(Baothanhhoa.vn) - Ngày 30-6, Tổng công ty CP Bưu chính Viettel (Viettel Post) - Chi nhánh Thanh Hóa tổ chức buổi lễ giới thiệu phiên bản mới Ứng dụng giao hàng ViettelPost và Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh VTSale với nhiều đột phá về công nghệ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Viettel Post ra mắt ứng dụng quản lý bán hàng đa kênh

Ngày 30-6, Tổng công ty CP Bưu chính Viettel (Viettel Post) - Chi nhánh Thanh Hóa tổ chức buổi lễ giới thiệu phiên bản mới Ứng dụng giao hàng ViettelPost và Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh VTSale với nhiều đột phá về công nghệ.

Đại diện Viettel Post giới thiệuỨng dụng giao hàng ViettelPost và Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh VTSale các tính năng của

Ứng dụng ViettelPost phiên bản mới phát triển trên nền tảng Ứng dụng My ViettelPost và VTPost. ViettelPost được tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) có khả năng ghi nhớ thông tin đơn hàng, cập nhật dữ liệu hàng hóa, phân tích các nội dung, sản phẩm mà người dùng quan tâm từ đó tự động đề xuất những gợi ý phù hợp. Giao diện phiên bản mới của ViettelPost được cải tiến tinh gọn, có hướng dẫn cụ thể để phù hợp cho tất cả đối tượng sử dụng. Đây cũng là ứng dụng lần đầu tiên và duy nhất của Viettel Post hỗ trợ người nhận, giúp người nhận dễ dàng tra cứu hành trình đơn hàng đã đặt. Trong khi đó, phần mềm quản lý bán hàng đa kênh VTSale nổi bật với ưu thế tạo đơn hàng nhanh, không giới hạn số lượng, sử dụng được trên nhiều thiết bị, hỗ trợ hiệu quả việc quản lý bán hàng tại cửa hàng trực tiếp (POS). Với người bán hàng online, VTSale cho phép việc quản trị nhiều fanpage cùng lúc, đồng thời, tính năng trả lời bình luận tự động của phần mềm sẽ tăng 86% tương tác với khách hàng. Hệ thống của VTSale không chỉ giúp chủ shop quản lý được dữ liệu đối tác mà còn có thể giám sát và phân quyền đến từng nhân viên.

Ứng dụng giao hàng ViettelPost phiên bản mới và Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh VTSale đánh dấu một bước đột phá công nghệ của Viettel Post, bắt kịp với xu thế toàn cầu. Đây là nỗ lực sáng tạo và đổi mới không ngừng của Viettel Post nhằm thực hiện cam kết cung cấp tới khách hàng dịch vụ chuyển phát chuyên nghiệp và hiện đại. Nhân dịp này, Viettel Post cũng mang đến chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng thân thiết như: Miễn phí phí sử dụng phần mềm VTSale đến hết năm 2018 cho khách hàng đăng ký sử dụng ngay trong tháng 7-2018 và Chương trình Lắc tay – Quay số “Tải app liền tay – Nhận ngay SH” với nhiều phần thưởng giá trị như: Xe máy Honda SH 125, Điện thoại Iphone X 64GB và hàng trăm giải thưởng hấp dẫn khác.


Lan Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]