(Baothanhhoa.vn) - Có rất nhiều người lựa chọn xem sim phong thủy theo 5 số cuối của sim điện thoại. Đặc biệt là cố gắng tìm kiếm sim chứa nhiều các con số, cặp số, bộ số may mắn nằm ở 5 con số cuối này. Vậy đây có phải là phương pháp xem phong thủy sim chính xác hay không?

Chọn sim 5 số cuối theo phong thủy để gia tăng tài lộc có chính xác không?

Có rất nhiều người lựa chọn xem sim phong thủy theo 5 số cuối của sim điện thoại. Đặc biệt là cố gắng tìm kiếm sim chứa nhiều các con số, cặp số, bộ số may mắn nằm ở 5 con số cuối này. Vậy đây có phải là phương pháp xem phong thủy sim chính xác hay không?

Chọn sim 5 số cuối theo phong thủy để gia tăng tài lộc có chính xác không?

5 số cuối điện thoại thể hiện sự may mắn

Theo quan niệm dân gian (1 trong những yếu tố của việc xem phong thủy sim), xét ý nghĩa con số từ 0 đến 9 thì nhiều người cho rằng nếu các con số mang ý nghĩa tốt đẹp dưới đây xuất hiện trong 5 số cuối điện thoại thể hiện sự may mắn. Cụ thể đó là các con số:

- Số 0: con số 0 tượng trưng cho sự khởi đầu, là con số đầu tiên trong dãy số từ 0 đến 9. Nhắc đến con số 0 người ta cũng nghĩ đến việc đi lên từ 2 bàn tay trắng, không nản chí vì mới chỉ là ở điểm xuất phát mà thôi.

- Số 3: con số 3 trong dân gian có nghĩa là Tài, Tài lộc, Tài năng, Tài trí… Số 3 còn gắn liền với nhiều hình ảnh tốt đẹp như: kiềng 3 chân, Thiên - Địa - Nhân hay bộ Tam đa Phúc Lộc Thọ…

- Số 5: đây là con số sinh, tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở và phát triển. Ngoài ra, xem phong thủy sim con số 5 còn là con số trung tâm, thể hiện quyền lực và sức mạnh.

- Số 6: theo tiếng Hán, số 6 đọc là Lục, gần giống với Lộc của tiếng Việt nên con số này từ lâu đã là đại diện cho sự may mắn, hưng thịnh, tài lộc tấn tới.

- Số 8: số 8 trong tiếng Hán đọc là Bát, gần giống với Phát, nghĩa là Phát tài, phát lộc, phát triển. Do đó, đây cũng là một con số được dân gian quan niệm là con số may mắn, ai cũng muốn sở hữu.

Ý nghĩa 5 số cuối là ngũ quý

Khi 5 số cuối là ngũ quý sẽ tạo nên những ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Cụ thể như sau:

- Ý nghĩa ngũ quý 0 - 00000: ngũ quý 0 tượng trưng cho sự khởi đầu suôn sẻ, thuận lợi cũng như ý chí, nỗ lực phấn đấu đi lên xây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng. Xem phong thủy sim của cả dãy số tại phong thủy số để biết ý nghĩa chi tiết.

- Ý nghĩa ngũ quý 1 - 11111: thể hiện cho những điều may mắn, tốt đẹp, niềm vui trọn vẹn. Ngoài ra, ngũ quý 1 còn thể hiện sự độc lập, tự chủ, không muốn dựa dẫm vào ai, có tham vọng và mục đích rõ ràng.

- Ý nghĩa ngũ quý 2 - 22222: biểu trưng cho sự cân bằng, hài hòa trong cuộc sống. Sim có đuôi ngũ quý 2 sẽ giúp người dùng có tinh thần thoải mái, minh mẫn sáng suốt và bản lĩnh vượt qua mọi khó khăn.

Chọn sim 5 số cuối theo phong thủy để gia tăng tài lộc có chính xác không?

- Ý nghĩa ngũ quý 3 - 33333: đại diện cho ý chí, quyết tâm không bị lung lay, vững chắc như kiềng ba chân.

- Ý nghĩa ngũ quý 4 - 44444: dòng sim chứa ngũ quý 4 ở đuôi số điện thoại nhắc nhở người dùng nên vững tâm, vững trí, vượt qua mọi khó khăn và hãy tin vào chính bản thân mình.

- Ý nghĩa ngũ quý 5 - 55555: tượng trưng cho trụ cột, sự cân bằng, vị trí nổi bật và quan trọng nhất.

- Ý nghĩa ngũ quý 6 - 66666: Từ việc xem phong thủy sim thấy rằng đuôi số điện thoại này có nghĩa là tài lộc vô hạn, may mắn, quý giá vô cùng, tài lộc sinh sôi nảy nở không cạn bao giờ

- Ý nghĩa ngũ quý 7 - 77777: số 7 là con số tượng trưng cho Phật, ngũ quý 7 vì thế mà mang nhiều ý nghĩa may mắn, tốt đẹp.

- Ý nghĩa ngũ quý 8 - 88888: phát tài phát lộc trọn đời, làm gì cũng thuận.

- Ý nghĩa ngũ quý 9 - 99999: biểu tượng cho địa vị, sự thành đạt ở đỉnh cao và trường tổn

Những bộ ý nghĩa 5 số cuối khác

Ngoài những bộ 5 số có sự lặp lại như đã nêu trên thì có tồn tại không ít những bộ ý nghĩa 5 số cuối may mắn khác, điển hình như:

- Bộ số 77779: Có nghĩa là tứ Tứ quý thần tài, tượng trưng cho sự may mắn, tiền bạc của cải rủng rỉnh, dư dả.

- Bộ số 33338: Tứ quý ông địa, tượng trưng cho những ý nghĩa tốt đẹp, ăn nên làm ra

- Bộ số 26836: Mãi lộc phát tài lộc, tiền bạc không phải lo lắng, làm gì cũng được lợi cao

- Bộ số 23283: Mãi tài mãi phát tài, công danh sự nghiệp luôn thăng tiến.

Xem phong thủy sim theo 5 số cuối có chính xác không?

Đối với nhiều người áp dụng ý nghĩa dân gian, sim điện thoại xuất hiện các con số, bộ số may mắn trong 5 số cuối điện thoại giúp chủ nhân nhanh chóng chọn được sim hợp phong thủy. Tuy nhiên, theo chuyên gia về lĩnh vực phong thủy con số thì đây là quan niệm không chính xác. Bởi trong phong thủy, ý nghĩa của 5 con số đuôi sim không thể quyết định tác động hung hay cát, tốt hay xấu của sim điện thoại đó, mà phải phụ thuộc vào ý nghĩa của tổng hòa 10 con số sim. Cùng với đó, chuyên gia cũng gợi ý cách xem phong thủy sim dựa vào luận giải tổng hòa 10 con số trong sim phong thủy chính xác nhất là dựa vào 5 tiêu chí: âm dương tương phối, ngũ hành bản mệnh, cửu tinh đồ pháp, quẻ dịch và quan niệm dân gian. Việc bỏ qua bất kỳ tiêu chí nào cũng khiến người dùng dẫn tới những lựa chọn sai lầm.

Xem ý nghĩa 5 con số cuối của sim điện thoại chỉ để tham khảo hoặc giải trí. Còn khi chọn sim phong thủy hợp với người dùng thì cần phải lựa chọn theo 5 tiêu chí như đã nêu ở trên. Việc áp dụng phương pháp luận giải đúng sẽ giúp người sở hữu chọn được sim phong thủy như ý, mang lại nhiều tác động tích cực, may mắn.

Thông tin doanh nghiệp:

Website: phongthuyso.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tuvanphongthuysovn

Email: phongthuyso.vn@gmail.com

Địa chỉ: Số 27 Tô Vĩnh Diện - Thanh Xuân - Hà Nội

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]