(Baothanhhoa.vn) - Trong quá trình trẻ hóa, chuyển giao lực lượng, các VĐV karate Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc và giành được 1 HCV, 3 HCB, 1 HCĐ tại giải vô địch quốc gia 2019, vừa kết thúc tại Ninh Bình.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa giành 1 HCV, 3 HCB, 1 HCĐ tại giải vô địch karate quốc gia 2019

Trong quá trình trẻ hóa, chuyển giao lực lượng, các VĐV karate Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc và giành được 1 HCV, 3 HCB, 1 HCĐ tại giải vô địch quốc gia 2019, vừa kết thúc tại Ninh Bình.

Thanh Hóa giành 1 HCV, 3 HCB, 1 HCĐ tại giải vô địch karate quốc gia 2019

Đội tuyển karate Thanh Hóa tham gia giải vô địch quốc gia 2019

Giải vô địch karate quốc gia lần thứ 29 – năm 2019 diễn ra từ ngày 23 đến 29-9 tại Ninh Bình với sự tham gia của 300 VĐV đến từ 34 tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Các VĐV tranh tài ở nội dung: quyền (kata) đồng đội nam, nữ; kata cá nhân nam, nữ; đối kháng (kumite) đồng đội nam, nữ; kumite cá nhân nam, nữ.

Đoàn Thanh Hóa tham gia giải với 9 VĐV trong đó gồm chủ yếu là các võ sỹ trẻ kế cận mới được đôn lên. Ngoài ra 2 VĐV kỳ cựu đã có nhiều đóng góp về thành tích trong nước và quốc tế cho karate Thanh Hóa là Lê Thị Thùy (hạng 65 kg đối kháng nữ) và Trần Hoàng Yến Phương (hạng 53 kg đối kháng nữ) có giải đấu cuối cùng trước khi giã từ sự nghiệp thi đấu để chuyển sang công tác huấn luyện.

Chính Lê Thị Thùy là người đã đem về HCV cho đoàn Thanh Hóa ở hạng cân 65 kg sở trường, nội dung mà VĐV này đã thống trị nhiều năm ở đấu trường quốc gia và cũng từng gặt hái nhiều thành tích quốc tế khác. Trần Hoàng Yến Phượng cũng chia tay sự nghiệp thi đấu với tấm HCB ở hạng cân 53 kg.

2 tấm HCB còn lại thuộc về Vi Văn Hoàng (hạng cân 82 kg đối kháng nam) và Hoàng Văn Tám (hạng 86 kg đối kháng nam). HCĐ thuộc về Nguyễn Thị Thùy Trang (hạng 68 kg đối kháng nữ). Đây chính là những gương mặt VĐV trẻ đầy triển vọng của karate Thanh Hóa chuẩn bị cho những năm tiếp theo.

Không đặt áp lực về thành tích, thành tích mà karate Thanh Hóa giành được tại giải vô địch quốc gia năm nay được xem là bước đệm quan trọng của quá trình chuyển giao thế hệ, lực lượng VĐV. Sự trưởng thành của các VĐV trẻ và kinh nghiệm của những VĐV kỳ cựu như Lê Thị Thùy, Trần Hoàng Yến Phượng sẽ mở ra giai đoạn phát triển mới cho bộ môn karate Thanh Hóa.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]