(Baothanhhoa.vn) - Túi xách Hermes không chỉ là một món đồ thời trang mà còn là biểu tượng của sự tinh tế và đẳng cấp. Với lịch sử lâu đời và tiêu chuẩn chất lượng cao Hermes đã xây dựng một đế chế thời trang độc đáo. Sở hữu một chiếc túi xách Hermes không chỉ mang lại niềm tự hào cá nhân mà còn biểu thị việc sở hữu một tác phẩm nghệ thuật thời trang chính hiệu.

Các dòng túi xách Hermes - Cùng tìm hiểu tại Hàng hiệu Siêu cấp 8668

Túi xách Hermes không chỉ là một món đồ thời trang mà còn là biểu tượng của sự tinh tế và đẳng cấp. Với lịch sử lâu đời và tiêu chuẩn chất lượng cao Hermes đã xây dựng một đế chế thời trang độc đáo. Sở hữu một chiếc túi xách Hermes không chỉ mang lại niềm tự hào cá nhân mà còn biểu thị việc sở hữu một tác phẩm nghệ thuật thời trang chính hiệu.

1. Túi xách Hermes hàng hiệu cao cấp - Vẻ đẹp sang chảnh và thời thượng

Hermes là một thương hiệu thời trang danh tiếng được thành lập vào năm 1837 tại Paris. Với quy tắc riêng của mình hãng đã xây dựng một danh tiếng toàn cầu với nhiều thiết kế túi xách Hermes mang đến vẻ đẹp sang trọng và thời thượng.

Chất liệu xa xỉ là một trong những yếu tố khiến giá trị của túi Hermes Paris vượt xa cả vàng. Túi xách Hermes chính hãng thường được chế tạo từ các loại da quý hiếm như: Da cá sấu, da cừu, da thằn lằn, da đà điểu... và thường được trang trí bằng kim cương hoặc vàng trắng 18K.

Một điểm đặc biệt tạo nên sự khác biệt của túi Hermes chính hãng là chúng được làm thủ công. Đây là lý do tại sao giá trị của túi Hermes chính hãng luôn cao đắt.

Các dòng túi xách Hermes - Cùng tìm hiểu tại Hàng hiệu Siêu cấp 8668 Túi xách Hermes hàng hiệu cao cấp - Vẻ đẹp sang chảnh và thời thượng.

2. Các dòng túi xách Hermes hàng hiệu thịnh hành nhất

Hermes khác biệt so với các thương hiệu thời trang khác bằng việc tạo ra một số dòng túi xách độc đáo dành riêng cho giới thượng lưu. Đương nhiên để sở hữu những mẫu túi xách cao cấp của Hermes phải chi trả một số tiền không nhỏ để được nhận " Quyền sở hữu " từ nhà mốt này. Dưới đây sẽ là một số dòng túi Hermes hàng hiệu thịnh hành nhất.

2.1 Túi xách Hermes Kelly

Theo các thông số thống kê túi Hermes Kelly là dòng túi bán chạy nhất của thương hiệu này. Ban đầu, sản phẩm được gọi là Sac à dépêches, lấy cảm hứng từ những chiếc túi được đặt trên yên ngựa, và được ra mắt chính thức vào năm 1930.

Một số mẫu túi Hermes Kelly phổ biến hiện nay bao gồm: Hermes Kelly Sellier, Hermes Kelly Retourne, Hermes Kelly Lakis... Kích thước thông thường của túi là 15cm, 28cm và 32cm.

Giá của túi Hermes Kelly dao động từ khoảng 7.000 đô la đến 30.000 đô la đây là mức giá trung bình. Tuy nhiên đối với các thiết kế đặc biệt "Limited", giá sẽ cao hơn rất nhiều. Có những chiếc túi có giá có thể lên đến vài tỷ đồng Việt Nam.

Các dòng túi xách Hermes - Cùng tìm hiểu tại Hàng hiệu Siêu cấp 8668 Túi xách Hermes Kelly hàng hiệu cao cấp.

2.2 Túi xách Hermes Birkin

Tương đương với Hermes Kelly thì túi xách Hermes Birkin cũng là một món hàng được các tín đồ hàng hiệu trên toàn thế giới săn đón. Tên gọi của nó được lấy từ tên của ngôi sao Jane Birkin. J.

Túi được làm từ da động vật với thiết kế tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết. Kích thước thông thường của túi là 25cm, 30cm, 35cm và 40cm. So về kích thước, các chiếc túi Hermes Birkin lớn hơn so với Hermes Kelly.

Để sở hữu một chiếc túi Hermes Birkin khách hàng trung bình phải chi từ 16.000$ đến 510.000$. Đây là mức giá cao hơn rất nhiều so với dòng Hermes Kelly.

Các dòng túi xách Hermes - Cùng tìm hiểu tại Hàng hiệu Siêu cấp 8668 Túi xách Hermes Birkin hàng hiệu cao cấp.

3. Túi xách Hermes hàng hiệu giá bao nhiêu?

Giá của túi xách Hermes hàng hiệu có thể dao động từ vài nghìn đô la đến hàng trăm nghìn đô la, tùy thuộc vào phiên bản, chất liệu và kích thước của túi.

Đối với dòng túi Hermes Kelly giá trung bình dao động từ khoảng 7.000 đô la đến 30.000 đô la.

Còn đối với dòng túi Hermes Birkin giá trung bình có thể từ 16.000 đô la đến hơn 500.000 đô la. Tuy nhiên cũng có những phiên bản đặc biệt thiết kế hạn chế có giá trị rất cao và có thể lên đến hàng triệu đô la.

Các dòng túi xách Hermes - Cùng tìm hiểu tại Hàng hiệu Siêu cấp 8668 Giá của túi xách Hermes hàng hiệu thường rất cao.

4. Cách phân biệt túi xách Hermes hàng hiệu cao cấp

Hiện nay có rất nhiều túi xách hàng hiệu Hermes với chất lượng khác nhau. Việc nhận diện một chiếc túi xách Hermes hàng hiệu cao cấp có thể trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Dưới đây là một số gợi ý để giúp bạn nhận biết một chiếc túi Hermes hàng hiệu cao cấp.

4.1 Kiểm tra Logo Stamp

Logo Stamp của túi xách Hermes hàng hiệu cao cấp được ghi chính xác là " Hermes Paris Made in France ". Chúng được in dập nổi rõ nét bằng phương pháp ép nhiệt.

Logo này được đặt ngay dưới đường khâu một cách cân đối chỉ cách một khoảng cách nhỏ nhưng vẫn nổi bật. Tuy nhiên phông chữ Logo đã được hãng thay đổi nhiều lần qua các năm nên không nên chú trọng quá nhiều vào nó.

4.2 Đường khâu và dây kéo

Các túi xách Hermes hàng hiệu được làm thủ công chuyên nghiệp nên hầu hết các đường may được thực hiện chắc chắn đồng nhất và tinh tế. Ngay cả những đường khâu bên trong cũng được làm rất tỉ mỉ không kém phần hoàn hảo như bên ngoài.

Khóa kéo kim loại trên túi Hermes cao cấp kéo mượt mà. Phần thân của dây kéo luôn nằm song song với đường kéo. Vì vậy, cần chú ý điểm này và so sánh với năm sản xuất để phân biệt túi xách Hermes hàng hiệu cao cấp và hàng giá rẻ.

4.3 Dấu ngày tháng trên túi Hermes

Dấu ngày tháng của túi Hermes hàng hiệu cao cấp được cắt gọn gàng sắc nét và có đặc trưng theo từng chu kỳ sản xuất.

* Giai đoạn 1945 – 1970 : Khắc dấu chữ A đến chữ Z và không có hình dạng.

* Giai đoạn 1971 – 1996 : Khắc dấu chữ A đến chữ Z và đóng khung trong là 1 hình tròn.

* Giai đoạn 1997 – 2014 : Khắc dấu chữ A đến chữ Z và đóng khung trong là 1 hình vuông.

5. Túi xách Hermes hàng hiệu cao cấp chỉ có tại Hàng Hiệu Siêu Cấp

Hàng Hiệu Siêu Cấp tự hào là một địa chỉ uy tín để mua túi xách Hermes hàng hiệu cao cấp Like Auth. Hàng Hiệu Siêu Cấp cam kết cung cấp các sản phẩm túi xách Hermes siêu cấp chuẩn 100%.

Tất cả các sản phẩm Hàng Hiệu Siêu Cấp nói chung và túi xách Hermes nói riêng của chúng tôi đều được làm từ da thật 100% và có chất lượng cao.

Cam kết túi xách Hermes của chúng tôi được may chuẩn từ thiết kế, màu sắc, kiểu dáng cho đến chất liệu và phụ kiện trang trí. Chúng tôi làm việc trực tiếp với các xưởng sản xuất lớn ở Hồng Kông đảm bảo giá túi xách Hermes của chúng tôi là phải chăng nhất so với các sản phẩm tương tự trên thị trường.

Các dòng túi xách Hermes - Cùng tìm hiểu tại Hàng hiệu Siêu cấp 8668 Túi xách Hermes hàng hiệu cao cấp chỉ có tại Hàng Hiệu Siêu Cấp.

Mọi thông tin xin liên hệ: Hàng Hiệu Siêu Cấp

- Hàng Hiệu Siêu Cấp 8668

- Hotline/Zalo: 0859345444.

- Email :hanghieusieucap8668@gmail.com.

- Website: https://hanghieusieucap.vn/

NT



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]