(Baothanhhoa.vn) - Mua sản phẩm chính hãng với mức giá rẻ là mong muốn của tất cả người tiêu dùng sử dụng Shopee. Vậy phải làm thế nào mới có thể sở hữu các sản phẩm chính hãng với mức giá rẻ? Liệu sử dụng mã giảm giá Shopee khi mua hàng có phải phương án tối ưu nhất? Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu về 5 bí kíp giúp chị T.H (một mẹ bỉm sữa ở Hà Nội) mua được hàng chính hãng, giá rẻ trên Shopee nhé!

Bỏ túi 5 bí kíp này để mua được hàng chính hãng, giá rẻ trên Shopee

Mua sản phẩm chính hãng với mức giá rẻ là mong muốn của tất cả người tiêu dùng sử dụng Shopee. Vậy phải làm thế nào mới có thể sở hữu các sản phẩm chính hãng với mức giá rẻ? Liệu sử dụng mã giảm giá Shopee khi mua hàng có phải phương án tối ưu nhất? Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu về 5 bí kíp giúp chị T.H (một mẹ bỉm sữa ở Hà Nội) mua được hàng chính hãng, giá rẻ trên Shopee nhé!

1. Lựa chọn nhà bán hàng uy tín Shopee Mall

Đầu tiên để có thể sở hữu các sản phẩm chính hãng thì việc lựa chọn nhà bán hàng thực sự rất quan trọng. Bạn nên lựa chọn các sản phẩm của nhà bán hàng chính hãng như Shopee Mall, bởi đây là các cửa hàng được mở bởi những thương hiệu trong nước cũng như thương hiệu quốc tế uy tín. Các sản phẩm của Shopee Mall được Shopee đảm bảo là sản phẩm chính hãng 100%.

Đặc biệt khi mua các sản phẩm thuộc Shopee Mall, bạn được Shopee đảm bảo sản phẩm chính hãng 100%. Nếu phát hiện sản phẩm không chính hãng, bạn sẽ được Shopee hoàn tiền sản phẩm 200%. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm chính hãng khi mua các sản phẩm tại Shopee Mall.

Bỏ túi 5 bí kíp này để mua được hàng chính hãng, giá rẻ trên Shopee

Tại Shopee khi mua các sản phẩm Shopee Mall bạn còn được trả hàng hoàn tiền trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng. Các sản phẩm sẽ được bảo hành chính hãng bởi nhà sản xuất hay nhà phân phối, với thời gian tùy vào ngành hàng và sản phẩm.

Nếu sản phẩm bạn cần mua không có Shopee Mall nào cung cấp thì bạn nên ưu tiên các nhà bán hàng yêu thích, các nhà bán hàng sở hữu người theo dõi đông, với các đánh giá tốt từ các khách hàng mua trước.

2. Mua hàng vào các dịp khuyến mãi, Flash Sale, Siêu Sale

Để có thể sở hữu các sản phẩm chính hãng với mức giá tốt, thì bạn không nên bỏ qua các dịp khuyến mãi, flash sale, siêu sale để mua sản phẩm. Bởi vào các dịp này mức giá của sản phẩm có thể giảm từ 10%, 15%, 20%, cho đến 50%. Bạn chưa cần sử dụng mã giảm giá Shopee thì mức giá cũng đã là rất tốt rồi, chính vì vậy bạn nên lên kế hoạch mua sắm vào các dịp khuyến mãi hàng tháng của Shopee. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ, tin mình đi.

Các dịp khuyến mãi hàng tháng của Shopee thường diễn ra vào: Ngày đôi (ví dụ: 1.1, 2.2, 3.3…), Sale giữa tháng - Diễn ra vào ngày 15 hàng tháng và Sale cuối tháng - Diễn ra vào 25 hàng tháng.

Bỏ túi 5 bí kíp này để mua được hàng chính hãng, giá rẻ trên Shopee

3. Sử dụng mã giảm giá khi mua hàng

Đương nhiên là bạn không nên bỏ qua việc sử dụng mã giảm giá khi mua hàng rồi, bởi đây là phương pháp hiệu quả nhất để bạn có thể sở hữu sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất. Hiện tại theo quy định của Shopee đối với mỗi đơn hàng bạn có thể sử dụng tối đa 3 mã giảm giá, trong đó gồm: Mã giảm giá của nhà bán hàng (Voucher Shop) + mã giảm giá của Shopee (Shopee Voucher) + mã miễn phí vận chuyển (voucher vận chuyển).

Về cách sử dụng mã giảm giá của nhà bán hàng, thì khi đơn hàng của bạn đủ điều kiện áp dụng mã giảm giá, tại trang Thanh toán hệ thống của Shopee sẽ tự động áp dụng mã giảm giá tốt nhất của nhà bán hàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn mã giảm giá của nhà bán trên trang Thanh toán, để lựa chọn mã giảm giá tốt và phù hợp nhất.

Còn về cách sử dụng mã giảm giá Shopee tại Thanh toán đơn hàng bạn cần nhấn vào mục Shopee Voucher > sau đó chọn Shopee Voucher phù hợp với đơn hàng của mình > tiếp theo chọn “Đồng ý”. Vậy là bạn đã hoàn thành các bước sử dụng mã giảm giá của khi mua hàng trên Shopee rồi!

Bỏ túi 5 bí kíp này để mua được hàng chính hãng, giá rẻ trên Shopee

4. Sử dụng mã miễn phí vận chuyển

Thông thường phí vận chuyển sẽ khiến đơn hàng của bạn bị đội giá lên, chính vì vậy sử dụng mã miễn phí vận chuyển khi mua hàng không chỉ giúp bạn tiết kiệm, mà còn giúp bạn có thể sở hữu các sản phẩm chính hãng với mức giá rẻ.

Để có thể sử dụng mã miễn phí vận chuyển khi mua hàng tại trang thanh toán bạn nhấn chọn mục “Shopee Voucher” > sau đó lựa chọn mã miễn phí vận chuyển giúp mình giảm phí vận chuyển tốt nhất > tiếp theo nhấn vào nút “Đồng ý” nằm ở cuối màn hình là bạn đã hoàn thành việc sử dụng mã miễn phí vận chuyển khi mua hàng trên Shopee rồi!

Bỏ túi 5 bí kíp này để mua được hàng chính hãng, giá rẻ trên Shopee

5. Theo dõi Bloggiamgia.vn để lấy voucher Shopee sớm nhất

Việc cuối cùng giúp bạn sở hữu các sản phẩm chính hãng, với mức giá rẻ khi mua hàng trên Shopee chính là theo dõi Bloggiamgia.vn.

Bạn không đọc nhầm đâu, theo dõi Bloggiamgia.vn sẽ giúp bạn nhận được các voucher Shopee, mã độc quyền việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều khi mua hàng trên Shopee. Ngoài ra Blog Giảm Giá còn sở hữu công cụ lấy mã Shopee cho từng sản phẩm, khi sử dụng công cụ này bạn có thể tìm kiếm được các mã giảm giá Shopee áp dụng cho sản phẩm mình cần chỉ trong 3 giây, vô cùng tiện lợi.

Để có thể sử dụng công cụ lấy mã Shopee cho từng sản phẩm tại Bloggiamgia.vn bạn hãy làm như sau:

Đầu tiên bạn cần truy cập trang web Bloggiamgia.vn > tiếp theo bạn nhấn vào biểu tượng Shopee tại trang chủ > tại đây bạn dán link sản phẩm mình cần tìm mã vào thanh tìm kiếm sau đó nhấn vào biểu tượng tìm kiếm phía sau

Khi thông tin sản phẩm hiện lên bạn nhấn vào nút “Tìm mã” phía dưới > chỉ sau vài giây các mã giảm giá áp dụng cho sản phẩm bạn cần sẽ hiển thị, việc của bạn chỉ là copy mã (nếu là dạng ký tự) hoặc Đến Banner để lưu mã (nếu là dạng mã lưu banner) và sử dụng thôi.

Bỏ túi 5 bí kíp này để mua được hàng chính hãng, giá rẻ trên Shopee

Trên đây là 5 bí kíp giúp chị T.H cũng như hàng ngàn người khác có thể mua được các sản phẩm chính hãng, với mức giá rẻ trên Shopee. Mong rằng phần chia sẻ này sẽ giúp bạn sở hữu các sản phẩm chính hãng, với mức giá rẻ trên Shopee.

VH


VH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]