(Baothanhhoa.vn) - Theo số liệu của Cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 2-2022 đạt 11.183 tỷ đồng. Lũy kế 2 tháng đầu năm 2022, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trên địa bàn tỉnh đạt 25.356 tỷ đồng, tăng 12,1% so với cùng kỳ.
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
{name} - {time}
{body}
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
- 2024-11-04 14:14:00
Tín hiệu tích cực trong triển khai xây dựng nhà ở xã hội
- 2024-11-04 14:09:00
Liên kết sản xuất, bao tiêu sản phẩm vụ đông
- 2022-03-04 06:29:00
Trách nhiệm bình ổn thị trường
Cùng Chiaki sale mỹ phẩm khuyến mãi 8-3 giảm tới 50%
Mua máy pha cà phê tại Tam Long Group chất lượng, giá rẻ
Giá cả hàng hoá sau tết ổn định, nguồn cung dồi dào
Giá nem chua tăng chóng mặt, các cơ sở vẫn không có hàng để bán
Các cơ sở làm bánh chưng tất bật phục vụ người tiêu dùng
Khuyến cáo tạm dừng đưa hàng hóa lên cửa khẩu tỉnh Lạng Sơn
Phong phú thị trường hải sản dịp cuối năm
Tết COVID-19 dùng hàng OCOP
Mua sắm online “lên ngôi” dịp Tết Nguyên đán
Địa phương
Thời tiết
Bình luận