(Baothanhhoa.vn) - Sơn nước ngoài trời hay sơn tường ngoại thất mà mọi công trình xây dựng cần sử dụng là gì? Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết cùng thachcaogiaphong.com trong bài viết dưới đây. Từ đó bạn sẽ có thêm kinh nghiệm hữu ích trong việc lựa chọn loại sơn ngoài trời tốt và lựa chọn được đơn vị thi công sơn nước giá rẻ tphcm

Thạch cao Gia Phong, quy trình thi công sơn nước ngoài trời

Sơn nước ngoài trời hay sơn tường ngoại thất mà mọi công trình xây dựng cần sử dụng là gì? Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết cùng thachcaogiaphong.com trong bài viết dưới đây. Từ đó bạn sẽ có thêm kinh nghiệm hữu ích trong việc lựa chọn loại sơn ngoài trời tốt và lựa chọn được đơn vị thi công sơn nước giá rẻ tphcm

Thạch cao Gia Phong, quy trình thi công sơn nước ngoài trời

Sơn nước ngoài trời (sơn ngoại thất) là gì?

Sơn ngoại thất là loại sơn gốc nước dùng để sơn mặt ngoài nhà ở, chung cư, biệt thự và các công trình kiến ​​trúc khác. Do thường xuyên chịu ảnh hưởng của môi trường như nắng mưa, thời tiết và bụi bẩn nên sơn bả tường ngoại thất có ưu điểm nhám, chống rêu mốc, chống thấm, cách nhiệt, chống tia cực tím, chống bong tróc tường hiệu quả.

Quy trình và cách sơn tường ngoài trời

Nhiều người mua sơn ngoại thất nhưng không hiểu rõ quy trình sơn tường nhà như thế nào cho đẹp và hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn

- Điều đầu tiên và quan trọng nhất trước khi sơn tường ngoại thất là tường cần phải phẳng và nhẵn. Một bức tường phẳng, nhẵn không chỉ giúp lớp sơn của bạn bám chắc mà còn giúp bạn tiết kiệm được một lượng sơn đáng kể.

- Trước khi sơn lớp sơn ngoại thất, hãy đảm bảo tường của công trình đã khô hoàn toàn trước khi sơn ngoại thất. Nếu tường ẩm mà bạn quét sơn lên thì sơn sẽ không bám được và dễ dẫn đến bị phồng và nấm mốc. Do đó, muốn sơn tường ngoại thất phòng khách cần thi công vào những ngày nắng ráo.

- Đối với sơn ngoại thất, nên hạn chế sử dụng bả matit. Tốt nhất là không nên sử dụng các loại mastic rẻ tiền.

- Trong quá trình sơn tường ngoại thất, người thợ sơn phải đảm bảo nghiêm ngặt các bước sau: Nên sơn lớp sơn lót ít nhất 2 lần để giúp bề mặt sơn được đồng đều và giảm lượng sơn bên ngoài. Còn đối với sơn ngoài trời thì có thể thi công 1-2 lớp tùy theo kinh phí của từng chủ đầu tư.

- Điều cuối cùng cần lưu ý khi sơn ngoại thất là để lớp sơn lót khô hoàn toàn trước khi thi công lớp sơn phủ bên ngoài. Đừng bao giờ vẽ liên tục. Nếu vội vàng, người thợ sơn cũng phải đảm bảo khoảng cách vài giờ, không bị dính sau khi tiếp xúc với lớp sơn lót, trước khi sơn lớp sơn màu ngoại thất.

Thạch cao Gia Phong, quy trình thi công sơn nước ngoài trời

Ưu điểm của sơn nước ngoài trời

- Có khả năng chống chọi và chống lại các tác động xấu của thời tiết.

- Khả năng chống thấm nước tốt: Do đó, kết cấu của lớp sơn sẽ không bị phá hủy, hạn chế xảy ra hiện tượng bong tróc dẫn đến mất mỹ quan khi thi công.

- Chống nấm mốc hiệu quả: Ngoài khả năng chống thấm, sơn phủ ngoài trời còn có chức năng chống vi khuẩn, chống nấm mốc. Bề mặt công trình sẽ luôn bền đẹp và sáng bóng.

- Chống kiềm: Sự kiềm hóa gây ra các vết ố và mất màu trên bề mặt. Sơn nước ngoài trời là khắc tinh của những sự kiện này, đảm bảo vẻ đẹp của tường và công trình

Sơn ngoại thất loại nào tốt nhất

Sơn ngoại thất loại nào tốt nhất là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm khi mua sơn ngoại thất nhà ở. Để có thể chọn được loại sơn ngoại thất tốt, người tiêu dùng cần hiểu rõ các tiêu chuẩn của dòng sơn ngoại thất, bao gồm:

- Có độ đàn hồi tốt

- Chống thấm nước cao

- Khả năng kiềm dầu tốt

- Chống bám bẩn, chống ẩm mốc hiệu quả

- Khả năng nhiễu xạ UV

Thạch cao Gia Phong, quy trình thi công sơn nước ngoài trời

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sơn tường ngoại thất được thị trường thẩm định cao như Davosa, Dulux, Kowa, Jotun… Trong số đó, sơn Davosa đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn cần thiết về sơn tường ngoại thất. Đặc biệt Bảng màu sơn Davosa cung cấp hơn 1000 màu sơn ngoại thất đẹp mang đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của mình. Vì vậy, Thạch Cao Gia Phong khẳng định được thương hiệu của chính mình và là sự lựa chọn đáng tin cậy của mọi khách hàng khi cân nhắc về sơn phủ tường ngoại thất.

Giá thi công sơn nước ngoài trời

Giá thi công sơn nước trọn gói tphcm hiện nay dao động từ 120.000/m2 đến 160.000/m2, tùy thuộc vào hãng sơn và nhà cung cấp dịch vụ. Nếu bạn muốn biết giá sơn nước cụ thể, đặc tính sơn, ưu điểm và công nghệ thi công sơn nước thì có thể tin tưởng lựa chọn Trần thạch cao Gia Phong. Đơn vị chúng tôi cung cấp dịch vụ sơn nhà trọn gói.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ thachcaogiaphong.com hoặc hotline: 0903 199 709 để được tư vấn và hỗ trợ.

VH


VH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]