(Baothanhhoa.vn) - Trước đây, khi bạn muốn gửi hàng đi Mỹ thì bạn phải ra bưu điện và rất là lâu đầu bên kia mới nhận được hàng. Thấu hiểu điều này, rất nhiều đơn vị express mở ra, nhưng đơn vị nào mới là đơn vị uy tín được nhiều người lựa chọn. Một gợi ý cho bạn đó chính là Việt Tín express - đơn vị uy tín và tin cậy trong ngành dịch vụ gửi hàng đi Mỹ.

Việt Tín Express - đơn vị uy tín và tin cậy trong dịch vụ gửi hàng đi Mỹ

Trước đây, khi bạn muốn gửi hàng đi Mỹ thì bạn phải ra bưu điện và rất là lâu đầu bên kia mới nhận được hàng. Thấu hiểu điều này, rất nhiều đơn vị express mở ra, nhưng đơn vị nào mới là đơn vị uy tín được nhiều người lựa chọn. Một gợi ý cho bạn đó chính là Việt Tín express - đơn vị uy tín và tin cậy trong ngành dịch vụ gửi hàng đi Mỹ.

Những điều cần lưu ý khi gửi hàng đi Mỹ

Hiện nay, ngành dịch vụ nói chung đều bao gồm các khâu như trước khi sử dụng dịch vụ, trong khi sử dụng dịch vụ và sau khi sử dụng dịch vụ thì nhận được những gì? Dịch vụ gửi hàng sang Mỹ cũng vậy, cũng được chia ra các giai đoạn như thế. Vậy không biết là có ai thắc mắc trong các khâu thì mình phải làm gì và đơn vị vận chuyển phải làm gì? Chúng ta cùng đi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Việt Tín Express - đơn vị uy tín và tin cậy trong dịch vụ gửi hàng đi Mỹ

Đầu tiên là giai đoạn trước khi gửi hàng, đa phần trong khâu này thì mình nghĩ bên chủ động nên là những người gửi hàng. Bởi vì khi khách hàng có nhu cầu thì họ sẽ chủ động liên hệ với bên vận chuyển để hỏi về thủ tục, giấy tờ cần thiết phải có, những mặt hàng không được gửi, tham khảo giá gửi hàng,...

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo về cách tính số kg sau đây để dễ dàng cân nhắc về hàng hóa của mình. Cách tính số kg gửi hàng từ Việt Nam sang Mỹ là (chiều dài * chiều rộng * chiều cao)/5000 là sẽ ra số kg gói hàng của bạn.

Việt Tín Express - đơn vị uy tín và tin cậy trong dịch vụ gửi hàng đi Mỹ

Thêm vào đó còn 1 yếu tố rất quan trọng của giai đoạn này chính là thủ tục khi mà gửi hàng sang Mỹ cần những giấy tờ gì? Khi bạn muốn gửi hàng sang Mỹ thì bạn phải cần chuẩn bị đầy đủ thông tin của người nhận bao gồm họ và tên, địa chỉ nhận hàng, số điện thoại người nhận, mã bưu điện ở khu vực bên Mỹ, cung cấp thông tin gửi. Đặc biệt là bạn phải có cam kết với bên vận chuyển là hàng sẽ được gửi đi đúng hạn.

Quy trình gửi hàng đi Mỹ của Việt Tín Express

Mặc dù có khá nhiều những đơn vị làm về dịch vụ gửi hàng nhưng mỗi một đơn vị sẽ có một quy trình gửi hàng khác nhau. Và Việt Tín express hiện là một trong những đơn vị được đánh giá cao bởi quy trình gửi hàng chuyên nghiệp.Vậy tại Việt Tín express, quy trình gửi hàng sang Mỹ gồm những bước nào?

+ Bước 1: Đơn vị sẽ tiếp nhận thông tin của người gửi

+ Bước 2: Sau khi tiếp nhận xong thông tin, đơn vị sẽ tư vấn gói cước phù hợp với bạn

+ Bước 3: Nhận hàng và đóng gói sản phẩm

+ Bước 4: Cân hàng và ký bill xác nhận

Việt Tín Express - đơn vị uy tín và tin cậy trong dịch vụ gửi hàng đi Mỹ

+ Bước 5: bạn có thể thanh toán phí vận chuyển bằng cách chuyển khoản hoặc tiền mặt

+ Bước 6: Đơn vị sẽ khai báo, làm thủ tục với bên hải quan và cho hàng gửi đi sớm nhất

+ Bước 7: Đơn vị sẽ cung cấp mã vận chuyển và cho khách hàng dễ dàng theo dõi được tình trạng hàng của mình đến đâu

+ Bước 8: Sau khi giao hàng xong bên đơn vị sẽ thông báo lại cho bạn là đơn hàng đã được giao thành công đến tay người nhận.

Vì sao nên chọn dịch vụ gửi hàng Đi Mỹ của Việt tín Express

Đầu tiên, tại Việt Tín, khách hàng sẽ được đơn vị hỗ trợ từ A-Z, chỉ cần ngồi tại nhà và cung cấp thông tin người gửi, người nhận cho đơn vị. Ngoài ra, từ khâu đóng thùng carton, hút chân không và dán nhãn sản phẩm đơn vị đều miễn phí.

Bên cạnh đó, Việt Tín express có thể gửi được đa dạng các loại hàng hóa ngoại trừ những đồ bị cấm. Đặc biệt, ở những bên vận chuyển khác thuốc tây cũng là mặt hàng khó gửi đi được, nhưng tại Việt Tín, bạn có thể dễ dàng gửi thuốc đi Mỹ mà không gặp phải rủi ro gì.

Việt Tín Express - đơn vị uy tín và tin cậy trong dịch vụ gửi hàng đi Mỹ

Cuối cùng là thời gian gửi hàng rất nhanh thì sẽ rơi vào từ 3-5 ngày. Ngoài ra đơn vị sẽ bồi hoàn lại sản phẩm nếu như đơn hàng của bạn gặp sự cố rủi ro chẳng may không gửi được. Bên cạnh đó, đơn vị cung cấp đầy đủ tracking number để bạn tiện theo dõi đơn hàng từ lúc nhận đến lúc phát hàng. Đặc biệt, khi khách hàng sử dụng dịch vụ của Việt Tín express sẽ được chiết khấu từ 30-50% cước phí

Trên đây, là những lý do đã tạo nên một đơn vị top đầu trong ngành vận chuyển. Nếu bạn có nhu cầu, bạn có thể tham khảo 1 trong những thông tin sau đây:

Thông tin liên hệ: Gửi hàng đi Mỹ

Địa chỉ: 167/67 Đặng Thùy Trâm, phường 13, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0935 880 881

Email: tuyetnga.express@gmail.com

Website: https://dichvuchuyenphatnhanhquoctegiare.com/

MH


MH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]