(Baothanhhoa.vn) - Mới chỉ có 1 điểm sau 2 trận chưa phải là thành tích quá tồi tệ với Thanh Hóa, nhưng giờ đây trận nào cũng được xem là 1 lần được “thử lửa” đối với thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng. Chuyến làm khách trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh chiều mai (6-3) cũng không phải là ngoại lệ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vòng 3 Wake-up 247 V.League 2019: Thêm một lần “thử lửa” với CLB Thanh Hóa

Mới chỉ có 1 điểm sau 2 trận chưa phải là thành tích quá tồi tệ với Thanh Hóa, nhưng giờ đây trận nào cũng được xem là 1 lần được “thử lửa” đối với thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng. Chuyến làm khách trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh chiều mai (6-3) cũng không phải là ngoại lệ.

Vòng 3 Wake-up 247 V.League 2019: Thêm một lần “thử lửa” với CLB Thanh Hóa

CLB Thanh Hóa cần thể hiện bản lĩnh vượt khó trong chuyến làm khách trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh ở vòng 3.

Giải vô địch quốc gia mới trải qua 2 vòng đấu nhưng những khó khăn đã định hình khá rõ ràng với CLB Thanh Hóa. Các học trò của HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn vào trận với tâm lý tốt cùng quyết tâm khá cao, tuy nhiên những hạn chế về chuyên môn, chất lượng chưa đồng đều ở các tuyến là nguyên nhân khiến Thanh Hóa chưa có được trận thắng nào.

Hàng công của đội bóng xứ Thanh vẫn còn chưa làm tốt khâu dứt điểm. Bởi nếu các chân sút Rimario, Văn Thắng, Trọng Hùng chính xác hơn trong những pha dứt điểm của mình, chắc chắn Thanh Hóa sẽ rời sân Hàng Đẫy của Viettel với ít nhất 1 điểm và không đánh rơi chiến thắng trước Becamex Bình Dương ở vòng đấu đầu tiên.

Bởi vậy, nếu muốn có điểm trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh ở vòng đấu thứ 3, Thanh Hóa sẽ phải cải thiện khâu dứt điểm và cùng với đó là rút kinh nghiệm, gia cố hàng thủ chắc chắn hơn. Dù sở hữu những trung vệ cao to như Tiến Thành – Minh Tùng nhưng sự lỏng lẻo trong khâu kèm người và sự tranh chấp, chống bổng chưa tốt, sự bọc lót của các hậu vệ biên và tiền vệ phòng ngự chưa hiệu quả nên vẫn để lộ ra những khoảng trống để các chân sút đối phương ghi bàn.

Vòng 3 Wake-up 247 V.League 2019: Thêm một lần “thử lửa” với CLB Thanh Hóa

Đội trưởng Lê Văn Thắng (trái) với trọng trách thủ lĩnh của Thanh Hóa mùa giải khó khăn này.

Than Quảng Ninh mùa này cũng thể hiện sự sa sút rõ rệt sau khi mất đi một số trụ cột cùng những chấn thương liên tiếp của các cầu thủ. Thất bại 0-5 trước Hà Nội ở vòng 1 và trận hòa may mắn trước Sông Lam Nghệ An trên sân nhà ở vòng 2 là minh chứng cho điều đó. Tuy vậy, gặp một Thanh Hóa không còn hùng mạnh như những mùa giải trước là cơ hội để HLV Phan Thanh Hùng và các học trò hướng tới chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này.

Tuy vậy, giới chuyên môn nhận định, cuộc đối đầu giữa Than Quảng Ninh và Thanh Hóa sẽ là trận chiến không cân sức. Kết quả của trận đấu này cũng sẽ sớm nêu ra một cái tên cho cuộc đua trụ hạng mùa giải này. Dĩ nhiên cả HLV Phan Thanh Hùng và HLV Nguyễn Đức Thắng không ai muốn thất bại. Cả hai đều đặt mục tiêu giành chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này.

Vòng 3 Wake-up 247 V.League 2019: Thêm một lần “thử lửa” với CLB Thanh Hóa

HLV Nguyễn Đức Thắng quyết tâm vượt khó cùng các cầu thủ Thanh Hóa

Với các cầu thủ Thanh Hóa, họ đã tỏ rõ quyết tâm giành 3 điểm trên sân Cẩm Phả, nơi vẫn được xem là “mảnh đất lành” với đội bóng xứ Thanh ở nhiều mùa giải qua. Manuel Monday và Gramoz đã chắc 2 suất ngoại binh còn lại với đội bóng xứ Thanh cùng với Rimario.

Cũng ở vòng đấu thứ 3 này, người hâm mộ sẽ được chứng kiến những cuộc đối đầu đáng chú ý như trận derby thủ đô giữa Viettel và Hà Nội; trận derby miền Trung giữa SHB Đà Nẵng và Quảng Nam hay Sông Lam Nghệ An – Becamex Bình Dương.

Lịch thi đấu vòng 3 Wake-up 247 V.League 2019:

Ngày 5-3:

17h00: Sanna Khánh Hòa BVN – Hải Phòng (Thethao TV)

17h00: Hoàng Anh Gia Lai – Sài Gòn (Bongda TV)

19h00: TP Hồ Chí Minh – Nam Định (Bongda TV, HTV Thể thao)

Ngày 6-3:

17h00: Than Quảng Ninh – Thanh Hóa (VTV5, VTV6, Bongda TV)

19h00: Viettel – Hà Nội (Bongda TV)

Ngày 7-3:

16h30: Sông Lam Nghệ An – Becamex Bình Dương (Bongda TV)

17h00: SHB Đà Nẵng – Quảng Nam (VTV5, VTV6, Thethao TV)

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]