(Baothanhhoa.vn) - Tối 5-4, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ và UBND các phường Đông Hải, Đông Thọ (TP Thanh Hóa) tổ chức hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với các ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 cư trú trên địa bàn phường.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

Tối 5-4, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ và UBND các phường Đông Hải, Đông Thọ (TP Thanh Hóa) tổ chức hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với các ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 cư trú trên địa bàn phường.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

Các cử tri biểu quyết danh sách những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

Tham dự hội nghị tại nhà văn hóa phố Lễ Môn, phường Đông Hải có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Nội chính Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ tỉnh, TP Thanh Hóa và đông đảo Nhân dân trên địa bàn phố.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

Các ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021 cư trú tại phường Đông Hải.

Phố Lễ Môn có 11 ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, gồm các đồng chí:

Đào Xuân Yên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh.

Đỗ Thành Nam, Trưởng phòng Tổng hợp tiếp dân và xử lý đơn thư, Ban Nội chính Tỉnh ủy, ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh.

Chu Hữu Khuyến, Chánh Thanh tra huyện Hoằng Hóa, ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Hoằng Hóa.

Nguyễn Đình Thênh, Bí thư Đảng ủy phường Tân Sơn, ứng cử viên đại biểu HĐND phường Tân Sơn.

Cùng các ứng cử viên đại biểu HĐND phường Đông Hải, gồm: Nguyễn Văn Thành, Chủ tịch Ủy ban MTTQ phường; Trương Quang Hòa, Trưởng phố Lễ Môn; Lê Thị Thịnh, công chức văn hóa xã hội phường; Phạm Thị Giang, cán bộ Trạm Y tế phường; Đỗ Huy Thịnh, cán bộ Trạm Y tế phường; Ngô Thị Nhị, công nhân Công ty giày da Khu Công nghiệp Lễ Môn; Phạm Thùy Dương, giáo viên Trường tiểu học Đông Hải 1.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

Thư ký hội nghị đọc tiểu sử các ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp

Tại hội nghị, cử tri đã được nghe thông báo về tiêu chuẩn của đại biểu HĐND các cấp, những trường hợp không được ứng cử đại biểu HĐND các cấp; tiểu sử và quá trình công tác của các ứng cử viên.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

Đại diện cử tri phát biểu tại hội nghị

Trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn và trách nhiệm, phát biểu góp ý, nhận xét về những ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, cử tri phố Lễ Môn thống nhất đánh giá: Các ứng cử viên là những người có đủ tiêu chuẩn để ứng cử đại biểu HĐND các cấp, có phẩm chất chính trị vững vàng, năng lực chuyên môn tốt. Tại nơi cư trú, các đồng chí đều là những người đầu tàu, gương mẫu trong mọi hoạt động, có lối sống giản dị, luôn giữ mối liên hệ mật thiết với cấp ủy, chính quyền và Nhân dân.

Cử tri phố Lễ Môn mong muốn nếu trúng cử các đại biểu sẽ tiếp tục phát huy tinh thần, trách nhiệm, cống hiến hết sức mình cho sự phát triển của địa phương.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

Thay mặt các ứng cử viên, Đồng chí Đào Xuân Yên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị

Thay mặt các ứng cử viên, đồng chí Đào Xuân Yên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cảm ơn sự tín nhiệm và những nhận xét tốt đẹp của cử tri phố Lễ Môn đối với các ứng cử viên.

Đây là những tình cảm thân thiết, động lực để mỗi ứng cử viên tiếp tục nỗ lực rèn luyện, phấn đấu, sống và làm việc tốt hơn nữa để xứng đáng với lòng tin yêu, gửi gắm của cử tri và Nhân dân trong khu phố.

Các ứng cử viên nhận thức sâu sắc rằng, được các cơ quan, địa phương và cử tri tín nhiệm giới thiệu làm ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp là vinh dự lớn, trách nhiệm cao. Vì vậy, các ứng cử viên xác định phải luôn gần gũi với cử tri và Nhân dân để lắng nghe, nắm bắt tâm tư, tình cảm, kiến nghị của cử tri và Nhân dân, nhằm kịp thời phản ánh tới HĐND các cấp và các cơ quan có thẩm quyền, qua đó giải quyết những vấn đề mà cử tri và Nhân dân trong tỉnh quan tâm.

Đồng chí Đào Xuân Yên khẳng định, trên cương vị công tác của mình là Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí sẽ cùng tập thể Ban Thường vụ Tỉnh ủy xây dựng địa phương, cơ quan, đơn vị trong sạch, vững mạnh; tiếp tục học tập, công tác, rèn luyện để thực hiện tốt vai trò, chức năng, nhiệm vụ mà cấp ủy, chính quyền, cử tri và Nhân dân giao phó.

Đồng chí cũng mong muốn, cử tri phố Lễ Môn tiếp tục giám sát để mỗi ứng cử viên hoàn thiện mình hơn nữa để phục vụ Nhân dân ngày càng tốt hơn.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

Thay mặt cơ quan, đơn vị có người ứng cử, đồng chí Hoàng Bá Tường, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tinh ủy phát biểu tại hội nghị.

Kết thúc hội nghị, 100% cử tri đã biểu quyết nhất trí cao về danh sách, tiêu chuẩn những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 và thông qua biên bản của hội nghị.

Dự hội nghị tại phố Đông Bắc Ga 2, phường Đông Thọ có đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Văn phòng HĐND, UBND tỉnh, các cơ quan, đơn vị có người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, cùng đông đảo Nhân dân trong khu phố.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

Toàn cảnh hội nghị tại Nhà văn hóa phố Đông Bắc Ga 2, phường Đông Thọ.

Phố Đông Bắc Ga 2, phường Đông Thọ có 9 ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026, gồm các đồng chí:

Nguyễn Ngọc Tiến, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ, ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh.

Lê Hữu Quyền, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh, ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh.

Đỗ Ngọc Duy, Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ, Phó Chủ tịch UBND huyện Nga Sơn, ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh.

Vũ Thanh Bình, Bí thư chi bộ, Trưởng phòng Phát triển đô thị, Sở Xây dựng, ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh.

Trịnh Xuân Phú, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Thị ủy Nghi Sơn, ứng cử viên đại biểu HĐND Thị xã Nghi Sơn.

Phùng Văn Tuấn, Trưởng Công an huyện Quan Hoá, ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Quan Hoá.

Ngô Đức Nam, Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã Thiệu Vân, ứng cử viên đại biểu HĐND xã Thiệu Vân.

Nghiêm Văn Chính, Bí thư chi bộ, Giám đốc Công ty Đầu tư và Phát triển hạ tầng Thanh Hoá, ứng cử viên đại biểu HĐND phường Đông Thọ.

Lê Hữu Dũng, Bí thư chi bộ, Trưởng Công an xã Thiệu Hợp, ứng cử viên đại biểu HĐND xã Thiệu Hợp.

Tại hội nghị, đại diện Ủy ban MTTQ phường Đông Thọ đã phổ biến về tiêu chuẩn của đại biểu HĐND các cấp, tóm tắt tiểu sử và quá trình công tác của các ứng cử viên.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

Cử tri phố Đông Bắc Ga 2 tham gia ý kiến nhận xét và gửi gắm niềm tin đến các ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp

Cho ý kiến nhận xét về những người ứng cử, cử tri phố Đông Bắc Ga 2 khẳng định: Các ứng cử viên đều có phẩm chất đạo đức, có bản lĩnh chính trị vững vàng, năng lực, trình độ chuyên môn tốt, có lối sống giản dị, đoàn kết, luôn gần gũi với Nhân dân nơi cư trú, lắng nghe, quan tâm đến nguyện vọng của Nhân dân.

Cử tri cũng tin tưởng nếu trúng cử các đồng chí sẽ cống hiến trí tuệ và tâm sức của mình cùng với các đại biểu HĐND hoàn thành tốt nhiệm vụ góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh. Đặc biệt, luôn biết lắng nghe, thấu hiểu tâm tư, tình cảm, nguyện vọng chính đáng, hợp pháp của Nhân dân. Phản ánh đến HĐND các cấp nhằm giải quyết tốt những vấn đề mà cử tri quan tâm.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

Thay mặt các ứng cử viên, đồng chí Nguyễn Ngọc Tiến, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh uỷ cảm ơn sự tín nhiệm và những nhận xét tốt đẹp của cử tri đối với các ứng cử viên

Thay mặt các ứng cử viên, đồng chí Nguyễn Ngọc Tiến, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh uỷ đã cảm ơn sự tín nhiệm và những nhận xét tốt đẹp của cử tri đối với các ứng cử viên. Đồng thời nhấn mạnh, sự tín nhiệm của cử tri chính là những tình cảm quý báu, động lực để mỗi ứng cử viên tiếp tục nỗ lực rèn luyện, phấn đấu, sống và làm việc tốt hơn nữa để không phụ lòng tin tưởng, gửi gắm của cử tri và Nhân dân.

Với niềm vinh dự và trách nhiệm, các ứng cử viên nguyện tuyệt đối trung thành với Đảng, với Nhân dân, với Tổ quốc, với Hiến pháp Nước Cộng hòa XHCN Việt Nam; tiếp tục thực hiện thật tốt công cuộc đổi mới do Đảng khởi xướng và lãnh đạo vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh. Mỗi ứng cử viên sẽ trực tiếp góp phần xây dựng địa phương, cơ quan, đơn vị thật sự vững mạnh.

Không ngừng nỗ lực rèn luyện về đạo đức, lối sống, thật sự cần kiệm, liêm chính, chí công vô tư, kiên quyết đấu tranh chống tham nhũng, tiêu cực để xứng đáng là người cán bộ, người đảng viên, người công dân tốt, là tấm gương cho quần chúng noi theo.

Nguyện tiếp tục học tập, công tác, rèn luyện để không ngừng bồi đắp cho mình về tri thức, kinh nghiệm, phương pháp công tác để thực hiện tốt vị trí, vai trò, chức năng nhiệm vụ mà cấp ủy, chính quyền, cử tri và Nhân dân giao cho.

Luôn luôn lắng nghe, gần gũi thấu hiểu tâm tư, tình cảm, nguyện vọng chính đáng, hợp pháp của Nhân dân, qua đó phản ánh đến HĐND các cấp, nhằm giải quyết những vấn đề mà cử tri quan tâm.

Đồng thời mong muốn cử tri tiếp tục giám sát để mỗi cán bộ tiếp tục hoàn thiện mình tốt hơn để phục vụ Nhân dân, đáp ứng nguyện vọng, mong muốn của cử tri.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

100% cử tri biểu quyết nhất trí giới thiệu 9 đồng chí ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026.

Tại hội nghị, đại diện cơ quan, đơn vị có người ứng cử đại biểu HĐND các cấp đã cảm ơn sự tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử. Đồng thời tin tưởng, nếu trúng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, các đồng chí sẽ phát huy hết trách nhiệm, tham gia cùng với HĐND làm tròn nhiệm vụ của người đại biểu Nhân dân.

Kết thúc hội nghị, 100% cử tri đã biểu quyết nhất trí giới thiệu 9 đồng chí ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026.

Lê Hà - Lê Phượng


Lê Hà - Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]