(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, Đảng bộ huyện Tĩnh Gia đã tập trung lãnh đạo, triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, từng bước đẩy mạnh công tác phát triển Đảng ở vùng nông thôn, vùng bãi ngang, vùng có đạo, những nơi có ít đảng viên hoặc khó khăn trong công tác phát triển Đảng theo hướng giao chỉ tiêu kết nạp đảng viên cho các tổ chức cơ sở đảng ngay từ đầu năm, tạo chuyển biến tích cực về công tác xây dựng Đảng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đảng bộ huyện Tĩnh Gia kết nạp mới 109 đảng viên

Thời gian qua, Đảng bộ huyện Tĩnh Gia đã tập trung lãnh đạo, triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, từng bước đẩy mạnh công tác phát triển Đảng ở vùng nông thôn, vùng bãi ngang, vùng có đạo, những nơi có ít đảng viên hoặc khó khăn trong công tác phát triển Đảng theo hướng giao chỉ tiêu kết nạp đảng viên cho các tổ chức cơ sở đảng ngay từ đầu năm, tạo chuyển biến tích cực về công tác xây dựng Đảng.

4 tháng đầu năm 2018, toàn đảng bộ kết nạp được 109 đảng viên, nâng tổng số đảng viên toàn đảng bộ lên 10.701 đồng chí. Trong số đảng viên mới kết nạp có 56 đảng viên nữ, 24 đảng viên là nông dân. Về chuyên môn nghiệp vụ, 4 đảng viên có trình độ thạc sĩ, 64 đảng viên có trình độ đại học, 10 đảng viên có trình độ cao đẳng, 21 đảng viên có trình độ trung cấp và dạy nghề. Trong thời gian này, huyện đã mở 1 lớp bồi dưỡng kết nạp đảng viên cho 75 quần chúng ưu tú, mở 1 lớp bồi dưỡng đảng viên mới cho 76 đảng viên.

Để tiếp tục thực hiện tốt công tác phát triển Ðảng, trong thời gian tới, đảng bộ huyện tập trung triển khai thực hiện các quy định có liên quan để công tác phát triển đảng viên gắn với việc đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động của hệ thống chính trị, xây dựng Ðảng bộ trong sạch, vững mạnh.


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]