(Baothanhhoa.vn) - Đá mỹ nghệ Bảo Châu là đơn vị điêu khắc, chạm trổ đá số một tại làng nghề đá truyền thống Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình. Cơ sở với hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên chế tác những sản phẩm tâm linh làm từ đá với đa dạng các hạng mục công trình, giúp khách hàng truyền tải lòng thành kính tới người thân đã khuất. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 lý do vì sao khách hàng nên ưu tiên lựa chọn đá mỹ nghệ Bảo Châu là địa chỉ chế tác đá hàng đầu nhé.

5 lý do khách hàng nên lựa chọn cơ sở Đá mỹ nghệ Bảo Châu

Đá mỹ nghệ Bảo Châu là đơn vị điêu khắc, chạm trổ đá số một tại làng nghề đá truyền thống Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình. Cơ sở với hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên chế tác những sản phẩm tâm linh làm từ đá với đa dạng các hạng mục công trình, giúp khách hàng truyền tải lòng thành kính tới người thân đã khuất. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 lý do vì sao khách hàng nên ưu tiên lựa chọn đá mỹ nghệ Bảo Châu là địa chỉ chế tác đá hàng đầu nhé.

Trang thiết bị hiện đại

5 lý do khách hàng nên lựa chọn cơ sở Đá mỹ nghệ Bảo Châu

Bảo Châu sử dụng trang thiết bị hiện đại để tạo ra những sản phẩm tâm linh chất lượng.

Để tạo ra những mẫu sản phẩm đa dạng với chất lượng công trình tốt nhất, Bảo Châu luôn chú trọng đầu tư và cải tiến cơ sở vật chất. Từ đó các hạng mục tâm linh của Bảo Châu như cổng đá, cột đá, cuốn thư đá... không những đảm bảo giá trị về mặt tâm linh mà còn đáp ứng được yêu cầu khắt khe của khách hàng về mặt thẩm mỹ.

Thiết kế mẫu mã đa dạng

Với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực điêu khắc, chế tác các sản phẩm tâm linh từ đá tự nhiên, các sản phẩm của đá mỹ nghệ Bảo Châu được đánh giá cao nhờ sự đa dạng về mẫu mã, hoa văn, đồng thời có sự bền bỉ trường tồn với thời gian. Một số công trình của Bảo Châu được đông đảo khách hàng đánh giá rất cao có thể kể đến như: các công trình kiến trúc đá gồm mộ đá, cổng đá, nhà thờ họ…; linh vật đá: chó đá, tỳ hưu đá, nghê đá,...; cùng nhiều hạng mục đá tâm linh chất lượng cao khác.

Dưới đây là một số mẫu mộ đá, lăng mộ đá được khách hàng đánh giá cao tại đá mỹ nghệ Bảo Châu:

Mộ đá đôi hai mái

5 lý do khách hàng nên lựa chọn cơ sở Đá mỹ nghệ Bảo Châu

Mộ đá đôi hai mái tại đá mỹ nghệ Bảo Châu

Mộ đá đôi hai mái trường tồn, bền bỉ với thời gian, thể hiện lòng thành kính, biết ơn của con cháu đối với ông bà tổ tiên. Dưới bàn tay chế tác đá của các nghệ nhân tại đá mỹ nghệ Bảo Châu, phần mái được chạm khắc theo hình mẫu mái ngói âm dương, đao mái uốn cong hình vân vũ, trên nóc cao nhất là hình chạm khắc của mặt trời và mây. Tất cả đường nét đều mang những ý nghĩa phong thủy nhất định.

Mộ đá tháp ba mái

Mộ đá tháp ba mái có thiết kế đường nét tỉ mỉ từng chi tiết, đem lại lời nguyện cầu điều lành, thể hiện sự dõi theo, che chở của người đã khuất dành cho con cháu trong dòng họ. Hình ảnh uy nghiêm, bề thế với những được nét hoa văn chạm khắc tinh xảo, cầu kỳ, bắt mắt của mộ đá tháp ba mái giúp cho mộ phần trở nên ấm cúng, mang tính tâm linh, phong thủy cao.

5 lý do khách hàng nên lựa chọn cơ sở Đá mỹ nghệ Bảo Châu

Mẫu mộ đá tháp với chiều cao ba mái tạo nên vẻ đẹp riêng tại đá mỹ nghệ Bảo Châu

Mộ đá Công Giáo

Mộ đá Công Giáo thường được làm từ đá Granite tự nhiên nguyên khối hoặc đá xanh Thanh Hóa. Ngoài sự tôn kính và tình cảm của người nhà dành cho người đã khuất thì mộ công giáo còn mang nhiều đặc trưng thể hiện lòng tin và tín ngưỡng đối với Thiên Chúa.

5 lý do khách hàng nên lựa chọn cơ sở Đá mỹ nghệ Bảo Châu

Mẫu mộ đá Công Giáo đẹp được thiết kế bởi Bảo Châu

Với đội ngũ nghệ nhân giàu kinh nghiệm, các mẫu mộ đá công Giáo tại Bảo Châu đã được chế tác một cách tỉ mỉ, công phu với những chi tiết hoa văn tinh xảo góp phần đem lại sự hài hòa âm dương cho nơi yên nghỉ của người đã khuất.

Đội ngũ nghệ nhân có tay nghề cao

Đá mỹ nghệ Bảo Châu sở hữu một đội ngũ nghệ nhân chế tác đá, điêu khắc đá lành nghề có chuyên môn cao với hơn 10 năm kinh nghiệm chế tác và điêu khắc đá tại Ninh Bình.

Dưới đôi bàn tay tài hoa của mình, các nghệ nhân đã tạo nên những công trình tâm linh mang ý nghĩa phong thủy, được chạm khắc tinh xảo, hoa văn tinh tế từ những khối đá lớn nhỏ, giúp khách hàng truyền tải được hết tình cảm dành cho người đã khuất qua từng đường nét hoa văn.

Giá thành hợp lý

Ngoài việc đảm bảo về chất lượng của các sản phẩm tâm linh từ đá, Bảo Châu cũng được khách hàng tin yêu nhờ cung cấp các sản phẩm có mẫu mã đẹp với giá thành vô cùng phải chăng và hợp lý. Tất cả các công trình được thi câu bởi Bảo Châu tùy theo mẫu mã, kích thước, kiểu dáng,...mà sẽ được định giá sao cho phù hợp, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Dịch vụ vận chuyển an toàn

Dịch vụ vận chuyển của cơ sở đá mỹ nghệ Bảo Châu cũng được khách hàng đánh giá cao. Ngay cả khi phải vận chuyển và lắp đặt ở những nơi có địa thể phức tạp, Bảo Châu cũng luôn đảm bảo sản sự an toàn tuyệt đối cho công trình, không bao giờ để xảy ra tình trạng nứt, vỡ sản phẩm.

Kết luận

Như vậy, bài viết trên đây vừa giúp quý độc giả điểm qua 5 lý do mà cơ sở Đá mỹ nghệ Bảo Châu được đông đảo khách hàng trên cả nước tin tưởng và đánh giá cao. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị chế tác đá uy tín, hãy nhanh tay liên hệ với Bảo Châu qua các thông tin liên hệ dưới đây:

Website: https://langmoda.com.vn

Hotline: 096 281 90 32

Gmail: nghiemnam@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/dodamynghe.com.vn

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]