêm khách sạn 4 sao và 1 bữa ăn sáng, với giá chỉ 700.000đ.

Du khách truy cập vào website của DANAGO để xem chi tiết giá tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm tại địa chỉ: https://danago.vn/tour-cong-troi-dong-giang-2-ngay-1-dem

Tour Cổng Trời Đông Giang của DANAGO có gì đặc biệt?

Khu du lịch Cổng Trời Đông Giang là nơi có vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ vớ những cánh rừng nguyên sinh, quần thể hang động và suối thác kỳ vĩ, nên thơ.

Tour Cổng Trời Đông Giang của DANAGO là một trong những tour du lịch được nhiều du khách yêu thích. Vậy tour này có gì đặc biệt?

Điểm đến hấp dẫn

Tour Cổng Trời Đông Giang của DANAGO đưa du khách tham quan những điểm đến hấp dẫn của khu du lịch, bao gồm:

* Động Tiên Cung: Đây là một trong những hang động đẹp nhất của Cổng Trời Đông Giang. Hang có chiều dài hơn 100m, với những khối đá vôi có hình thù độc đáo, mang đến cho du khách cảm giác như đang lạc vào thế giới cổ tích.

* Làng văn hóa Cơ Tu: Đây là nơi du khách có thể tìm hiểu về phong tục, tập quán của người dân tộc Cơ Tu. Du khách sẽ được tham quan các hoạt động như múa rừng, đan lát, dệt thổ cẩm,...

Tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm giá bao nhiêu?Làng văn hóa Cơ Tu trong KDL Cổng Trời Đông Giang. Ảnh: DANAGO

* Thác Trứng Rồng: Thác có độ cao hơn 50m vớ những dòng nước trong vắt, mát lạnh. Du khách có thể hòa mình vào dòng nước mát và tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp.

* Cổng Trời: đây là một điểm nhấn ấn tượng của khu du lịch. Cổng trời được xây dựng bằng đá, có hình dáng như một cánh cửa khổng lồ, mở ra một thế giới mới đầy kỳ thú.

Ngoài ra, còn có các địa điểm khác như Đền Lâm Cung Thánh Mẫu, vườn Bòn Bòn, Thiên Môn Bảo An tháp, cầu Kiều, cầu Vồng, cầu Thác Tiên, cầu Cánh Chim, Thanh Long Sơn – Bạch Hổ Đài và cầu Lưỡi Rồng.

Chất lượng dịch vụ

DANAGO là một trong những công ty du lịch uy tín tại Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung nói chung. Tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm của DANAGO được tổ chức chuyên nghiệp với chất lượng dịch vụ tốt. Du khách sẽ được phục vụ bởi đội ngũ hướng dẫn viên nhiệt tình, chu đáo.

Giá cả hợp lý

Giá tour Cổng Trời Đông Giang của DANAGO trọn gói, bao gồm tất cả các chi phí như phương tiện đưa đón, vé tham quan Cổng Trời Đông Giang, ăn uống,...Đây là mức giá tour bao gồm khá hợp lý so với chất lượng dịch vụ mà du khách nhận được.

Trải nghiệm thú vị

Tour Cổng Trời Đông Giang của DANAGO mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, khó quên. Du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ của núi rừng Đông Giang. Du khách sẽ được tìm hiểu về văn hóa, phong tục của người dân tộc Cơ Tu.

Tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm giá bao nhiêu?Du khách tham quan và giao lưu văn hóa Cơ Tu. Ảnh: DANAGO

Tour Cổng Trời Đông Giang của DANAGO là một lựa chọn hoàn hảo cho những du khách muốn khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên và văn hóa của người dân tộc Cơ Tu. Tour có điểm đến hấp dẫn, chất lượng dịch vụ tốt và giá cả hợp lý.

Vì sao nên chọn DANAGO làm nơi đặt tour Cổng Trời Đông Giang?

Tour Cổng Trời Đông Giang hiện nay đang được một số đơn vị lữ hành tổ chức như DANAGO, Vietravel, Vitraco, VINAGO, Ngọc Thạch Travel, Green Tour, DNG Travel,...

Theo chúng tôi được biết, trong số các công ty lữ hành, DANAGO là Công ty du lịch uy tín có trụ sở tại Đà Nẵng, là đơn vị tiên phong tổ chức tour ghép Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm duy nhất hiện nay.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên cung cấp các tour du lịch nội địa và quốc tế, nhờ vậy, DANAGO luôn được du khách đánh giá cao về chất lượng dịch vụ trong khi giá cả luôn ở mức cạnh tranh.

Những tiêu chí đánh giá cao dành cho Công ty Cổ phần Du lịch DANAGO qua những phản hồi tích cực từ du khách như:

Kinh nghiệm tổ chức tour du lịch:DANAGO với kinh nghiệm thực địa dày dặn và uy tín hàng đầu trong tổ chức tour du lịch trong nước và quốc tế.

Đội ngũ nhân viên: DANAGO có đội ngũ nhân viên chu đáo từ khâu tư vấn, hướng dẫn viên chuyên nghiệp, tài xế nhiệt tình... đồng hành suốt chuyến đi.

Chất lượng dịch vụ: DANAGO luôn chọn lọc những cơ sở vật chất tốt nhất dành cho du khách từ khách sạn, nhà hàng, xe di chuyển, điểm du lịch...

Giá cả cạnh tranh: DANAGO nhờ vào sự hợp tác lâu dài giữa các đơn vị kinh doanh, đưa ra những chính sách tối ưu hóa chi phí để du khách có thể trải nghiệm tuyệt vời nhất trong chương trình tour.

Chính sách bảo hiểm du lịch đầy đủ: DANAGO luôn chuẩn bị các bảo hiểm du lịch đầy đủ theo quy định của Luật du lịch.

Qua tìm hiểu, Báo Thanh Hóa còn được biết thêm tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm là một trong số những tour nổi bật do đơn vị lữ hành này tổ chức. Tour thu hút rất đông đảo du khách tham gia trải nghiệm với chất lượng dịch vụ rất tốt, giá cả phải chăng, hợp túi tiền.

Không những thế, DANAGO còn có tour Cổng Trời Đông Giang 1 ngày, tour này được tổ chức thường xuyên, vào những khung giờ phù hợp, dành cho những du khách có thời gian hạn chế, đem đến cho du khách những sự khám phá mới lạ.

Tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm giá bao nhiêu?DANAGO là đơn vị tiên phong tổ chức tour ghép Cổng Trời Đông Giang.

Tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm trọn gói của DANAGO hứa hẹn là một tour du lịch hấp dẫn, mang đến cho du khách những trải nghiệm hoàn hảo, thú vị với giá tour chỉ từ 1.200.000đ.

Để đặt tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm của DANAGO, du khách có thể liên hệ theo thông tin dưới đây.

DANAGO - ĐƠN VỊ LỮ HÀNH UY TÍN MIỀN TRUNG

- Tên doanh nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO

- Địa chỉ: 41 Phan Triêm, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

- Hotline: 0833-888-404

- Giấy phép đăng ký doanh nghiệp số: 0402118435

- Giấy phép lữ hành số: 48-N69/2022/SDL.GP LHND

- Facebook: https://www.facebook.com/danago.vn

- Website Booking: Tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm

LN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]