(Baothanhhoa.vn) - iPhone được giới công nghệ đánh giá là dòng điện thoại mới và cao cấp nhất trên thị trường. Tuy nhiên, qua quá trình sử dụng sẽ không tránh khỏi trường hợp iPhone bị rơi rớt vỡ màn hình, màn hình bị đơ, liệt cảm ứng. Nếu chẳng may bạn đang gặp trường hợp này, đừng hoảng hốt tìm đại nơi sửa chữa, hãy tham khảo ngay những thông tin cần thiết sau.

Truesmart: Địa chỉ thay màn hình iPhone uy tín nhất tại Hà Nội

iPhone được giới công nghệ đánh giá là dòng điện thoại mới và cao cấp nhất trên thị trường. Tuy nhiên, qua quá trình sử dụng sẽ không tránh khỏi trường hợp iPhone bị rơi rớt vỡ màn hình, màn hình bị đơ, liệt cảm ứng. Nếu chẳng may bạn đang gặp trường hợp này, đừng hoảng hốt tìm đại nơi sửa chữa, hãy tham khảo ngay những thông tin cần thiết sau.

Truesmart: Địa chỉ thay màn hình iPhone uy tín nhất tại Hà Nội

Nếu vỡ kính, cảm ứng vẫn hoạt động bạn chỉ nên thay mặt kính iPhone

Đừng nhầm lẫn thay màn hình và thay mặt kính

Việc nhầm lẫn giữa thay màn hình và thay mặt kính iPhone rất dễ gặp ở người dùng. Khi bạn lỡ làm điện thoại bị rơi và bị va đập mạnh trên máy sẽ xuất hiện một vài vết nứt hoặc vùng bể trắng.

Tuy nhiên, đừng quá hoảng hốt. Trên thực tế thì bộ màn hình của iPhone thường có cấu tạo là màn hình, mặt kính và tấm màn cảm ứng. Do đó, nếu như chẳng may iPhone bị vỡ hay bị nứt bước đầu tiên bạn nên làm là thử cảm ứng của máy nhé!

Nếu như cảm ứng của máy còn phản hồi thì máy chỉ vỡ mặt kính mà thôi. Lúc này bạn chỉ cần đi thay mặt kính cho dế yêu của mình là được. Giá thay mặt kính rẻ hơn rất nhiều so với thay màn hình.

Vậy, khi nào nên thay màn hình iPhone?

Theo anh Thuận - chủ chuỗi hệ thống sửa chữa điện thoại Truesmart với hơn 10 năm hành nghề cho biết cấu tạo của màn hình iPhone sẽ có đến 3 lớp chính. Màn hình sẽ có chức năng hiển thị hình ảnh, lớp cảm ứng thì sẽ có vai trò đảm nhận các lệnh từ người dùng và cuối cùng là lớp kính.

Truesmart: Địa chỉ thay màn hình iPhone uy tín nhất tại Hà Nội

Thay màn hình khi cảm ứng đơ, hỏng, chết

Khi màn hình của điện thoại iPhone gặp phải các tình trạng như máy bị sọc màn hình, màn hình không tương tác, bị đơ, màn hình có điểm chết có nghĩa là bên trong màn hình đã có lỗi. Lúc này, người dùng mới cần dùng đến dịch vụ thay màn hình iPhone.

Nếu như máy vẫn sử dụng được cảm ứng tốt, độ hiển thị tốt nhưng không may bị bể kính thì người dùng chỉ cần thực hiện thao tác thay mặt kính mà thôi. Chi phí của dịch vụ thay mặt kính sẽ tiết kiệm đến 80% so với thay màn hình.

Tuy nhiên, anh Thuận cũng cho biết rằng, thay màn hình là một dịch vụ cần sự chỉnh chu và tay nghề kỹ thuật cao. Nếu như kỹ thuật không có tay nghề, linh kiện không chuẩn thì độ đảm bảo sẽ không cao, sẽ gây ra nhiều lỗi cho người dùng khi sử dụng.

Do đó, điều quan trọng là bạn cần phải chọn được địa chỉ thay màn hình iPhone chất lượng, đội ngũ kỹ thuật viên phải có tay nghề cao và phải cam kết về linh kiện tốt.

Truesmart: Địa chỉ thay màn hình iPhone uy tín, vạn khách tin tưởng tại Hà Nội

Truesmart nổi tiếng tại Hà Nội với tư cách là một thương hiệu sửa chữa điện thoại, cung cấp điện thoại và phụ kiện chính hãng. Tại Truesmart, tất cả các lỗi hỏng hóc trên điện thoại của khách hàng đều được xác định chi tiết từ linh kiện đến thành phần bị hỏng. Sau đó, kỹ thuật sẽ báo giá và sửa chữa ngay tại chỗ dưới sự chứng kiến của khách hàng. Mỗi một vị khách có thể chờ để lấy ngay.

Truesmart: Địa chỉ thay màn hình iPhone uy tín nhất tại Hà Nội

Truesmart - Đầu tư cao về thiết bị kỹ thuật

Truesmart đã luôn luôn chú trọng trong dịch vụ từ khâu trang bị kỹ thuật đến nhân viên phục vụ và quy trình làm việc. Và điều quan trọng hơn hết chính là Truesmart luôn luôn cố gắng theo đuổi những giá trị tốt, tạo sự hài lòng cho khách hàng trong mọi dịch vụ, không riêng gì dịch vụ sửa điện thoại iPhone.

Truesmart cam kết rằng:

- Linh kiện dùng là linh kiện chính hãng, mang đến chất lượng cao và có bảo hành

- Sửa chữa lỗi máy nhanh chóng, không để khách hàng đợi lâu

- Quá trình sửa chữa sẽ bắt đầu khi nhận được sự đồng ý của khách hàng

- Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên sâu và biết rành rõ cấu tạo mạch máy.

- Phòng đợi, tiếp khách đầy đủ tiêu chuẩn. Có điều hòa, nước uống, đọc báo hay tư vấn khách.

- Chi phí dịch vụ thay màn hình iPhone tốt nhất trên thị trường.Truesmart: Địa chỉ thay màn hình iPhone uy tín nhất tại Hà NộiiPhone là dòng điện thoại có giá trị cao. Vì vậy, Truesmart hiểu rằng, cung cấp dịch vụ kém chất lượng đồng nghĩa với việc cướp đi giá trị của khách hàng, đánh đổi lòng tin của khách hàng nơi thương hiệu và cũng là tự mình diệt đi con đường phát triển của Truesmart. Trong hơn 10 năm qua, Truesmart luôn nỗ lực vì một giá trị bền vững, vì lòng tin của khách hàng và thực tế đã chứng minh, hiện nay thương hiệu đang ngày càng mạnh nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu thay màn hình iPhone, đừng bỏ lỡ địa chỉ uy tín này. Truesmart - Hệ thống sửa chữa điện thoại uy tín tại Hà Nội với 13 cơ sở phân bổ đều tại các quận Hà Nội.

Thông tin liên hệ

Hotline:0948.122.666

Website: https://www.truesmart.com.vn/

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]