(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện “Năm dân vận chính quyền 2018”, 9 tháng qua, chính quyền các cấp đã đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, giải quyết công việc cho tổ chức, doanh nghiệp, công dân và công tác dân vận trong giải phóng mặt bằng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Các cơ quan hành chính Nhà nước trong tỉnh tiếp 2.399 lượt công dân

Thực hiện “Năm dân vận chính quyền 2018”, 9 tháng qua, chính quyền các cấp đã đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, giải quyết công việc cho tổ chức, doanh nghiệp, công dân và công tác dân vận trong giải phóng mặt bằng.

Các cơ quan hành chính Nhà nước trong tỉnh đã tiếp 2.399 lượt công dân. Chủ tịch UBND tỉnh và người đứng đầu chính quyền các địa phương đã tăng cường tiếp xúc, đối thoại, lắng nghe ý kiến phản ánh của công dân về những vấn đề bất cập, vướng mắc, bức xúc ở cơ sở, như: Tiếp xúc đối thoại với nhân dân xã Hải Hà (Tĩnh Gia) về thực hiện công tác giải phóng mặt bằng dự án Cảng container Long Sơn; đối thoại với các hộ kinh doanh xe điện ở TP Sầm Sơn; đối thoại với các hộ dân xã Hoằng Thanh (Hoằng Hóa) về việc di dời bến neo đậu bè, mảng để thực hiện Dự án du lịch sinh thái Hải Tiến...


Trần Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]