(Baothanhhoa.vn) - Hiện nay bạn có thể nhập hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam thông qua hình thức online mà không cần phải theo cách truyền thống đó là sang tận nơi.

Mẹo nhập hàng từ Trung Quốc ship về Việt Nam tiết kiệm nhất

Hiện nay bạn có thể nhập hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam thông qua hình thức online mà không cần phải theo cách truyền thống đó là sang tận nơi.

Nhập hàng theo hình thức online

Hình thức online nghĩa là bạn có thể order và mua hàng thông qua những website thương mại thuộc tập đoàn Alibaba như: Taobao, 1688, Tmall hay Alibaba.com. Đây là những website chuyên cung cấp đa dạng các loại hàng hóa nội địa Trung và hàng Quốc tế chất lượng tốt, giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã, chủng loại và có số lượng hàng hóa khổng lồ.

Bí quyết chọn đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam giá rẻ

Taobao, 1688, Tmall hay Alibaba.com những website bán hàng uy tín.

Người Việt vẫn có thể tự mình mua hàng, nhập hàng Trung Quốc thông qua hình thức online để tiết kiệm chi phí, thời gian. Bên cạnh đó, khi bạn mua được hàng online sẽ có thể mua được nhiều sản phẩm cùng một lúc, giao dịch với nhiều shop bán hàng, từ đó sẽ có thêm sự đa dạng về sản phẩm.

Sử dụng dịch vụ trung gian khi cần thiết

Trong quá trình mua hàng theo hình thức online, người mua sẽ gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là đối với những ai chưa có kiến thức, kinh nghiệm mua hàng. Để tiết kiệm thời gian và đảm bảo rằng, đơn hàng được ship về Việt Nam an toàn, nhanh chóng, hãy sử dụng dịch vụ trung gian khi cần thiết.

Bạn có thể sử dụng dịch vụ trọn gói từ A đến Z, đơn vị mua hộ sẽ hỗ trợ khách từ khâu tư vấn, thanh toán, giao dịch với nhà cung cấp cho đến khâu ship hàng Trung Quốc về Việt Nam. Hoặc người mua có thể áp dụng những dịch vụ riêng lẻ như:

- Thanh toán hộ đơn hàng khi mua hàng online tại các website thương mại của Trung Quốc.

- Ship hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam, chi phí sẽ được tính theo cân nặng.

Tăng số lượng mua hàng

Nếu muốn tiết kiệm chi phí khi order hàng hóa trên các website thương mại của Trung Quốc, hãy tăng số lượng của sản phẩm. Hầu hết các shop bán hàng trên những website thương mại sẽ đưa ra những con số quy định cho sản phẩm và có giá niêm yết. Ví dụ như bạn mua một sản phẩm giá bán là 100 tệ, nhưng bạn mua 100 sản phẩm có thể giá bán sẽ giảm xuống còn 90 tệ. Vậy Khi bạn mua 100 sản phẩm, mỗi một sản phẩm bạn đã được tiết kiệm tới 10 tệ.

Ngoài ra, việc tăng số lượng mua hàng sẽ giúp người mua tiết kiệm phí khi vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. Nhà vận chuyển sẽ giảm cước phí hoặc đưa ra bảng giá ưu đãi đối với những khách ship hàng số lượng lớn.

Chọn thời điểm sale

Ở những website thương mại điện tử Trung Quốc ví dụ như Taobao, 1688, Tmall hay Alibaba sẽ có những thời điểm sale hàng. Có thể những thời điểm này sẽ rơi vào cuối năm hoặc những ngày lễ quan trọng như: ngày lễ độc thân 11 tháng 11, ngày 12 tháng 12. Hoặc vào những khi cuối mùa, hàng bị lỗi sẽ có những đợt sale khủng, giúp cho người mua tiết kiệm chi phí, mua được hàng giá rẻ.

Bí quyết chọn đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam giá rẻ

11-11 là thời điểm sale giá cực rẻ.

Lưu ý, khi mua hàng sale bạn cũng cần kiểm tra chất lượng và lựa chọn shop uy tín, tránh trường hợp mua hàng về bị lỗi sẽ gây lãng phí và ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh của bạn.

Chọn website phù hợp để order

Bạn có thể mua bất kỳ sản phẩm nào trên trang Taobao (trang bán lẻ giá rẻ) hay 1688 (trang bán sỉ giá tận xưởng) trên Tmall (bán hàng thương hiệu giá cực tốt) và trên Alibaba.com (trang hàng xuất khẩu giá rẻ).

Bạn có thể lựa chọn những website mà chúng tôi nêu trên để giao dịch và mua hàng, bạn cũng có thể lựa chọn cả 4 website để mua hàng hoặc một trong bốn website. Dù lựa chọn của bạn là như thế nào, hãy tìm hiểu đặc điểm của từng website, và lựa chọn web phù hợp nhất để giao dịch. Ví dụ như, bạn đang cần số lượng lớn với sản phẩm áo thun, hãy lựa chọn 1688 để mua hàng, tại đây có bán rất nhiều mẫu áo thun với giá cực rẻ. Bạn mua số lượng càng lớn, thì giá càng được giảm xuống..

Bí quyết chọn đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam giá rẻ

Quý Nam - nhận order ship hàng Trung Quốc về Việt Nam an toàn.

Nhìn chung có rất nhiều mẹo để giúp bạn có thể nhập hàng từ Trung Quốc ship về Việt Nam an toàn, nhanh chóng và đơn giản nhất. Hãy tìm hiểu thật kỹ về các kiến thức kinh nghiệm, cũng như cách giúp bạn nhập hàng Trung Quốc hiệu quả và an toàn nhất.

Công ty Quý Nam hỗ trợ khách order hàng hóa trên các website thương mại của Trung Quốc và ship hàng Trung Quốc về Việt Nam. Chúng tôi đảm bảo rằng đơn hàng của bạn sẽ được về tận tay an toàn, nhanh chóng với chi phí tiết kiệm nhất.

Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ order hay ship hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam, vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Công ty Quý Nam

- Địa chỉ: Số 34 Nguyễn Trọng Lội, P4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

- Web: https://quynam.net/

- Số điện thoại và Email tương ứng:

- 0909 834 548 – a2@quynam.com

- 090 6835 123 – 106@quynam.com

- 0909 058 535 – 55@quynam.com

- 0902 55 65 45 – 102@quynam.com

HD


HD

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]