(Baothanhhoa.vn) - Hưởng ứng các hoạt động tháng công nhân năm 2018 do Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam phát động, trong 2 ngày 24 và 25-5 công đoàn Công ty CP Mía đường Lam Sơn đã tổ chức giải bóng chuyền công nhân lao động năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sôi nổi giải bóng chuyền công nhân lao động Công ty CP Mía đường Lam Sơn

Hưởng ứng các hoạt động tháng công nhân năm 2018 do Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam phát động, trong 2 ngày 24 và 25-5 công đoàn Công ty CP Mía đường Lam Sơn đã tổ chức giải bóng chuyền công nhân lao động năm 2018.

Tham gia giải có 5 đội đại diện cho 12 công đoàn bộ phận thuộc Công đoàn công ty. Với sự chuẩn bị chu đáo và tinh thần thi đấu đoàn kết, trung thực, cao thượng các đội đã mang lại nhiều pha bóng đẹp cho khán giả và người yêu thích môn bóng chuyền.

Thông qua giải nhằm phát triển và đẩy mạnh phong trào thể dục - thể thao, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, nâng cao đời sống tinh thần và sức khỏe cho công nhân lao động. Đây cũng là hoạt động thiết thực đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; hướng tới hội thao công nhân, viên chức, lao động toàn tỉnh và chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập công đoàn Việt Nam.


Tin và ảnh: Mai Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]