(Baothanhhoa.vn) - Kết thúc môn Pencak Silat trong chương trình thi đấu SEA Games 31, Đội tuyển Quốc gia Pencak Silat Việt Nam đã giành vị trí số 1 toàn đoàn với 6 huy chương vàng, 2 huy chương bạc, 5 huy chương đồng.

Pencak Silat Việt Nam hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhưng sẽ không “ngủ quên” trên chiến thắng

Kết thúc môn Pencak Silat trong chương trình thi đấu SEA Games 31, Đội tuyển Quốc gia Pencak Silat Việt Nam đã giành vị trí số 1 toàn đoàn với 6 huy chương vàng, 2 huy chương bạc, 5 huy chương đồng.

Pencak Silat Việt Nam hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhưng sẽ không “ngủ quên” trên chiến thắng

HLV Nguyễn Văn Hùng (trái) có kỳ SEA Games thành công cùng Pencak Silat Việt Nam.

Nhận xét về màn trình diễn của các học trò tại SEA Games 31, HLV trưởng Nguyễn Văn Hùng chia sẻ: “Tất cả các võ sỹ ở nội dung biểu diễn và đối kháng đều thể hiện tinh thần vượt khó, quyết tâm cao trong các cuộc thi đấu. Đặc biệt, trong ngày thi đấu cuối cùng người hâm mộ đã được chứng kiến những trận đấu rất hay và giàu cảm xúc. Thành tích đạt được tại SEA Games lần này có thể nói là ngoài mong đợi với đội tuyển Pencak Silat Việt Nam khi các VĐV của chúng ta vẫn đang trong quá trình làm quen với luật thi đấu mới, các kĩ năng, kĩ xảo khi thi đấu đều chưa hoàn thiện 100%. Tuy nhiên, chúng ta không được phép “ngủ quên” trên chiến thắng. Mọi thành công đã ở sau lưng và cần tiếp tục chuẩn bị cho các giải đấu trong tương lai”.

Tại SEA Games 31 lần này, tính riêng ở các nội dung đối kháng, đội tuyển Pencak Silat Việt Nam đã mang về 9 tấm huy chương ở 10 hạng cân tham gia. Điều đáng tiếc duy nhất ở giải đấu này đối với toàn đội là việc VĐV Vũ Văn Kiên bất ngờ dừng bước từ khá sớm. VĐV quê gốc Quảng Xương (Thanh Hóa) ra quân tại SEA Games ở trận tứ kết với đối thủ quen thuộc người Singapore. Tuy nhiên, Văn Kiên đã không thể hiện được bản lĩnh và dừng bước sớm tại SEA Games năm nay.

Pencak Silat Việt Nam hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhưng sẽ không “ngủ quên” trên chiến thắng

Vũ Văn Kiên (giáp đỏ) của Thanh Hóa phải dừng bước sớm đầy tiếc nuối tại SEA Games lần này.

Ngay sau SEA Games, đội tuyển Pencak Silat Việt Nam sẽ tiếp tục bước vào chuẩn bị cho giải Vô địch thế giới.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]