(Baothanhhoa.vn) - Với thành phần gồm chủ yếu là các gương mặt mới, các VĐV Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc và giành được 7 HCV, 9 HCB, 2 HCĐ tại giải vô địch cử tạ thanh thiếu niên quốc gia năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa thi đấu xuất sắc tại giải vô địch cử tạ thanh thiếu niên quốc gia 2019

Với thành phần gồm chủ yếu là các gương mặt mới, các VĐV Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc và giành được 7 HCV, 9 HCB, 2 HCĐ tại giải vô địch cử tạ thanh thiếu niên quốc gia năm 2019.

Thanh Hóa thi đấu xuất sắc tại giải vô địch cử tạ thanh thiếu niên quốc gia 2019

Các VĐV giành huy chương của đoàn Thanh Hóa tại giải.

Giải vô địch cử tạ thanh thiếu niên quốc gia năm 2019 tổ chức tại TP Đà Lạt (Lâm Đồng) từ ngày 28-3 và vừa kết thức tối nay (31-3), với sự tham gia của gần 200 VĐV đến từ 24 đội tuyển của các tỉnh, thành, ngành trong cả nước. Các VĐV tranh tài ở hai nhóm tuổi: 13-14 và 15-16, với tám hạng cân từ 40-73 kg. Đây là giải đấu quy tụ số lượng VĐV đông nhất từ trước đến nay và được xem đợt sát hạch, đánh giá công tác đào tạo VĐV trẻ của các địa phương, đơn vị. Qua đó, phát hiện và tuyển chọn những gương mặt trẻ xuất sắc bổ sung cho đội tuyển cử tạ quốc gia.

Thanh Hóa thi đấu xuất sắc tại giải vô địch cử tạ thanh thiếu niên quốc gia 2019

Thanh Hóa giành vị trí á quân đồng đội nữ ở 2 nhóm tuổi 13-14 và 15-16.

Đội tuyển cử tạ Thanh Hóa tham dự giải với 12 VĐV, trong đó hầu hết là các gương mặt mới được tuyển chọn, huấn luyện. Dù vậy, các lực sỹ trẻ của Thanh Hóa đã có một giải đấu xuất sắc khi giành được 7 HCV, 9 HCB, 2 HCĐ. Nổi bật nhất nhất phải kể đến thành tích giành 3 HCV của Trương Thu Hoài ở hạng cân 59kg, lứa tuổi 13-14. Đoàn Thanh Hóa cũng giành vị trí á quân đồng đội nữ ở 2 nhóm tuổi 13-14 và 15-16.

Thành tích giành được của các lực sỹ trẻ Thanh Hóa tại giải là tiền đề quan trọng cho việc đầu tư, huấn luyện lực lượng kế cận lâu dài cho cử tạ Thanh Hóa thời hậu Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII. Tại kỳ đại hội vừa qua, cử tạ Thanh Hóa đã gây sốc khi giành 6 HCV, xếp thứ nhì toàn đoàn.

Mạnh Cường



Từ khóa:Cử tạ

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]