(Baothanhhoa.vn) - S áng 10-6, Tổ đại biểu HĐND tỉnh Thanh Hóa gồm các đại biểu: Nguyễn Bá Hùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Như Xuân; Trần Mạnh Long, Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, đã có buổi tiếp xúc cử tri huyện Như Xuân trước Kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh khóa XVIII.

Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Nh ư Xuân

S áng 10-6, Tổ đại biểu HĐND tỉnh Thanh Hóa gồm các đại biểu: Nguyễn Bá Hùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Như Xuân; Trần Mạnh Long, Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, đã có buổi tiếp xúc cử tri huyện Như Xuân trước Kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh khóa XVIII.

Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Nh ư Xuân

Toàn ảnh buổi tiếp xúc cử tri huyện Như Xuân.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo tới cử tri dự kiến nội dung, chương trình Kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh khoá XVIII; tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh 5 tháng đầu năm và báo cáo kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại kỳ họp thứ 4.

Với tinh thần dân chủ cử tri huyện Như Xuân đã kiến nghị đến các đại biểu HĐND tỉnh nhiều vấn đề liên quan đến công tác quản lý đất đai, nhất là việc tách thửa đất ở đối với các hộ gia đình; bảo vệ tài nguyên thiên nhiên, bảo vệ môi trường, các vấn đề thuộc lĩnh vực văn hóa - xã hội...

Cử tri xã Cát Vân đề nghị cần có hội nghị đánh giá lại hiệu quả các dự án triển khai ở địa phương như dự án trồng chè, trồng sắn, cao su và cà phê; chế độ phụ cấp cho bí thư Chi bộ, trưởng thôn.

Tại buổi tiếp xúc, Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã trân trọng cảm ơn những ý kiến tâm huyết, trách nhiệm của cử tri huyện Như Xuân; đồng thời phân tích, làm rõ một số vấn đề cử tri quan tâm thuộc thẩm quyền.

Những đề xuất, kiến nghị khác mà cử tri phản ánh, kiến nghị, Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp thu, tổng hợp để báo cáo HĐND tỉnh xem xét, giải quyết.

Hoàng Lan


Hoàng Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]