(Baothanhhoa.vn) - Sau hơn một tuần tranh tài, giải vô địch Muay toàn quốc 2020 đã kết thúc tại nhà thi đấu TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Chung cuộc, Thanh Hoá về đích ở vị trí thứ hai lứa tuổi trẻ và vị trí thứ tư đối với lứa tuổi vô địch.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hoá toàn thắng ba trận chung kết tại giải vô địch Muay toàn quốc

Sau hơn một tuần tranh tài, giải vô địch Muay toàn quốc 2020 đã kết thúc tại nhà thi đấu TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Chung cuộc, Thanh Hoá về đích ở vị trí thứ hai lứa tuổi trẻ và vị trí thứ tư đối với lứa tuổi vô địch.

Thanh Hoá toàn thắng ba trận chung kết tại giải vô địch Muay toàn quốc

Tập thể đội Muay Thanh Hoá tham dự giải.

Giải đấu năm nay thu hút sự tham gia của 25 đoàn VĐV tới từ khắp cả nước, chia làm hai lứa tuổi: Trẻ (từ 15 – 17 tuổi) và lứa tuổi vô địch (18-35 tuổi). Trong đó, những cái tên nổi tiếng của Muay Việt Nam đều góp mặt như: Nguyễn Trần Duy Nhất, Huỳnh Hà Hữu Hiếu, Huỳnh Hoàng Phi, Hàn Thị Thuý,…

Ở ngày thi đấu cuối cùng, các võ sỹ của Thanh Hoá có kết quả toàn thắng trong cả 3 trận đấu được góp mặt, qua đó mang về 3 HCV cho tỉnh nhà.

Cụ thể, Hàn Thị Thuý (hạng cân 67 kg nữ), Lê Đức Hoàn (hạng cân 51 kg nam) và Nguyễn Thị Phương Hậu (hạng cân 63,5 kg nữ) là những người đã giành chiến thắng trước các đối thủ đến từ Bà Rịa – Vũng Tàu, Hà Nội và Thái Nguyên.

Thanh Hoá toàn thắng ba trận chung kết tại giải vô địch Muay toàn quốc

Bảng tổng sắp huy chương lứa tuổi trẻ (15-17 tuổi).

Thành tích ba huy chương vàng của Thanh Hoá là con số ngang bằng với các đoàn xếp ở vị trí thứ hai và thứ ba là TP HCM và Bình Dương. Tuy nhiên, Thanh Hoá phải xếp do kém hơn về số HCB và HCĐ.

Trước đó, ở lứa tuổi trẻ, Thanh Hoá cũng đã gây ấn tượng mạnh khi giành chiến thắng 4 trong 5 trận chúng kết, qua đó về đích ở vị trí thứ nhì toàn đoàn.

Đây là thành tích cho thấy bộ môn Muay Thanh Hoá đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho cả hai lứa tuổi trẻ và lứa tuổi vô địch. Sau giải đấu này, các VĐV Muay Thanh Hoá sẽ tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng tiếp theo.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]