(Baothanhhoa.vn) - Từ xưa đến nay, việc chu toàn nơi yên nghỉ cho những người đã khuất gần như đã ăn sâu vào tiềm thức người dân và trở thành một nét mang yếu tố tâm linh của người Việt. Tại Bình Minh Stone những mẫu mộ đá có thiết kế đa dạng, sử dụng chất liệu đá cao cấp và hợp phong thuỷ đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng có nhu cầu.

Bình Minh Stone: Đơn vị thi công mộ đá đẹp, chất lượng toàn quốc

Từ xưa đến nay, việc chu toàn nơi yên nghỉ cho những người đã khuất gần như đã ăn sâu vào tiềm thức người dân và trở thành một nét mang yếu tố tâm linh của người Việt. Tại Bình Minh Stone những mẫu mộ đá có thiết kế đa dạng, sử dụng chất liệu đá cao cấp và hợp phong thuỷ đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng có nhu cầu.

Để giúp gia chủ dễ dàng lựa chọn được mẫu mộ đá phù hợp với người thân đã qua đời, Bình Minh Stone sẽ tổng hợp một số mẫu mộ đá đẹp, hợp phong thủy mà đơn vị đang cung cấp để khách hàng tham khảo:

1. Mộ đá đôi

Mộ đá đôi thường sẽ là dành cho những cặp đôi ông bà, bố mẹ, chị em, anh em sinh đôi. Đây là mẫu mộ khá phổ biến ở Việt Nam, mộ được sử dụng đối với những vị trí có mặt tiền lớn hơn hoặc bằng chiều sâu để đạt được kích thước mộ cân đối.

Bình Minh Stone: Đơn vị thi công mộ đá đẹp, chất lượng toàn quốc

2. Mộ đá tam cấp

Mộ đá tam cấp là kiểu mộ đá đơn giản nhưng sở hữu thiết kế gọn gàng, tinh tế cùng với những hoa văn họa tiết được chạm khắc đẹp mắt. Kiểu mộ đá này thường được nhiều người lựa chọn cho các khu lăng mộ của dòng họ.

3. Mộ đá hoa cương

Mộ đá hoa cương là mẫu mộ đẹp được được ốp bằng loại đá granite. Đây là loại đá cao cấp, có tính thẩm mĩ và độ bền rất cao. Các mẫu mộ làm bằng mẫu đá này thường không có hoặc có ít hoa văn mang lại vẻ cao cấp, trang trọng, uy nghiêm.

Bình Minh Stone: Đơn vị thi công mộ đá đẹp, chất lượng toàn quốc

4. Mộ đá 1 mái

Mộ đá một mái là mộ đá chỉ có một tầng, loại mộ đá này rất được ưa chuộng khi sử dụng để xây dựng lăng mộ cho người đã khuất.

5. Mộ đá 2 mái

Mộ đá 2 mái được thiết kế có mái che 2 tầng. Loại mộ đá này thường có hoa văn vô cùng tinh xảo, mang nhiều ý nghĩa khác nhau để khách hàng lựa chọn.

6. Mộ đá 3 mái

Mộ đá ba mái được nhiều gia chủ ưu tiên lựa chọn để thi công cho các lăng mộ đá của gia đình, dòng họ. Ưu điểm nổi bật của loại mộ này chính là tính thẩm mỹ và độ bền cao.

Bình Minh Stone: Đơn vị thi công mộ đá đẹp, chất lượng toàn quốc

7. Mộ đá Tam Sơn

Mộ đá Tam Sơn sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, phù hợp với những khu lăng mộ có diện tích hạn chế. Mẫu mộ này được làm từ đá tự nhiên có độ bền cao, màu sắc đẹp, chịu được tác động từ môi trường bên ngoài.

8. Mộ đá mái vòm

Mộ đá mái vòm được sử dụng rộng rãi và phổ biến. Mái của mộ đá này có hình vòng cung, được thiết kế cách điệu giống như mộ hậu bành nhưng khác ở phần bài vị của mộ có mái.

Bình Minh Stone: Đơn vị thi công mộ đá đẹp, chất lượng toàn quốc

Việc tìm kiếm một đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm, thi công những công trình liên quan đến điêu khắc đá, mộ đá trên thị trường hiện nay là điều không hề khó khăn, Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có nguồn nguyên vật liệu, chất lượng sản phẩm đáp ứng được mong muốn và yêu cầu của khách hàng. Chính vì vậy, khách hàng nếu có nhu cầu về những công trình hoặc đặt mộ đá có thể tham khảo các sản phẩm tại Bình Minh Stone.

Bình Minh Stone là một trong những đơn vị chuyên thiết kế, thi công mộ đá nguyên khối lăng mộ đá, đồ thờ đá và các linh vật đá đẹp uy tín trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đơn vị sở hữu đội ngũ nghệ nhân tay nghề cao, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm, tâm huyết với nghề, đảm bảo đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng. Đến với Bình Minh Stone, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình về chất lượng, thiết kế, mức giá của từng sản phẩm. Tùy vào nhu cầu mà khách hàng sẽ được hướng dẫn cách trao đổi thông tin, đặt hàng, chọn ngày giao phù hợp. Các loại vật liệu để sản xuất mộ đá tại đơn vị đều hoàn toàn từ tự nhiên, được khai thác từ các khu vực nổi tiếng như Thanh Hóa, Ninh Bình. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn những loại vật liệu khác phù hợp với điều kiện kinh tế mà vẫn đảm bảo được chất lượng.

Bình Minh Stone: Đơn vị thi công mộ đá đẹp, chất lượng toàn quốc

Thời gian thi công đảm bảo nhanh chóng, đội ngũ thợ điêu khắc, lắp đặt vô cùng chuyên nghiệp và chuyên môn trong nghề. Chính vì thế, các sản phẩm sau khi hoàn thiện sẽ được chăm sóc một cách tốt nhất. Mức giá của các mẫu mộ đá nguyên khối tại Bình Minh Stone sẽ thay đổi tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như chất liệu, kiểu dáng, kích thước, nơi lắp đặt, thời gian hoàn thành,…

Thông tin liên hệ: Công ty CP Điêu khắc Đá Bình Minh

- Trụ sở chính: Thôn Xuân Phúc, xã Ninh Vân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.

- Xưởng sản xuất: Làng nghề Đá mỹ nghệ, xã Ninh Vân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.

- Xưởng trưng bày: Thôn Xuân Phúc, xã Ninh Vân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.

- Hotline: 0912 396 986 – 0942 857 378

- Email: binhminhstonenb@gmail.com

- Website: https://binhminhstone.vn/

MH


MH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]