(Baothanhhoa.vn) - Chiều 2-8, thông tin từ CDC Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn tỉnh vừa ghi nhận thêm 1 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 tại khu cách ly tập trung huyện Nông Cống.

Tiếp tục ghi nhận thêm 1 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 tại khu cách ly tập trung huyện Nông Cống

Chiều 2-8, thông tin từ CDC Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn tỉnh vừa ghi nhận thêm 1 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 tại khu cách ly tập trung huyện Nông Cống.

Tiếp tục ghi nhận thêm 1 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 tại khu cách ly tập trung huyện Nông Cống

BN là nam, sinh năm 1982, ở thôn Ngọ Thượng, xã Thăng Bình, huyện Nông Cống. Đây là BN đi cùng chuyến xe với 15 người từ TP HCM về ngày 25-7-2021 và được cách ly tập trung tại khu cách ly của huyện. Chuyến xe này đã ghi nhận 8 ca dương tính trước đó.

Bệnh nhân được lấy mẫu lần 1 ngày 27-7-2021 và lần 2 ngày 30-7-2021 kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Đến ngày 1-8-2021, bệnh nhân thấy đau rát họng, sốt nhẹ, Trung tâm Y tế Nông Cống tiến hành lấy mẫu gửi CDC Thanh Hoá làm xét nghiệm, ngày 2-8-2021 kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Hiện BN đã được chuyển về Cơ sở điều trị COVID-19 số 1 tại Bệnh viện Phổi Thanh Hóa để theo dõi, điều trị. Các F1, F2 và những người liên quan đang được khẩn trương truy vết.

Như vậy, liên quan đến chuyến xe chở 15 người đi từ TP Hồ Chí Minh về xã Thăng Bình, Nông Cống, đến thời điểm này đã ghi nhận 9 ca dương tính với SARS-CoV-2.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]