(Baothanhhoa.vn) - National eHealth Collaborative (NeHC) là một trong những website thuộc dự án xây dựng nhà thuốc online của Nhà thuốc Việt Pháp 1. NeHC ra đời giúp giải quyết được các rào cản có thể cản trở sự tương tác giữa người bệnh với nhân viên y tế bằng cách hướng tới việc sử dụng rộng rãi và hiệu quả công nghệ thông tin trong y tế vào việc chăm sóc sức khỏe.

National eHealth: Dự án ứng dụng CNTT trong y tế và chăm sóc sức khỏe của Nhà thuốc Việt Pháp 1

National eHealth Collaborative (NeHC) là một trong những website thuộc dự án xây dựng nhà thuốc online của Nhà thuốc Việt Pháp 1. NeHC ra đời giúp giải quyết được các rào cản có thể cản trở sự tương tác giữa người bệnh với nhân viên y tế bằng cách hướng tới việc sử dụng rộng rãi và hiệu quả công nghệ thông tin trong y tế vào việc chăm sóc sức khỏe.

National eHealth: Dự án ứng dụng CNTT trong y tế và chăm sóc sức khỏe của Nhà thuốc Việt Pháp 1

Nhà thuốc Việt Pháp 1 tại 168 Ngọc Khánh, phường Giảng Võ, Hà Nội.

Lợi ích của việc ứng dụng công nghệ thông tin trong chăm sóc sức khỏe

Trong sự phát triển của xã hội hiện nay, công nghệ thông tin đóng một vai trò quan trọng trong mọi lĩnh vực, từ kinh doanh cho đến chăm sóc bệnh nhân. Công nghệ thông tin giúp cho chúng ta làm việc dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn và đặc biệt là đem lại sự an toàn và an tâm hơn cho người bệnh.

Kết nối bệnh nhân với dược sĩ một cách nhanh chóng

Nhờ ứng dụng công nghệ thông tin, thay vì việc phải đi rất xa để đến nhà thuốc để nhận được sự tư vấn từ các dược sĩ thì người bệnh có thể liên hệ một cách nhanh chóng với các dược sĩ nhà thuốc thông qua điện thoại hoặc kết nối qua video.

Công nghệ thông tin đã giúp lưu giữ các dữ liệu thông tin của bệnh nhân trong lần đầu đến khám hoặc đến mua thuốc, vì vậy với những lần mua hàng tiếp theo dược sĩ đã có thể nắm bắt được về tiền sử bệnh hay tiền sử dùng thuốc của bệnh nhân để có sự kê đơn và tư vấn phù hợp, đạt hiệu quả cao cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng thuốc trên người bệnh.

Dễ dàng tiếp cận thông tin về thuốc, cách chăm sóc sức khỏe

Với việc đưa những thông tin chi tiết về thuốc lên trang web, nhà thuốc giúp cho người dùng có thể truy cập để đọc và hiểu rõ hơn nhiều thông tin về các thuốc và thực phẩm chức năng trên thị trường hiện nay.

Nhờ những thông tin hiểu biết được từ các trang website của nhà thuốc, người dùng có thể yên tâm hơn và nắm rõ được một số lưu ý và cách dùng trong trường hợp quên những điều đã được bác sĩ hoặc dược sĩ dặn dò.

Thấy được lợi ích khi ứng dụng công nghệ thông tin vào chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Nhà thuốc Việt Pháp 1 quyết định mở rộng hoạt động và xây dựng nhà thuốc online kết hợp với nhà thuốc truyền thống giúp khách hàng giải quyết được những khó khăn khi tìm mua thuốc.

Nhà thuốc Việt Pháp 1 tận dụng điểm mạnh của nhà thuốc truyền thống vào mô hình nhà thuốc online như thế nào?

Sản phẩm đa dạng được lựa chọn khắt khe

National eHealth: Dự án ứng dụng CNTT trong y tế và chăm sóc sức khỏe của Nhà thuốc Việt Pháp 1

Sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

Nhà thuốc Việt Pháp 1 không ngừng đa dạng hóa các sản phẩm, luôn bắt kịp xu thế để phục vụ sức khỏe người bệnh. Không chỉ dừng lại ở việc quan tâm về số lượng các mặt hàng, chất lượng của các sản phẩm là một tiêu chí quan trọng khi nhà thuốc lựa chọn, chúng đều là những mặt hàng có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng.

Các sản phẩm tại nhà thuốc được phân chia rõ ràng, chuyên biệt cho từng đối tượng cụ thể như: sản phẩm cho người già, sản phẩm về sinh lý, sản phẩm cho mẹ và bé...

Tư vấn bởi đội ngũ dược sĩ có chuyên môn

Nhà thuốc Việt Pháp 1 với đội ngũ dược sĩ có chuyên môn, đáp ứng đủ các yêu cầu của một nhà thuốc cần có với đứng đầu là Dược sĩ Phan Thị Hằng.

Dược sĩ Phan Thị Hằng được đào tạo suốt 5 năm ở Đại học Dược Hà Nội danh giá và không ngừng trau dồi thêm kiến thức chuyên môn mỗi ngày nhằm nâng cao khả năng của bản thân ngay cả khi đã tốt nghiệp.

National eHealth: Dự án ứng dụng CNTT trong y tế và chăm sóc sức khỏe của Nhà thuốc Việt Pháp 1

Dược sĩ Phan Thị Hằng - Dược sĩ nhà thuốc Việt Pháp 1

Ngoài ra, nhân sự hỗ trợ tại nhà thuốc cũng là những người có chuyên môn và trình độ phù hợp, đạt chuẩn theo yêu cầu và họ cũng luôn nỗ lực để nâng cao trình độ của bản thân, đảm bảo đáp ứng các sản phẩm phù hợp với tình trạng của khách hàng.

Bên cạnh đó luôn có sự xuất hiện bởi những thành viên xuất sắc từ nhà thuốc như Dược sĩ Đỗ Ánh - tốt nghiệp trường đại học Dược Hà Nội,... Các thành viên này góp phần vào việc cung cấp thông tin chính thống và tin cậy, đồng thời là đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, vì sức khỏe người dân Việt.

Chế độ ưu đãi và tri ân khách hàng

Khi mua các sản phẩm tại nhà thuốc, khách hàng không chỉ được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng mà còn nhận được những ưu đãi của nhà thuốc. Đây là một trong những phương thức tri ân khách hàng - những người đã đặt niềm tin và tin tưởng vào chúng tôi.

Thông tin liên hệ với Nhà thuốc Việt Pháp 1

Nhà thuốc Việt Pháp 1 - Nhà thuốc online uy tín, tin cậy tại Hà Nội.

Giấy phép kinh doanh: 01A8018521. Ngày cấp 06/10/2015

Địa điểm kinh doanh: Quầy 102 tầng 1 – 168 Ngọc Khánh, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội.

Người chịu trách nhiệm về chuyên môn: Dược sĩ Phan Thị Hằng.

Trình độ chuyên môn: Dược sĩ đại học.

Chứng chỉ hành nghề số: 05388/HNO-CCHND do Sở Y tế Hà Nội cấp ngày 06/07/2015.

Hệ thống website bao gồm:

Website nhà thuốc Việt Pháp 1: https://nhathuocvietphap.net/

AMA Medical Việt Nam: https://www.amaassn.org/

National eHealth Collaborative: https://www.nationalehealth.org/

Điện thoại: 0962.260.002

Facebook: https://www.facebook.com/nhathuocvietphap1/

Email: nhathuocvietphap1@gmail.com

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]