(Baothanhhoa.vn) - Cặp da nam là một trong những vật dụng cần thiết của bất kỳ quý ông nào, ngoài việc giúp bạn thuận tiện trong việc đựng hồ sơ, chứng từ, thì cặp da nam còn là một phụ kiện cần thiết, giúp tôn thêm nét đẹp thời thượng, lịch lãm cho mọi quý ông.

Top 5 mẫu cặp da nam phong cách, ấn tượng, tốt nhất trong năm 2022

Cặp da nam là một trong những vật dụng cần thiết của bất kỳ quý ông nào, ngoài việc giúp bạn thuận tiện trong việc đựng hồ sơ, chứng từ, thì cặp da nam còn là một phụ kiện cần thiết, giúp tôn thêm nét đẹp thời thượng, lịch lãm cho mọi quý ông.

Trong bài viết hôm nay, Projectrunway.com.vn sẽ đem đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất về Top 5 mẫu cặp da nam phong cách, ấn tượng, tốt nhất trong năm 2022. Cùng tìm hiểu thật chi tiết nội dung bài viết bên dưới nhé.

Top 5 mẫu cặp da nam phong cách, ấn tượng

- Cặp da nam kiểu vali cứng cáp chắc chắn

Cặp da nam kiểu vali chắc hẳn là một mẫu cặp da mới lạ mà quý ông không thể bỏ qua trong năm 2022 này. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần độc đáo, cặp da nam kiểu vali phù hợp với hầu hết phong cách quý ông.

Top 5 mẫu cặp da nam phong cách, ấn tượng, tốt nhất trong năm 2022

Mẫu túi da vali có thiết kế đơn giản nhưng cực tiện dụng.

Với thiết kế này, cặp da sẽ có không gian rộng lớn, đựng vừa các kích cỡ của tài liệu hay máy tính cá nhân, do vậy khá tiện lợi.

Vẻ ngoài chắc chắn cũng là một ưu điểm nổi bật khi giúp các quý ông có phong thái điềm tĩnh, chững chạc.

- Cặp da nam nhiều ngăn nhỏ tiện lợi

Dễ dàng nhận thấy xu hướng hiện nay các mẫu cặp da nam thường được thiết kế nhiều ngăn nhỏ tiện lợi, sức chứa lớn giúp người sử dụng có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau: đựng điện thoại, ngăn đựng máy tính, khe cắm bút,…

Top 5 mẫu cặp da nam phong cách, ấn tượng, tốt nhất trong năm 2022

Mẫu cặp da nam được nhiều nam giới lựa chọn trong năm 2022.

Với thiết kế dạng hình vuông, được làm từ chất liệu da tổng hợp, thiết kế đơn giản nhưng tạo điểm nhấn vô cùng hoàn mỹ cho quý ông.

Việc có nhiều ngăn nhỏ tiện lợi giúp cho người sử dụng đựng được nhiều vật dụng, dễ tìm khi cần thiết mà không mất quá nhiều thời gian. Do đó, đây là một mẫu cặp da nam được nhiều nam giới lựa chọn trong năm 2022.

- Cặp da nam nhiều ngăn khóa ngoài dễ thao tác

Việc chia nhỏ các ngăn và phân cách nhua bằng dây khóa ngoài cũng là một trong những mẫu thiết kế cặp da nam được nhiều hãng lựa chọn, một trong số đó chính là cặp da TROY CS001.

Top 5 mẫu cặp da nam phong cách, ấn tượng, tốt nhất trong năm 2022Mẫu cặp da nam TROY CS001.

Đây là thiết kế cặp da nam công sở phổ thông đơn giản, dễ dùng cho mục đích học tập, công việc, thiết kế cho người dùng 2 ngăn chính lớn, đựng được hầu hết các loại văn bản, tài liệu với mọi kích cỡ.

Ngoài ra, mặt ngoài cặp da còn được thiết kế 3 ngăn khóa kéo gồm: 2 ngăn khóa kéo ngoài, ngăn khóa sau kín đáo tiện dụng dùng để đựng điện thoại, giúp bạn dễ dàng thao tác hơn khi đeo cặp.

Xem thêm: Top 15 Shop bán giày tây nam cao cấp, giày da nam đẹp

- Cặp da nam 3WAY nhiều cách mang, chống sốc chuyên dụng

Với những người thường xuyên sử dụng laptop để làm việc hay đi công tác thì việc tìm kiếm một mẫu cặp da nam có thể đựng vừa laptop nhưng phải hợp thời trang với phong cách của bản thân quả là một việc không đơn giản.

Top 5 mẫu cặp da nam phong cách, ấn tượng, tốt nhất trong năm 2022

Mẫu cặp da nam 3way giúp bạn đa dạng phong cách hơn.

Thế nhưng, với mẫu cặp da nam 3way của KINMAC sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này: thiết kế chính là ngăn chống sốc chuyên dụng dùng để đựng laptop có đệm mút dạng hạt có viền bảo vệ 4 góc, giúp bảo vệ tốt hơn cho chiếc máy tính của bạn khỏi các tác động va đập hay rung lắc khi di chuyển.

Ngoài ra, bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán khi mẫu cặp da nam này có đến 3 cách sử dụng: quai đeo xách tay, đeo vai và quai gài vali giúp bạn dễ dàng di chuyển hơn trong các chuyến công tác của mình.

Xem thêm: Top 15 địa điểm bán quần jeans nam chất lượng cho phái mạnh

- Cặp da nam có thiết kế thời trang tạo điểm nhấn

Với những người yêu thích sự độc đáo, mới lạ thì mẫu thiết kế cặp da nam của thương hiệu Saigon Swagger bạn không thể bỏ qua được.

Top 5 mẫu cặp da nam phong cách, ấn tượng, tốt nhất trong năm 2022

Mẫu cặp da nam Tote được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Đây là mẫu túi Tote da đang được nhiều bạn trẻ yêu thích, thiết kế mẫu cặp da nam này có dáng dài với 2 quai đeo liền thân đặc trưng. Ưu điểm của mẫu túi da nam này chính là sức chứa lớn, kích thước rộng, mẫu mã đa dạng, hợp thời trang, thường được nhiều bạn trẻ có phong cách phong khoáng, lãng tử lựa chọn.

Mẫu cặp da nam này được Saigon Swagger làm từ chất liệu da PU cao cấp vưới chi tiết in tinh tế, đơn giản nhưng cực kỳ hợp thời trang. Miệng túi được thiết kế rộng, giúp người sử dụng dễ dàng lấy đồ khi cần.

Mẫu túi này đem đến cho người dùng sự phá cách so với các mẫu cặp da nam truyền thống khác.

Các kinh nghiệm lựa chọn cặp da nam đẹp mà bạn không thể bỏ qua

- Lựa chọn cặp da nam có kích thước vừa phải

Cặp da nam đa dạng kích thước, do đó để lựa chọn một mẫu túi phù hợp, bạn cần căn cứ nhu cầu, mục đích của mình để lựa chọn ra một kích thước vừa phải.

Đừng nên lựa chọn loại quá to hoặc quá nhỏ, khi không đựng vừa chiếc laptop của mình hoặc lựa chọn cặp da có kích thước lớn trông như bạn đang mang vác balo quá cỡ trên người.

- Cặp da nam phù hợp với dáng người

Có bao giờ bạn nghĩ lựa chọn cặp da nam cũng cần chú ý đến yếu tố phù hợp với dáng người chưa? Với những anh chàng gầy, mập thì sẽ có cách lựa chọn cặp da nam khác nhau.

Do vậy, khi đi mua hàng bạn hãy hỏi nhân viên tư vấn để lựa chọn cho mình một mẫu cặp da nam phù hợp nhất nhé.

- Lựa theo tông màu của bản thân

Cặp da nam cũng giống nhiều sản phẩm khác, nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của nhiều khách hàng, sản phẩm cũng có nhiều loại màu sắc khác nhau.

Với những chiếc cặp da màu đen thể hiện phong cách sang trọng, lịch lãm. Cặp da màu sáng thì năng động, tự tin. Cặp da nam màu da bò thì trông lãng tử và phong cách.

Hãy lựa chọn cho mình một màu sắc phù hợp nhất nhé.

- Lựa chọn cặp da nam đúng tầm

Chỉ khi lựa chọn cho mình một cặp da nam vừa ý thì bạn mới cảm thấy tự tin khi sử dụng, do vậy hãy lựa chọn những nơi bán cặp da nam uy tín, chất lượng về thiết kế lẫn giá cả.

Kết luận

Bài viết trên đã giúp bạn tìm ra top 5 mẫu cặp da nam phong cách, ấn tượng, tốt nhất trong năm 2022.

Projectrunway.com.vn là một website review thời trang uy tín, nếu như bạn chưa biết những mẫu thời trang nào hot thời gian gần đây, thì truy cập ngay Projectrunway nhé.

Mọi sự hợp tác và liên hệ công việc, vui lòng liên hệ theo các phương thức sau:

Công ty TNHH Thương mại Sức khỏe sắc đẹp vệ nữ Zn.

Address: 133 Thái Hà, Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Website: Projectrunway.com.vn

Gmail: projectrunway.com.vn@gmail.com

Phone: 0902 513 513.

VH


VH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]