(Baothanhhoa.vn) - Lãnh đạo CLB Đông Á Thanh Hóa cho biết, sau khi cả 14 CLB nhất trí với phương án thi đấu tập trung cho giai đoạn 2, Ban tổ chức sân Thanh Hóa đã sẵn sàng bảo đảm mọi điều kiện để tổ chức các trận đấu còn lại của LS V.League 2021.

Sân Thanh Hóa bảo đảm các điều kiện tổ chức thi đấu tập trung khi LS V.League 2021 trở lại

Lãnh đạo CLB Đông Á Thanh Hóa cho biết, sau khi cả 14 CLB nhất trí với phương án thi đấu tập trung cho giai đoạn 2, Ban tổ chức sân Thanh Hóa đã sẵn sàng bảo đảm mọi điều kiện để tổ chức các trận đấu còn lại của LS V.League 2021.

Sân Thanh Hóa bảo đảm các điều kiện tổ chức thi đấu tập trung khi LS V.League 2021 trở lại

Trước đó, Công ty CP bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), Ban điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia và 14 CLB đã cơ bản thống nhất với phương án thi đấu tập trung cho giai đoạn 2 LS V.League 2021.

9 sân đấu được chọn để tổ chức gồm: Hàng Đẫy, sân Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Thanh Trì (Hà Nội); PVF (Hưng Yên), Việt Trì (Phú Thọ), Cẩm Phả (Quảng Ninh); Thiên Trường (Nam Định); Lạch Tray (Hải Phòng) và Thanh Hóa.

VPF và Ban điều hành giải đã làm việc với ban tổ chức các sân, đồng thời tiến hành khảo sát thực tế điều kiện về cơ sở vật chất, xây dựng các phương án tổ chức các trận đấu với tiêu chí bảo đảm thời gian và công tác phòng, chống dịch COVID-19.

CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ phối hợp với các ngành, đơn vị liên quan của tỉnh để thống nhất và triền khai phương án tổ chức tối ưu, bảo đảm an toàn phòng dịch. Hơn nữa, trong thời gian LS V.League 2021 tạm nghỉ, CLB Đông Á Thanh Hóa tiếp tục hoàn thiện các hạng mục sửa chữa, nâng cấp cho sân vận động tỉnh, trong đó đặc biệt là mặt cỏ được chăm sóc tốt.

Ban tổ chức sân Thanh Hóa sẽ chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ, vật tư cho công tác phòng, chống dịch; phối hợp bảo đảm nơi ăn, nghỉ cho các đội bóng tới thi đấu.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]