(Baothanhhoa.vn) - Sáng 11-10, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh phối hợp với Tổng cục TDTT tổ chức lớp tập huấn trọng tài bộ môn Muay toàn quốc năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tập huấn nâng cao trình độ, chất lượng chuyên môn trọng tài bộ môn Muay

Sáng 11-10, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh phối hợp với Tổng cục TDTT tổ chức lớp tập huấn trọng tài bộ môn Muay toàn quốc năm 2018.

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa phát biểu khai mạc lớp tập huấn trọng tài Muay toàn quốc 2018.

Tham dự có gần 100 học viên là các trọng tài đến từ hơn 30 tỉnh, thành phố, ngành trên cả nước, đặc biệt là các trọng tài cấp quốc gia chuẩn bị tham gia điều hành bộ môn Muay tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII sắp tới. Trong thời gian 1 tuần, các trọng tài tham gia lớp học sẽ được các giảng viên là các trọng tài Muay cấp quốc tế phổ biến, trang bị, cập nhật những kiến thức, luật thi đấu mới nhất của bộ môn Muay.

Gần 100 trọng tài của hơn 30 tỉnh, thành, ngành trên cả nước tham dự lớp tập huấn

Thông qua lớp tập huấn, Tổng cục TDTT sẽ lựa chọn những trọng tài có trình độ, chuyên môn xuất sắc tham gia điều hành bộ môn Muay tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII sắp tới, cũng như tạo điều kiện để đào tạo, nâng cấp trọng tài quốc tế.

Là đơn vị đăng cai tổ chức, tỉnh Thanh Hóa tạo mọi điều kiện thuận lợi để lớp tập huấn trọng tài bộ môn Muay đạt được kết quả cao nhất. Được biết, bộ môn Muay dự kiến sẽ có 18 bộ huy chương tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII.


MC

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]