(Baothanhhoa.vn) - Máy rửa xe được biết đến là sản phẩm thiết bị công nghiệp được sử dụng phổ biến, hầu hết các cửa hàng, gara để xe đều sở hữu ít nhất một chiếc máy này. Dưới đây là TOP 3 dòng máy rửa xe 4kw chính hãng, được khách hàng ưa chuộng nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc.

3 dòng máy rửa xe 4kw chính hãng tại Yên Phát

Máy rửa xe được biết đến là sản phẩm thiết bị công nghiệp được sử dụng phổ biến, hầu hết các cửa hàng, gara để xe đều sở hữu ít nhất một chiếc máy này. Dưới đây là TOP 3 dòng máy rửa xe 4kw chính hãng, được khách hàng ưa chuộng nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc.

Máy xịt rửa cao áp Lutian 18M25-4T4

Máy rửa xe Lutian 18M25-4T4 là một trong những dòng máy rửa xe gia đình cao cấp, nhập khẩu đồng bộ nên chiếm ưu thế lớn về chất lượng và giá thành trên thị trường.

Thông số kỹ thuật:

+ Công suất: 4000W

+ Điện thế: 50 - 380V/Hz

+ Lưu lượng: 888 L/h

+ Tốc độ động cơ: 1450 vòng/phút

+ Áp lực phun max: 180bar

+ Nhiệt độ nước tối đa: 60oC

+ Kích thước: 720 x 540 x 610 mm

+ Cân nặng: 66 Kg

3 dòng máy rửa xe 4kw chính hãng tại Yên Phát

Model máy rửa xe Lutian 18M25-4T4 tại Điện máy Yên Phát.

Lutian 18M25-4T4 sở hữu khả năng làm sạch ấn tượng và nhanh chóng với công suất 4000w và tần suất hoạt động ấn tượng. Nhờ đó mà thiết bị có thể rửa khoảng 6-7 chiếc xe ô tô mỗi giờ, và 40-45 xe ô tô một ngày. Không chỉ dùng để rửa xe, sản phẩm còn là trợ thủ đắc lực của gia đình trong việc dọn dẹp vệ sinh nhà ở, vệ sinh máy móc, công xưởng, điều hòa, tưới cây,... vô cùng tiện lợi.

Nhờ động cơ công suất lớn, vận hành khỏe, thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đẹp mà máy rửa xe cao áp Lutian 18M25-4T4 luôn nằm trong TOP các sản phẩm cháy hàng nhanh nhất tại Điện máy Yên Phát.

Máy phun rửa Lutian LT-19MC

Máy rửa xe Lutian LT-19MC là sản phẩm chuyên dụng dành cho các gara, tiện sửa xe quy mô vừa và nhỏ, khu công nghiệp với băng chuyền sản xuất chuyên nghiệp hay trang trại chăn nuôi,...

Thông số kỹ thuật:

+ Công suất: 4.0Kw

+ Lưu lượng: 14 Lít/phút

+ Áp lực làm việc: 170Bar

+ Kích thước: 670x533x460 mm

+ Trọng lượng: 59.5Kg

Một trong những ưu điểm nổi bật của model LT-19MC là độ bền cao. Sản phẩm được thiết kế với tay đẩy vững chắc, linh phụ kiện được chế tạo và gia công từ những vật liệu chất lượng nhất với khả năng chống va đập, chịu lực và chịu nhiệt cao. Từ đó mà sản phẩm có khả năng chống chọi tốt với điều kiện làm việc khắc nghiệt, giảm thiểu tối đa chi phí cho các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa máy.

Máy sở hữu áp lực phun mạnh, công suất lớn nên có thể nhanh chóng loại bỏ những vết bẩn cứng đầu trên thân xe, gầm xe. Nhờ đó mà sản phẩm cũng được ứng dụng nhiều trong ngành chăn nuôi hay vệ sinh nhà ở, kho bãi,...

3 dòng máy rửa xe 4kw chính hãng tại Yên Phát

Máy rửa xe Lutian LT-19MC gây ấn tượng bởi công suất mạnh mẽ và độ bền vượt trội.

Máy rửa xe 4kw áp lực cao Kouritsu 15M30-4T2

Kouritsu 15M30-4T2 là thiết bị xịt rửa chuyên dụng mới nhất, nhưng lại nhanh chóng gây ấn tượng với khách hàng nhờ tính chuyên nghiệp mà nó mang lại cho các đơn vị sử dụng.

Thông số kỹ thuật:

+ Công suất: 4000w

+ Lưu lượng nước: 12,3 lít/phút

+ Áp lực: 206 Bar (3000PSI)

+ Tốc độ động cơ: 2900rpm

Sản phẩm được trang bị motor mạnh mẽ công suất 4kw, áp lực nước tối đa 206 bar, tạo luồng xịt rửa siêu khỏe giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng, đáp ứng tốt công tác xịt rửa cường độ cao tại các tiệm rửa xe hay công trình. Kèm theo máy là 4 béc phun đa góc độ, giúp việc xịt rửa trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.

Model với thiết kế cách tân, tạo nên sự khác biệt cho dòng máy rửa xe cao áp. Hệ thống khởi động cũng được tối ưu hơn, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng. Bên cạnh đó, dòng máy này còn được trang bị van chỉnh áp giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh sức mạnh luồng xịt sao cho phù hợp nhất với công việc mình đang thực hiện.

3 dòng máy rửa xe 4kw chính hãng tại Yên Phát

Máy rửa xe Kouritsu 15M30-4T2 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

Hiện tại, các dòng máy rửa xe trên đều đang là “best selling” tại Điện máy Yên Phát - đơn vị nhập khẩu và phân phối thiết bị công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện, với đầy đủ các phụ kiện tiêu chuẩn kèm theo như dây hút có lọc nước, súng phun, dây cao áp,... cùng giá thành cạnh tranh nhất trên cả nước.

Hy vọng TOP 3 máy rửa xe 4kw trên đây giúp bạn có thêm một số sự lựa chọn chất lượng khi chọn mua máy rửa xe phục vụ công việc của mình. Quý khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm khác hiện đang được công ty phân phối tại Điện máy Yên Phát hoặc liên hệ hotline 0965 327 282 - 0966 631 546 để được hỗ trợ nhanh chóng.

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]