(Baothanhhoa.vn) - Công ty Thép Trí Việt chuyên nhập khẩu và kinh doanh các loại sắt thép trong xây dựng công nghiệp, xây dựng dân dụng, cơ khí chế tạo và đóng tàu với các loại mặt hàng như: Thép tấm đặc chủng, thép tấm chế tạo khuôn mẫu, thép tấm inox, đồng tấm, đồng ống, ống thép, ống đúc, ống hàn, thép ống mạ kẽm, rây tầu, sắt hộp, sắt hình H, U, V….

Thép Trí Việt đại lý phân phối thép ống đen, thép ống mạ kẽm tại Thanh Hóa giá tốt nhất.

Công ty Thép Trí Việt chuyên nhập khẩu và kinh doanh các loại sắt thép trong xây dựng công nghiệp, xây dựng dân dụng, cơ khí chế tạo và đóng tàu với các loại mặt hàng như: Thép tấm đặc chủng, thép tấm chế tạo khuôn mẫu, thép tấm inox, đồng tấm, đồng ống, ống thép, ống đúc, ống hàn, thép ống mạ kẽm, rây tầu, sắt hộp, sắt hình H, U, V….

Chúng tôi mong muốn đưa đến quý khách tổng quan theo phân nhóm các loại sản phẩm và trong mỗi phân nhóm bằng hình ảnh trong số những sản phẩm cụ thể. Chúng tôi hy vọng rằng bước đầu quý khách sẽ tìm được những thông tin cần thiết từ Website này và có sự lựa chọn các sản phẩm phù hợp cho công việc của mình với chất lượng cùng phương thức dịch vụ tốt nhất của công ty .

Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm sắt thép nhập khẩu, và cũng không tự bằng lòng với những thành tựu đã đạt được, công ty luôn đẩy mạnh việc mở rộng kinh doanh, phát triển và đảm bảo chất lượng thương hiệu công ty. Cho đến nay đã xây dựng được niềm tin và mối quan hệ tốt đẹp với hàng trăm khách hàng trong nước cũng như nước ngoài

Thép Trí Việt đại lý phân phối thép ống đen, thép ống mạ kẽm tại Thanh Hóa giá tốt nhất.

Phương châm hoạt động

“Your succeed, Our goal - Thành công của khách hàng là mục tiêu của chúng tôi”.

Thị trường xây dựng Việt Nam hiện nay đang rất ảm đạm. Rất nhiều khu dân cư và khu công nghiệp đang trong quá trình xây dựng. Với tiềm lực kinh tế và kinh nghiệm sẵn có, Công ty chúng tôi hy vọng sẽ là nhà cung cấp các sản phẩm trên cho khách hàng một cách tối ưu và hoàn hảo nhất.

Công ty chúng tôi luôn luôn nghĩ rằng sự tin tưởng của các đối tác là vô cùng quan trọng, đối với những bạn hàng truyền thống và khách hàng tiềm năng, chúng tôi luôn dành sự ưu ái trong các chính sách bán hang.

Các thành quả đã đạt được là sự nỗ lực không ngừng của toàn thể công ty chúng tôi trong việc hoàn thiện và vận dụng hiệu quả các hệ thống quản lý hiện đại. Thiết nghĩ, với những kinh nghiệm quý báu trên thị trường, Công ty Thép Trí Việt chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng khó tính nhất.

Tuy trong chiến lược phát triển, mục tiêu mở rộng quy mô hoạt động của công ty là một yêu cầu cần thiết, song, chúng tôi vẫn luôn trung thành với phương châm “ Uy tín - Chất lượng - Chuyên nghiệp”. Chúng tôi luôn cam kết với khách hàng về chất lượng hàng hóa, dịch vụ của công ty, từng bước xây dựng công ty ngày càng hoàn thiện hơn, tốt đẹp hơn và trở thành một địa chỉ đáng tin cậy của quý khách hàng.

Giá trị cốt lõi

Dựa trên tinh thần hợp tác song phương, chia sẻ tầm nhìn và các giá trị bền vững, từng bước xây dựng niềm tin yêu của khách hàng thông qua tinh thần học hỏi, sự đổi mới liên tục và linh hoạt trong mọi mặt.

Sứ mệnh

Cung cấp sản phẩm thép chất lượng cao từ các nhà sản xuất hàng đầu trong và ngoài nước cùng chất lượng dịch vụ không ngừng hoàn thiện tạo nên niềm tin và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Tầm nhìn

Trở thành nhà phân phối thép hàng đầu cả nước với đa dạng tất cả các loại thép trên thị trường trong đó thép công nghiệp là ngành hàng chính.

Thép Trí Việt đại lý phân phối thép ống đen, thép ống mạ kẽm tại Thanh Hóa giá tốt nhất.

Thép Trí Việt cam kết với khách hàng

- Hàng mới 100% chưa sử dụng, không cong vênh, rỉ sét.

- Sản phẩm luôn là hàng chất lượng cao, chất lượng được kiểm định rõ ràng trước khi cung cấp, phân phối ra thị trường.

- Tất cả sản phẩm cung cấp ra thị trường đều là hàng chính phẩm loại 1, chất lượng tốt nhất, đảm bảo công trình luôn bền vững với thời gian.

- Dung sai sản phẩm cho phép +-5% (thép hình +-10%), ngoài quy phạm trên khách hàng được phép trả lại hàng.

- Sản phẩm luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ chứng chỉ CO/CQ

Đặt mua sắt thép xây dựng tại Thép Trí Việt

Nếu như bạn không có nhiều thời gian để nghiên cứu, tìm hiểu về kích thước cũng như giá cả của từng loại thép hộp, vậy thì hãy nhanh tay gọi đến cho chúng tôi để đặt mua thép hộp với những bước đơn giản sau đây:

Bước 1: Nhận cuộc gọi của quý khách, nhân viên sẽ báo giá chi tiết về loại thép hộp mà quý khách muốn mua.

Bước 2: Sau đó, hai bên sẽ tiến hành thỏa thuận, đặt cọc và chốt đơn hàng.

Bước 3: Ngay sau khi chốt đơn hàng, công ty sẽ cho đội xe chuyên dụng cùng đội nhân viên tháo dỡ, bốc vác chở số lượng thép hộp bạn mua tới tận công trường cho bạn. Bạn chị cần kiểm tra số lượng và chất lượng hàng hóa khi được giao và thanh toán nốt số tiền còn lại là quy trình mua bán kết thúc.

Như vậy, quy trình đặt mua sắt thép xây dựng tại Thép Trí Việt rất đơn giản, bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian, công sức mà đảm bảo chất lượng thép đạt chuẩn và giá rẻ nhất thị trường. Tất cả hãy để chúng tôi lo.

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Sản xuất thương mại Sắt Thép Trí Việt

Trụ sở chính: Số 43/7b Phan Văn Đối, ấp Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh 1: 46/1 khu phố 5 - số 6 - P. Linh Tây - Thủ Đức​

Chi nhánh 2: 33D Thiên Hộ Dương - Phường 1 - Gò Vấp

Liên hệ mua hàng: 091 816 8000 -0907 6666 51 -0907 6666 50

Website:www.theptriviet.vn- www.tonthepsangchinh.vn

- www.khothepmiennam.vn

- www.thepsangchinh.net

- www.thepsangchinh.com

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]